top-banner-fun-wheels-festival
home

Người dùng ô tô Việt Nam gian nan tìm dầu diesel 0,001S cho xe đạt chuẩn khí thải mới

Tùng Thiện Tùng Thiện 14:00 | 14/06/2024
Nguồn cung dầu diesel 0,001S hiện nay còn rất hạn chế, khiến người tiêu dùng gặp nhiều khó khăn trong việc sử dụng dầu đạt chuẩn, đặc biệt ở các vùng xa trung tâm.
Người dùng ô tô Việt Nam gian nan tìm dầu diesel 0,001S cho xe đạt chuẩn khí thải mới
Người dùng ô tô Việt Nam gian nan tìm dầu diesel 0,001S.

Tiêu chuẩn khí thải mức 5 (tương đương Euro 5) đã được áp dụng tại Việt Nam từ năm 2022. Tiêu chuẩn mới được áp dụng đồng nghĩa với việc các động cơ đốt trong, cụ thể là động cơ diesel được trang bị trên các mẫu xe tại Việt Nam sẽ sạch hơn, tiết kiệm nhiên liệu hơn so với mức tiêu chuẩn cũ là Euro 4.

Tuy nhiên, tiêu chuẩn mới này cũng vô tình đẩy cả khách hàng và hãng xe vào thế khó khi những địa điểm bán dầu diesel 0,001S chưa phổ biến tại Việt Nam, đặc biệt các tỉnh nhỏ.

Số trạm nhiên liệu cung cấp dầu diesel 0,001S còn quá ít

Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex) là doanh nghiệp đầu tiên thông báo cung cấp dầu diesel 0,001S (tiêu chuẩn Euro 5) tại thị trường Việt Nam từ năm 2018. Tính tới thời điểm hiện tại, Petrolimex vẫn là đơn vị duy nhất trong nước bán dầu 0,001S. Tuy nhiên, không phải tất cả các địa điểm bán hàng của Petrolimex đều có bán dầu 0,001S.

Thực hư chuyện khách hàng mua ô tô bị từ chối bảo hành nếu không đổ dầu 0,001S Thực hư chuyện khách hàng mua ô tô bị từ chối bảo hành nếu không đổ dầu 0,001S
Người dùng phản ứng ra sao trước thông tin ô tô bị từ chối bảo hành nếu không đổ dầu diesel 0,001S? Người dùng phản ứng ra sao trước thông tin ô tô bị từ chối bảo hành nếu không đổ dầu diesel 0,001S?
Người dùng ô tô Việt Nam gian nan tìm dầu diesel 0,001S cho xe đạt chuẩn khí thải mới
Petrolimex là đơn vị duy nhất trong nước bán dầu 0,001S.

Theo thống kê mới nhất từ Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex), cả nước có khoảng 1.200 trạm có bán dầu 0,001S, trong tổng số 17.000 trạm bán xăng dầu, chiếm tỷ lệ khoảng 7%. Trong đó, tại TP.HCM có khoảng 73 trạm bán dầu 0,001S trong tổng số hơn 580 trạm bán xăng dầu, chiếm tỷ lệ khoảng 13%. Hà Nội chỉ có khoảng 30 trạm, trong tổng gần 500 trạm bán xăng dầu, chiếm tỷ lệ khoảng 6%.

Điều này là một sự bất tiện với các khách hàng đang sử dụng các loại xe đạt tiêu chuẩn ở mức khí thải Euro 5 (được khuyến cáo sử dụng dầu 0,001S). Nhiều khách hàng không ở các thành phố lớn chia sẻ rằng, các địa điểm bán dầu 0,001S có thể cách nhà họ từ 20km tới 70km. Điều này khiến họ mất nhiều thời gian mỗi lần cần đổ nhiên liệu đúng chuẩn cho xe.

