Infographic: Tại sao mỗi loại động cơ ô tô cần có sản phẩm dầu nhớt chuyên dụng? Sự kiện thay nhớt TRD Sport Engine - Trải nghiệm sức mạnh đường đua Sôi động ngày hội Motul Stunt Fest 2018 |
Cuối tháng 10 vừa qua, Motul đã tổ chức phiên gặp gỡ báo chí “Motul Minute” lần thứ hai với sự tham gia của khách mời là Lionel Dantiacq, Tổng giám đốc của Motul Châu Á - Thái Bình Dương. Ông Lionel quản lý 16 thị trường thuộc khu vực, là một người có hơn ba thập kỷ kinh nghiệm trong ngành công nghiệp ô tô. Tại buổi gặp gỡ, ông Lionel phát biểu về chiến lược và tầm nhìn của mình, đồng thời giới thiệu về kế hoạch phát triển dòng dầu nhớt 300V dành cho động cơ ô tô chuẩn bị bán ra thị trường.
Cụ thể, ông Lionel Dantiacq cho biết: “Chúng tôi đặt sự hài lòng của khách hàng làm trọng tâm trong mọi nhiệm vụ, và đây cũng là điểm chung cho tất cả các quốc gia trong khu vực. Motul mang bên mình sứ mệnh trở thành công ty cung cấp năng lượng và hỗ trợ việc lưu thông. Sau cùng, tính nhất quán, chuyên nghiệp và đam mê sẽ giúp chúng tôi vượt trội ở mọi thị trường. Một ví dụ điển hỉnh chính là dòng nhớt 300V mới, chính là kết quả của rất nhiều năm cam kết đổi mới và nhất quán.”
Lionel Dantiacq, Tổng giám đốc của Motul Châu Á - Thái Bình Dương |
Nói về dòng nhớt 300V mới ra mắt, Tổng giám đốc của Motul Châu Á - Thái Bình Dương khẳng định Motul có tham vọng tăng độ phủ tại các thị trường mới trong ngành dầu nhớt nhưng không đi theo hướng thị trường ngách, Motul là sản phẩm dầu nhớt cao cấp giá cả phải chăng với chất lượng tuyệt hảo nhằm đáp ứng mọi yêu cầu của các khách hàng kỹ tính nhất.
"300V là dòng nhớt đã bước ra thị trường từ 50 năm trước, là sản phẩm tiên phong về hiệu suất, sự xuất sắc và bảo vệ động cơ", ôngLionel Dantiacq cho biết.
Dòng nhớt 300V mới của Motul |
Giám đốc sản phẩm cao cấp của Motul chia sẻ thêm, các sản phẩm của Motul được tối ưu hóa phù hợp với thời tiết nóng ẩm tại Châu Á. Bà nhấn mạnh sản phẩm từ Motul được phát triển dựa trên công thức tốt nhất, nhằm đáp ứng nhu cầu và mang lại hiệu quả tốt nhất cho khu vực. Điều đó cho thấy Motul rất chú trọng vào phát triển thị trường châu Á - Thái Bình Dương. Trong đó khu vực Đông Nam Á nói chung và Việt Nam được đánh giá là thị trường tiềm năng.
Trong cuộc thảo luận, ông Lionel khẳng định Motul sẽ trung thành với các đối tác của mình, đặc biệt là các đối tác bán lẻ. Theo ông, quan hệ đối tác với các nhà sản xuất phụ tùng chính hãng và đại lý xe hơi là vô cùng quan trọng.
Bên cạnh đó, giá thành của sản phẩm đến từ Motul là một chủ đề được quan tâm hàng đầu. Ông Lionel cho biết giá cả trên thị trường được quyết định bởi các nhà bán lẻ, các nhà phân phối nhưng Motul liên tục gặp gỡ, làm việc với các đối tác này để giá thành sản phẩm hợp lý hơn và dễ chấp nhận hơn.
"Chúng tôi muốn tiếp cận được nhiều đối tượng khách hàng hơn thông qua việc tung ra sản phẩm 300V mới. Motul là một thương hiệu cao cấp, nhưng đồng thời chúng tôi cũng đang nỗ lực để mang đến cho người tiêu dùng mức giá tốt nhất", ông Lionel khẳng định.
GIỚI THIỆU VỀ MOTUL Motul là công ty đến từ Pháp, chuyên sáng chế ra công thức, sản xuất và phân phối dầu nhớt động cơ công nghệ cao (xe hai bánh, ô tô và các loại xe khác) cũng như dầu nhớt cho ngành công nghiệp thông qua hoạt động của Motul Tech. Motul cung cấp toàn bộ các sản phẩm để sử dụng cho những chiếc ô tô phục vụ nhu cầu đi lại hàng ngày, bao gồm 8100, H-tech, RBF series, ATF, CVTF và DCTF cùng nhiều loại khác. Các sản phẩm của Motul đảm bảo tất cả các bộ phận của xe được giữ nguyên trạng để mang lại hiệu suất vượt trội và độ tin cậy cao nhất. Trong hơn 150 năm được công nhận về chất lượng sản phẩm, năng lực đổi mới và sự tham gia vào lĩnh vực cạnh tranh, Motul cũng được công nhận là chuyên gia về dầu nhớt tổng hợp. Ngay từ năm 1971, Motul là nhà sản xuất dầu nhớt đầu tiên đi tiên phong trong công thức sản xuất dầu nhớt tổng hợp 100%, được công nhận từ ngành hàng không, sử dụng công nghệ este: dầu nhớt 300V. Vào năm 2021, Motul đã tung ra phiên bản mới nhất của 300V với công nghệ mang tính cách mạng, thiết lập một chuẩn mực mới cho chất bôi trơn hiệu suất cao. Là một phần cam kết của Motul với khu vực châu Á - Thái Bình Dương, CBR Media, công ty truyền thông chính thức của Motul, đã phát hành một chuỗi các chương trình Motul Minute. Đây là một chuỗi các buổi gặp mặt trên mạng, diễn ra thường xuyên theo tháng, gồm những lãnh đạo cao cấp của Motul, đối tác, gia đình của các tay đua, nhóm làm việc và các đại sứ thương hiệu. Những buổi gặp mặt này là cách tuyệt vời để giữ liên lạc với Đối tác Truyền thông của Motul, đồng thời mang đến một cơ hội để tìm hiểu thêm về các sản phẩm - dịch vụ của Motul cho các Đơn vị truyền thông chính thức trên khắp châu Á. MOTUL Asia Pacific Pte. Ltd 1A International Business Park, #06-03 Singapore 609933 Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ Motul tại pr@motul.com.sg |
Phương Huyền