home

Buổi offline các chủ xe Toyota Veloz Cross và Avanza Premio: Chia sẻ bất ngờ của chủ xe chạy dịch vụ 12 vạn cây số chỉ phải thay bugi

Tùng Thiện Tùng Thiện 14:00 | 30/12/2024
Hơn 20 chủ xe Toyota Veloz Cross và Avanza Premio đã có một hành trình đầy ý nghĩa khi có dịp được cùng nhau chia sẻ những câu chuyện, trải nghiệm thú vị trong buổi offline diễn ra vào ngày 21/12 vừa qua.
Buổi offline các chủ xe Toyota Veloz Cross và Avanza Premio: Hành trình đầy cảm xúc, kết nối và chia sẻ những giá trị thực
Buổi offline các chủ xe Toyota Veloz Cross và Avanza Premio vừa được OTOFUN tổ chức vào ngày 21/12 vừa qua tại Hà Nội.

Từ 7-8h sáng, hơn 20 chủ xe cả Toyota Veloz Cross và Avanza Premio đã có mặt tại quán cafe Nghiền Garden Coffee, Hà Nội, điểm chuẩn bị cho chuyến hành trình. Các chủ xe đến từ nhiều tỉnh, thành phố khác nhau như Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng hay Nam Định. Dù trời lạnh về sáng sớm nhưng ai cũng có mặt đúng giờ và vô cùng năng lượng. Đây cũng là một đặc điểm thường thấy ở những chủ xe Toyota, luôn giữ chữ tín.

Hành trình của cả đoàn bắt đầu vào 9h, di chuyển từ trung tâm thành phố Hà Nội tới một địa điểm cắm trại tại Sóc Sơn. Cung đường này giúp các chủ xe được trải nghiệm nhiều loại địa hình khác nhau, từ đường nội đô, cao tốc tới đường đất mấp mô.

Buổi offline các chủ xe Toyota Veloz Cross và Avanza Premio: Hành trình đầy cảm xúc, kết nối và chia sẻ những giá trị thực

Anh Nguyễn Đức Thịnh, một chủ xe Toyota Veloz Cross, chia sẻ: “Tôi đã sở hữu chiếc Veloz này hơn hai năm. Tuy nhiên, đây là lần đầu tiên tôi được gặp mặt và giao lưu cùng nhiều chủ xe Toyota tại một địa điểm cắm trại đẹp như vậy, khiến tôi cảm thấy rất vui.

Cung đường từ Hà Nội đến Sóc Sơn giúp chiếc xe của tôi có thể phát huy nhiều điểm mạnh. Khi bắt đầu hành trình, cung đường trong phố hơi tắc, các tính năng khác như cảnh báo va chạm trước hay cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau giúp tôi di chuyển tự tin hơn, tránh được những va chạm với xe máy thường cắt ngang bất ngờ. Khi đi theo đoàn trên cao tốc, tính năng kiểm soát chân ga giúp tôi giữ tốc độ và bám sát mọi người tốt. Bên cạnh đó, tính năng hỗ trợ khởi hành ngang dốc giúp khi đi vào những đoạn đường đất cao dễ dàng bứt tốc/ kéo xe vượt qua địa hình tại địa điểm cắm trại. Đặc biệt, khi cần đỗ xe tại đây, do không gian đỗ xe hẹp, các xe cần đỗ sát nhau, cảm biến đỗ xe phía sau giúp tôi dễ dàng di chuyển vào vị trí mà không cần ai hỗ trợ.”

Buổi offline các chủ xe Toyota Veloz Cross và Avanza Premio: Hành trình đầy cảm xúc, kết nối và chia sẻ những giá trị thực
Các chủ xe nhiệt tình tham gia các hoạt động của buổi offline và chia sẻ với nhau nhiều kinh nghiệm chăm sóc, vận hành Toyota Veloz Cross và Avanza Premio.