Người dùng ô tô diesel gian nan tìm dầu đạt chuẩn

Nhiều thành viên đã chia sẻ nỗi khổ về việc tìm cây xăng có bán nhiên liệu đúng chuẩn trên cộng đồng Otofun, mà theo họ là còn khó hơn tìm trạm sạc điện của VinFast. Anh Lê Nam Khánh, một chủ xe tại Bến Tre, chia sẻ: "Tôi sống tại huyện Thạnh Phú, tỉnh Bến Tre. Xung quanh có hai cây xăng Petrolimex có bán dầu 0,001S, một cây cách 15km, cây còn lại cách 30km". Một chủ xe Ford Everest tại Hà Tĩnh cũng cho biết: "Từ nhà mình phải đi 70km mới có một cây xăng bán dầu 0,001S. Như vậy, từ cây xăng đi về cũng hết 1/4 bình luôn rồi."

Người dùng ô tô Việt Nam gian nan tìm dầu diesel 0,001S cho xe đạt chuẩn khí thải mới
Các chủ xe tại tỉnh nhỏ chật vật tìm địa điểm cung cấp dầu diesel 0,001S.

Tài khoản Sen Sửu chia sẻ: "Đi tìm dầu 0,001S muốn "vàng" cả mắt, đi 60km mới có nên em cứ dùng dầu 0,05S thôi". Thành viên Nguyễn Bá Hào chụp ngay màn hình điện thoại và cho biết anh đang ở trung tâm tỉnh Phú Thọ nhưng cây xăng gần nhất có bán loại dầu 0,001S cách đó hơn 10 cây số và thuộc địa giới tỉnh Vĩnh Phúc. "Chỗ em đi 50 km mới có cây dầu 0,001S chạy đi đổ rồi chạy về hết 100km. Ác mộng", tài khoản Lý Bá Duy cho biết.

Khách hàng sẽ gặp nhiều rủi ro nếu đổ sai nhiên liệu

Việc sử dụng nhiên liệu không đạt chuẩn sẽ ảnh hưởng đến động cơ và các vấn đề bảo hành của xe. Cụ thể, nếu sử dụng nhiên liệu không đạt chuẩn, khách hàng sẽ làm tăng lượng khí thải độc hại, vi phạm quy định về khí thải dẫn đến việc không đạt kiểm định khí thải định kỳ.

Đặc biệt, nếu người dùng đổ dầu không như khuyến cáo, gây hư hỏng các chi tiết liên quan đến động cơ, hãng xe có thể từ chối bảo hành. Hiện tại, Toyota là thương hiệu duy nhất trên thị trường yêu cầu khách hàng ký cam kết bằng văn bản phải đổ đúng dầu 0,001S, nếu không sẽ bị từ chối bảo hành.

Người dùng ô tô Việt Nam gian nan tìm dầu diesel 0,001S cho xe đạt chuẩn khí thải mới

Các hãng xe khác như Ford, Nissan, Mitsubishi,... không bắt khách hàng ký cam kết, nhưng nếu người dùng đổ dầu không như khuyến cáo, gây hư hỏng các chi tiết liên quan đến động cơ, hãng có thể từ chối bảo hành.

Nhân viên bán hàng tại một đại lý Ford cho biết: “Ford Việt Nam khuyến cáo chứ không bắt buộc khách hàng sử dụng dầu 0,001S cho những dòng xe đạt chuẩn Euro 5 theo đúng quy định của Nhà nước. Tuy nhiên, trong trường hợp xảy ra sự cố liên quan đến việc sử dụng sai loại dầu được khuyến cáo, khách hãng có thể sẽ không được bảo hành." Để nhắc nhở khách hàng tốt hơn, Ford Việt Nam còn dán tem cảnh báo nhiên liệu bên trong và bên ngoài nắp thùng nhiên liệu trên tất cả các xe bán ra và đưa các quy định rõ ràng vào sổ bảo hành của xe mới bán ra.

Ngoài ra, Ford Việt Nam còn chia sẻ thông tin trên các nền tảng website/ mạng xã hội chính thức của hãng và trực tiếp tại đại lý như: đặt standee/ banner khuyến cáo sử dụng nhiên liệu đạt chuẩn; đại lý tư vấn và khuyến cáo sử dụng nhiên liệu dầu diesel Euro 5 cho khách hàng, hướng dẫn khách hàng cài đặt và sử dụng ứng dụng Petrolimex. Tất cả những điều này đều cho thấy Ford Việt Nam đang rất nỗ lực trong việc hướng khách hàng tới sử dụng nhiên liệu sạch vừa để đảm bảo cho xe hoạt động ở trạng thái tốt nhất, vừa hướng tới mục tiêu giảm khí thải của quốc gia.

Người dùng tự tìm ra giải pháp cho chính mình

Anh Phạm Bá Tùng, thành viên Ban Điều hành Cộng đồng Otofun, cho rằng xe sản xuất ra theo tiêu chuẩn Euro 5 thì xăng dầu cũng phải thế. "Lỗi đây do ông quản lý nhà nước, cho phép các cây xăng duy trì bán nhiều loại nhiên liệu, từ đạt chuẩn đến không đạt chuẩn. Khách hàng không để ý thì chịu thiệt, các hãng xe không có lỗi", ông Tùng nói.

Người dùng ô tô Việt Nam gian nan tìm dầu diesel 0,001S cho xe đạt chuẩn khí thải mới
Cần có sự phối hợp chặt chẽ giữa Chính phủ, các bộ, ban, ngành hữu quan; các nhà sản xuất và phân phối ô tô cũng như người tiêu dùng để hiện thực hóa vấn đề sử dụng dầu diesel 0,001S.
Thành viên Minh Lê Văn cho rằng đã Euro 5 là phải dùng dầu 0,001S, nên có cam kết hay không chẳng khác gì nhau. "Động cơ trục trặc nếu phát hiện do dùng dầu không đúng chuẩn thì hãng nào cũng từ chối bảo hành hết, khác gì máy chạy xăng lại đổ dầu", anh nói. "Việc viết cam kết cũng chỉ để khách hàng lưu ý hơn về việc sử dụng nhiên liệu phù hợp cho chuẩn Euro 5. Sử dụng không đúng loại nhiên liệu cho động cơ thì trách nhiệm thuộc về khách hàng".

Anh Ngô Việt Dũng, Quản trị viên Cộng đồng Otofun, cho biết hiện chỉ các cây xăng Petrolimex có bán loại dầu 0,001S, nhưng cũng không phải quá khó kiếm nếu ở trung tâm các tỉnh, thành phố hay trên các tuyến cao tốc chính. Vì vậy việc thay đổi thói quen là quan trọng. "Các bác đi xe máy dầu chuẩn Euro 5 nên đến trung tâm các thành phố tìm cây xăng Petrolimex đổ luôn kể cả khi chưa hết bình", anh Dũng cho biết.

Việc chuyển đổi sang sử dụng nhiên liệu sạch là xu hướng tất yếu toàn cầu giúp nâng cao hiệu suất của phương tiện, bảo vệ môi trường và đóng góp vào phát triển bền vững. Tuy nhiên, để hiện thực hóa vấn đề sử dụng nhiên liệu đạt chuẩn tại Việt Nam cần có sự phối hợp chặt chẽ giữa Chính phủ, các bộ, ban, ngành hữu quan; các nhà sản xuất và phân phối ô tô cũng như người tiêu dùng.