Đồng hành cùng chồng trong chuyến đi này, chị Hằng hào hứng chia sẻ: “Buổi offline hôm nay vô cùng vui và ý nghĩa khi tôi được gặp mọi người. Tôi thích nhất thử thách cắm trại cùng Toyota Veloz và thật tuyệt vời khi đội tôi giành chiến thắng trong thử thách này.

Longsofa được trang bị trên Toyota Veloz Cross là một trong những tính năng nhà tôi thường xuyên sử dụng. Mỗi khi về quê cần chở đồ cồng kềnh, hay khi cho con nhỏ đi chơi, chồng tôi thường ngả hoặc gập phẳng các hàng ghế, rất tiện và hữu ích khi có chỗ cho các con nghỉ ngơi giữa chặng. Chính vì vậy, khi tham gia thử thách, đội chúng tôi đã nhanh chóng hoàn thành và đạt kết quả tốt.”

Buổi offline các chủ xe Toyota Veloz Cross và Avanza Premio: Hành trình đầy cảm xúc, kết nối và chia sẻ những giá trị thực
Longsofa là một trong những tính năng nổi bật được nhiều chủ xe yêu thích.

Anh Trần Ngọc Linh, chủ xe Toyota Veloz Cross đã chạy hơn 120.000 km, chia sẻ: “Tôi đã đồng hành cùng chiếc xe của mình 120.000 km, mỗi tháng đi trung bình 5.000 km. Thực sự, tôi cảm thấy rất đúng đắn khi lựa chọn chiếc xe này. Xe đến nay chưa phải sửa chữa gì, ngoài những thứ hao mòn như lốp, má phanh,... Tôi mới chỉ thay bugi nhưng thực sự là do mình cẩn thận thôi chứ chưa cần thiết. Chiếc xe này vô cùng bền bỉ và mạnh mẽ. Ngoài ra, nội thất rộng rãi, tiện nghi với không gian khoang ca-bin được tối ưu vô cùng tốt và thiết kế các phần màn hình, nút bấm xung quanh người lái thông minh cũng là điểm tôi ưng ý trên chiếc Veloz Cross.”

Anh Vũ Tuấn Ánh, một chủ xe đang sử dụng Veloz Cross để chạy dịch vụ cho biết, mỗi tháng nhờ chiếc xe Toyota này, thu nhập của anh luôn dao động từ 40 triệu đến 50 triệu đồng. Do chiếc xe bền bỉ và ít hỏng vặt nên chi phí khấu hao của xe không nhiều, từ đó tiết kiệm được nhiều tiền bảo dưỡng sửa chữa và cả thời gian, giúp anh luôn làm việc được hết công suất.

“Veloz Cross rất bền bỉ và tiết kiệm nhiên liệu. Hiện tại, tôi thấy chiếc xe này đã gần như trọn vẹn, chỉ thiếu duy nhất Cruise Control. Tôi đã chủ động tự trang bị nhưng mong rằng ở phiên bản cải tiến hãng sẽ cập nhật thêm tính năng nay. Nếu có thêm tính năng này, tôi nghĩ sẽ có nhiều khách hàng lựa chọn mua Veloz Cross hơn nữa”, anh Vũ Tuấn Ánh bày tỏ.

Buổi offline các chủ xe Toyota Veloz Cross và Avanza Premio: Hành trình đầy cảm xúc, kết nối và chia sẻ những giá trị thực

Ngoài minigame cắm trại cùng Toyota Veloz Cross, buổi offline còn trở nên sôi động với hai trò chơi khác bao gồm tìm hiểu về Toyota Veloz Cross và Avanza Premio. 20 chủ xe đều là những người lái xe lâu năm và hiểu rõ về chiếc xe của mình nên kết quả vô cùng sát sao và gay cấn. Kết quả chung cuộc đội đỏ giành chiến thắng mọi trò chơi, trước sự tâm phục khẩu phục của hai đội còn lại.

Anh Nguyễn Văn Trịnh, một trong hai chủ xe Avanza Premio có mặt trong buổi offline, bày tỏ: “Buổi offline hôm nay tôi cảm thấy rất vui và hạnh phúc vì hiếm khi tôi được gặp những chủ xe Toyota, cùng năng lượng và tần số như thế này. Ngoài ra, qua hành trình khiến tôi càng yêu chiếc xe Avanza Premio này hơn nữa. Những tính năng an toàn được trang bị trên xe giúp tôi di chuyển tự tin và thoải mái trong hành trình này. Thiết kế ngoại thất khác biệt của Avanza Premio cũng khiến tôi cảm thấy đặc biệt và thu hút hơn.

Bên cạnh đó, mức tiêu thụ nhiên liệu tiết kiệm của Avanza Premio cũng được chứng minh qua hành trình này. Mức tiêu thụ khi đi trong đô thị chỉ khoảng 7 lít/100 km, đường hỗn hợp khoảng 5,5 lít/100 km. So với các mẫu xe khác cùng phân khúc như Xpander lần lượt là 8 lít/100 km và 6 lít/100 km, Avanza Premio giúp tôi tiết kiệm được vài triệu đồng mỗi tháng. Hi vọng trong tương lai sẽ có nhiều hành trình như hôm nay được tổ chức để mọi người có thể gặp mặt giao lưu và chia sẻ kiến thức về xe cùng nhau. Tôi cũng mong muốn sẽ có nhiều chủ xe Avanza Premio tham gia hơn”.

Buổi offline các chủ xe Toyota Veloz Cross và Avanza Premio: Hành trình đầy cảm xúc, kết nối và chia sẻ những giá trị thực

Những buổi chia sẻ trực tiếp như thế này mới giúp chúng ta hiểu rõ hơn về hiệu quả kinh tế, khả năng tiết kiệm nhiên liệu, sự bền bỉ và sự ổn định của Veloz Cross và Avanza Premio. Không phải ngẫu nhiên mà hai mẫu xe này lại được nhiều gia đình và những người chạy dịch vụ tin tưởng, lựa chọn nhiều đến như vậy.

Buổi offline kết thúc trong không khí ấm áp và đầy lưu luyến. Khoảnh khắc tạm biệt thật khó tả, bởi chúng tôi đã có những giây phút thật sự ý nghĩa bên nhau. Hy vọng rằng, chúng tôi sẽ sớm có dịp tái ngộ trong những buổi offline tiếp theo.

Buổi offline các chủ xe Toyota Veloz Cross và Avanza Premio: Hành trình đầy cảm xúc, kết nối và chia sẻ những giá trị thực

Tùng Thiện

Đọc tiếp
Theo LĐCĐ
Bạn thấy bài viết thế nào?
Kém Chưa tốt Bình thường Tốt Rất tốt

Có thể bạn quan tâm

Hai chủ xe Toyota chia sẻ lý do vì sao lựa chọn Veloz Cross và Avanza Premio

Hai chủ xe Toyota chia sẻ lý do vì sao lựa chọn Veloz Cross và Avanza Premio

Khả năng vận hành vừa mạnh mẽ vừa tiết kiệm là lí do khiến anh Hoàng Quân (28 tuổi, Hải Phòng) và anh Phạm Đình Hải (30 tuổi, Hải Phòng) lựa chọn mua hai mẫu xe Toyota Veloz Cross và Avanza Premio.
Chọn mua phiên bản nào của Toyota Camry 2024: Giá chênh 300 triệu, trang bị tiện nghi và an toàn giống nhau

Chọn mua phiên bản nào của Toyota Camry 2024: Giá chênh 300 triệu, trang bị tiện nghi và an toàn giống nhau

Ba phiên bản Toyota Camry 2024 vừa được công bố giá 1,22-1,53 tỷ đồng, thiết kế và trang bị tương đồng, khác biệt chính nằm ở thông số sức mạnh.
Toyota Vios – lột xác thành công chinh phục trái tim khách hàng trẻ