Tùng Thiện

Đọc tiếp
Theo LĐCĐ
Bạn thấy bài viết thế nào?
Kém Chưa tốt Bình thường Tốt Rất tốt

Có thể bạn quan tâm

Những địa điểm bán dầu 0,001S Bắc Giang bác tài cần biết

Những địa điểm bán dầu 0,001S Bắc Giang bác tài cần biết

Bài viết dưới đây sẽ nêu rõ các địa điểm bán dầu 0,001S Bắc Giang để các bác tài có thể lưu lại và thuận tiện tra cứu khi cần thiết.
[XE CỦA NĂM 2024] Giám khảo đánh giá Everest Wildtrak đẹp, chạy ổn nhưng nội thất chưa 'ngon'

[XE CỦA NĂM 2024] Giám khảo đánh giá Everest Wildtrak đẹp, chạy ổn nhưng nội thất chưa 'ngon'

Trong buổi lái thử xe, nhiều giám khảo đánh giá Everest Wildtrak thu hút ở thiết kế ngoại thất, khả năng vận hành và trang bị, tuy nhiên chất liệu nội thất cần cải thiện.
Phân biệt dầu 0,05S và 0,001S, ưu nhược điểm của từng loại như thế nào?

Phân biệt dầu 0,05S và 0,001S, ưu nhược điểm của từng loại như thế nào?

Dầu 0,05S và 0,001S có sự khác biệt về mức độ lưu huỳnh và hiệu suất sử dụng, chủ xe cần phân biệt rõ ràng để chọn đúng loại dầu diesel cho xế cưng của mình.
Những địa điểm bán dầu 0,001S mà khách hàng mua xe đạt chuẩn Euro 5 cần nắm rõ

Những địa điểm bán dầu 0,001S mà khách hàng mua xe đạt chuẩn Euro 5 cần nắm rõ

Việc tìm kiếm địa điểm bán dầu 0,001S là không hề dễ dàng với các chủ xe, bởi theo thống kê, số lượng cửa hàng xăng dầu có mặt hàng này tập trung chủ yếu ở các thành phố lớn và dọc các tuyến đường chính.
Người dùng phản ứng ra sao trước thông tin ô tô bị từ chối bảo hành nếu không đổ dầu diesel 0,001S?

Người dùng phản ứng ra sao trước thông tin ô tô bị từ chối bảo hành nếu không đổ dầu diesel 0,001S?

Câu chuyện một khách hàng mua xe máy dầu bị bắt ký cam kết sử dụng đúng nhiên liệu dầu diesel 0,001S hiện đang gây tranh cãi trong Cộng đồng Otofun.
Thực hư chuyện khách hàng mua ô tô bị từ chối bảo hành nếu không đổ dầu 0,001S

Thực hư chuyện khách hàng mua ô tô bị từ chối bảo hành nếu không đổ dầu 0,001S

Trên cộng đồng Otofun đang xôn xao câu chuyện một khách hàng khi đặt cọc mua xe phải ký cam kết sử dụng nhiên liệu chuẩn và sẽ bị từ chối bảo hành nếu không đổ dầu 0,001S.
Ford Việt Nam và VAMA chung tay thúc đẩy, khuyến khích khách hàng sử dụng nhiên liệu sạch

Ford Việt Nam và VAMA chung tay thúc đẩy, khuyến khích khách hàng sử dụng nhiên liệu sạch

Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam VAMA và Ford Việt Nam nỗ lực trong việc hướng khách hàng tới sử dụng nhiên liệu diesel sạch.
Những địa điểm bán dầu 0,001S Bắc Giang bác tài cần biết

Những địa điểm bán dầu 0,001S Bắc Giang bác tài cần biết

Bài viết dưới đây sẽ nêu rõ các địa điểm bán dầu 0,001S Bắc Giang để các bác tài có thể lưu lại và thuận tiện tra cứu khi cần thiết.
Những địa điểm bán dầu 0,001S mà khách hàng mua xe đạt chuẩn Euro 5 cần nắm rõ

Những địa điểm bán dầu 0,001S mà khách hàng mua xe đạt chuẩn Euro 5 cần nắm rõ

Việc tìm kiếm địa điểm bán dầu 0,001S là không hề dễ dàng với các chủ xe, bởi theo thống kê, số lượng cửa hàng xăng dầu có mặt hàng này tập trung chủ yếu ở các thành phố lớn và dọc các tuyến đường chính.
Phân biệt dầu 0,05S và 0,001S, ưu nhược điểm của từng loại như thế nào?

Phân biệt dầu 0,05S và 0,001S, ưu nhược điểm của từng loại như thế nào?

Dầu 0,05S và 0,001S có sự khác biệt về mức độ lưu huỳnh và hiệu suất sử dụng, chủ xe cần phân biệt rõ ràng để chọn đúng loại dầu diesel cho xế cưng của mình.
Người dùng phản ứng ra sao trước thông tin ô tô bị từ chối bảo hành nếu không đổ dầu diesel 0,001S?

Người dùng phản ứng ra sao trước thông tin ô tô bị từ chối bảo hành nếu không đổ dầu diesel 0,001S?

Câu chuyện một khách hàng mua xe máy dầu bị bắt ký cam kết sử dụng đúng nhiên liệu dầu diesel 0,001S hiện đang gây tranh cãi trong Cộng đồng Otofun.
Toyota Corolla Cross tăng giá 10 triệu đồng sau khi đạt chuẩn Euro 5

Toyota Corolla Cross tăng giá 10 triệu đồng sau khi đạt chuẩn Euro 5

Hãng xe Nhật tại Việt Nam đã cập nhật giá mới tăng thêm 10 triệu cho Toyota Corolla Cross 2022 trên webisite sau khi chiếc crossover này đáp ứng tiêu chuẩn khí thải Euro 5.

Cùng chuyên mục

OFer giải thích vì sao xe điện sập nguồn chỉ trong vài giây dù pin hiển thị còn 15-20%

OFer giải thích vì sao xe điện sập nguồn chỉ trong vài giây dù pin hiển thị còn 15-20%

Để hiểu được vấn đề này, trước hết các chủ xe cần biết rõ cách một chiếc xe điện đo phần trăm lượng pin LFP như thế nào.
Dấu hiệu cảnh báo lỗi túi khí trên ô tô mà bác tài cần nắm rõ

Dấu hiệu cảnh báo lỗi túi khí trên ô tô mà bác tài cần nắm rõ

Nếu chủ xe phát hiện có những dấu hiệu cảnh báo lỗi túi khí trên ô tô dưới đây, bạn cần mang xe ra gara gần nhất để kiểm tra ngay lập tức.
Vì sao cần đọc sách hướng dẫn sử dụng ô tô trước khi cầm lái

Vì sao cần đọc sách hướng dẫn sử dụng ô tô trước khi cầm lái

"Khi xe đang nổ máy, mà có bất cứ cái đèn trên bảng đồng hồ sáng lên có màu đỏ thì bạn cần lập tức tắt máy, gọi hỗ trợ", chia sẻ của một OFer lâu năm sở hữu garage.
Tìm hiểu nguyên lý hoạt động của túi khí ô tô

Tìm hiểu nguyên lý hoạt động của túi khí ô tô

Túi khí (airbag) là một bộ phận an toàn quan trọng trên ô tô, có tác dụng bảo vệ người lái và hành khách khỏi chấn thương khi xảy ra va chạm. Bài viết này cung cấp thông tin chi tiết về nguyên lý hoạt động của túi khí ô tô.
Theo dõi và kiểm tra lỗi túi khí trên xế cưng của bạn

Theo dõi và kiểm tra lỗi túi khí trên xế cưng của bạn

Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách theo dõi, kiểm tra lỗi túi khí để đảm bảo thiết bị luôn ở tình trạng hoạt động ổn định.
Cách sử dụng điều hòa ô tô mùa hè hiệu quả và tiết kiệm

Cách sử dụng điều hòa ô tô mùa hè hiệu quả và tiết kiệm

Bằng cách sử dụng điều hòa ô tô mùa hè đúng cách, bạn có thể mang lại sự thoải mái cho bản thân và gia đình, tiết kiệm nhiên liệu và bảo vệ xe.
Những địa điểm bán dầu 0,001S Bắc Giang bác tài cần biết

Những địa điểm bán dầu 0,001S Bắc Giang bác tài cần biết

Bài viết dưới đây sẽ nêu rõ các địa điểm bán dầu 0,001S Bắc Giang để các bác tài có thể lưu lại và thuận tiện tra cứu khi cần thiết.
Nguyên nhân điều hòa ô tô không mát và cách khắc phục hiệu quả

Nguyên nhân điều hòa ô tô không mát và cách khắc phục hiệu quả

Có rất nhiều nguyên nhân điều hòa ô tô không mát mà chủ xe cần biết rõ, để có thể khắc phục chính xác và hiệu quả, giúp hành khách cảm thấy thoải mái hơn.
Cách vệ sinh điều hòa ô tô tại nhà đơn giản

Cách vệ sinh điều hòa ô tô tại nhà đơn giản

Nếu biết cách vệ sinh điều hòa ô tô tại nhà đơn giản và hiệu quả dưới đây, bạn có thể sẽ không cần tốn thời gian qua các gara nữa.
Lọc gió điều hòa ô tô có giặt được không?

Lọc gió điều hòa ô tô có giặt được không?

Việc vệ sinh và thay thế lọc gió điều hòa định kỳ là rất cần thiết, nên cũng có không ít chủ xe thắc mắc liệu lọc gió điều hòa ô tô có giặt được không để còn tái sử dụng.

Đọc nhiều

Lộ giá bán VinFast VF 3, đối thủ không có 'cửa' cạnh tranh?

Lộ giá bán VinFast VF 3, đối thủ không có 'cửa' cạnh tranh?

Thông tin về giá bán chính thức của mẫu xe điện đô thị VinFast VF 3 ở mức ngoài dự đoán.
Đã bắt được các đối tượng tạt sơn đỏ lên xe đỗ tại chung cư ở Hà Nội

Đã bắt được các đối tượng tạt sơn đỏ lên xe đỗ tại chung cư ở Hà Nội

Các đối tượng gây ra vụ tạt sơn đỏ lên xe đỗ tại chung cư CT14, CT15, CT16 (Định Công, Hoàng Mai ) đang bị giữ tại cơ quan công an để điều tra hành vi cố ý làm hư hỏng tài sản.
Xôn xao clip khách đấm tài xế taxi công nghệ tới tấp vì huỷ cuốc

Xôn xao clip khách đấm tài xế taxi công nghệ tới tấp vì huỷ cuốc

Thêm một clip quay bằng camera trong xe cho thấy cảnh khách đấm tài xế taxi công nghệ vì không chịu đặt lại chuyến đi mới theo yêu cầu.
So sánh VinFast VF 3 với Wuling HongGuang Mini EV: Mẫu xe Việt vượt trội về mọi mặt

So sánh VinFast VF 3 với Wuling HongGuang Mini EV: Mẫu xe Việt vượt trội về mọi mặt

Từ giá bán cho tới thiết kế cũng như các trang bị đi kèm, VinFast VF 3 đang sở hữu nhiều lợi thế hơn hẳn chiếc xe cùng tầm giá là Wuling HongGuang Mini EV.
Tự thú kinh nghiệm mua xe Ford Explorer cũ giá cực hời của một OFer

Tự thú kinh nghiệm mua xe Ford Explorer cũ giá cực hời của một OFer

OFer Thật Thà Đặng chia sẻ tỉ mỉ kinh nghiệm mua xe Ford Explorer cũ mà theo anh chắc sẽ không bao giờ xảy ra lần thứ hai trong đời.
Người Việt tìm mua ô tô cũ nào nhiều nhất hiện nay?

Người Việt tìm mua ô tô cũ nào nhiều nhất hiện nay?

Theo dữ liệu thống kê trên thị trường xe cũ trong 5 tháng đầu năm 2024, Toyota Vios là mẫu xe đã qua sử dụng được nhiều người tìm mua nhất hiện nay.
Hyundai Accent 2024 ra mắt, giá từ 439 triệu đồng, rẻ nhất phân khúc

Hyundai Accent 2024 ra mắt, giá từ 439 triệu đồng, rẻ nhất phân khúc

Với mức giá từ 439 triệu tới 569 triệu đồng, Hyundai Accent 2024 thế hệ mới chính là mẫu xe rẻ nhất phân khúc sedan hạng B hiện tại.
Bị lừa mua xe đã "cắm" ở ngân hàng, khách quyết kiện đến cùng

Bị lừa mua xe đã "cắm" ở ngân hàng, khách quyết kiện đến cùng

Nữ khách hàng mua xe cũ đợi 4 tháng không được sang tên, khi tìm hiểu mới biết chủ showroom vỡ nợ bỏ trốn, giấy tờ gốc xe hiện nằm trong ngân hàng do xe bị "cắm".
Doanh nhân Minh "Nhựa" nhận xe Rolls-Royce Spectre đầu tiên tại Việt Nam

Doanh nhân Minh "Nhựa" nhận xe Rolls-Royce Spectre đầu tiên tại Việt Nam

Doanh nhân Phạm Trần Nhật Minh (Minh "Nhựa") đã chính thức nhận bàn giao chiếc Rolls-Royce Spectre đầu tiên tại Việt Nam. Đây là mẫu xe siêu sang chạy hoàn toàn bằng điện đầu tiên của thương hiệu Rolls-Royce
Cận cảnh VinFast VF 6S, rẻ hơn bản Plus đến 100 triệu đồng

Cận cảnh VinFast VF 6S, rẻ hơn bản Plus đến 100 triệu đồng

VinFast VF6S là phiên bản tiêu chuẩn của dòng SUV điện VF6. So với bản Plus cao cấp hơn, VF6S có một số khác biệt nhằm tối ưu hóa giá thành nhưng vẫn đảm bảo đáp ứng nhu cầu di chuyển hàng ngày.
Đại lý tiết lộ Hyundai Tucson và Santa Fe 2024 mới sẽ ra mắt thị trường Việt Nam vào cuối năm

Đại lý tiết lộ Hyundai Tucson và Santa Fe 2024 mới sẽ ra mắt thị trường Việt Nam vào cuối năm

Hai mẫu xe Hyundai Tucson và Santa Fe 2024 có kế hoạch được ra mắt khách hàng Việt Nam vào cuối năm nay, dự kiến đều kèm phiên bản hybrid.
Audi Q8 e-tron ra mắt, xe điện hạng sang rẻ nhất Việt Nam

Audi Q8 e-tron ra mắt, xe điện hạng sang rẻ nhất Việt Nam

Mẫu xe SUV hạng sang Audi Q8 e-tron được phân phối chính hãng với duy nhất một phiên bản, với công suất 408 mã lực cùng tầm hoạt động lên tới 582 km sau mỗi lần sạc.
Mitsubishi Xforce Ultimate công bố giá 705 triệu đồng

Mitsubishi Xforce Ultimate công bố giá 705 triệu đồng

Sau 6 tháng ra mắt, Mitsubishi Xforce Ultimate đã có giá bán chính thức là 705 triệu đồng. Phiên bản này sẽ bắt đầu bàn giao đến khách hàng ngay trong tháng 6 này, hoàn thiện dải sản phẩm Xforce tại Việt Nam với tổng ...
Đại lý tiết lộ giá Suzuki XL7 hybrid, động thái xác nhận việc Ertiga sắp bị 'khai tử'

Đại lý tiết lộ giá Suzuki XL7 hybrid, động thái xác nhận việc Ertiga sắp bị 'khai tử'

Một đại lý vừa tiết lộ giá Suzuki XL7 hybrid sẽ hơn 600 triệu đồng, tháng 8 ra mắt khách hàng Việt Nam, đã nhận đặt cọc từ bây giờ.
Phiên bản di động