Toyota Vios – lột xác thành công chinh phục trái tim khách hàng trẻ

Không còn đóng khung trong tập khách hàng trung tuổi, Toyota Vios ngày càng được giới trẻ ưa chuộng. Mẫu sedan cỡ B lột xác trẻ trung, cùng những giá trị cốt lõi được xây dựng hơn 20 năm qua kể từ khi có mặt, đã chinh phục anh Trần Quốc Dũng (sinh năm 1991, đến từ Ba Vì, Hà Nội), giữa rất nhiều đối thủ đến từ các phân khúc khác nhau.
Bỏ qua Mitsubishi Xforce, khách hàng chọn Toyota Yaris Cross vì giá bán hợp lý và ưu tiên giá trị cốt lõi

Bỏ qua Mitsubishi Xforce, khách hàng chọn Toyota Yaris Cross vì giá bán hợp lý và ưu tiên giá trị cốt lõi

Giữa vô vàn lựa chọn sản phẩm trong phân khúc SUV cỡ B như Xforce, Creta, Seltos nhưng anh Lê Văn Phương (1993) tại Hà Nội quyết định lựa chọn Toyota Yaris Cross bởi mẫu xe này hội tụ đầy đủ nhất những giá trị mà một chiếc xe đô thị cần có.
Toyota Việt Nam bùng nổ cùng Giải Đua xe Ô tô Địa hình Việt Nam PVOIL Cup 2024

Toyota Việt Nam bùng nổ cùng Giải Đua xe Ô tô Địa hình Việt Nam PVOIL Cup 2024

Ba ngày diễn ra Giải Đua xe Ô tô Địa hình Việt Nam PVOIL Cup 2024, Toyota Việt Nam mang đến những trải nghiệm vô cùng hấp dẫn với chương trình lái thử xe Hilux, gian hàng trưng bày cùng nhiều hoạt động.
Người dùng Toyota Wigo: Từ sự phân vân đến cái gật đầu hài lòng

Người dùng Toyota Wigo: Từ sự phân vân đến cái gật đầu hài lòng

Trong thị trường ô tô hiện nay, phân khúc xe hạng A luôn được xem là sự lựa chọn hàng đầu cho những người mua xe lần đầu với mức tài chính vừa phải. Một trong những mẫu xe nổi bật trong phân khúc này chính là Toyota Wigo thế hệ mới. Với thiết kế nhỏ gọn, mức giá hợp lý và thương hiệu Toyota uy tín, Wigo nhanh chóng thu hút sự chú ý của nhiều khách hàng.
Toyota dự tính kéo dài vòng đời mỗi thế hệ xe lên tới 9 năm

Toyota dự tính kéo dài vòng đời mỗi thế hệ xe lên tới 9 năm

Toyota đang chuẩn bị kéo dài vòng đời các mẫu xe chủ lực lên khoảng 9 năm, phản ánh nhu cầu mạnh mẽ và chiến lược mới dựa trên công nghệ phần mềm và điện hóa.
Toyota Yaris Cross 2025 đạt 5 sao an toàn theo thử nghiệm va chạm của ASEAN NCAP

Toyota Yaris Cross 2025 đạt 5 sao an toàn theo thử nghiệm va chạm của ASEAN NCAP

Toyota Yaris Cross gần đây đã thể hiện tốt trong gần như mọi bài kiểm tra của ASEAN NCAP, và đủ để nhận được đánh giá an toàn 5 sao.
"Xe chủ tịch" Toyota Century SUV 2026 trang bị kính đặc biệt, không cần dán phim vẫn chống nóng và tùy ý điều chỉnh độ sáng

"Xe chủ tịch" Toyota Century SUV 2026 trang bị kính đặc biệt, không cần dán phim vẫn chống nóng và tùy ý điều chỉnh độ sáng

Công nghệ cửa kính điện sắc trên Toyota Century SUV cho phép ánh sáng vẫn có thể chiếu vào trong ca-bin, nhưng người ngoài lại không thể nhìn qua được.
Nhìn lại Toyota RAV-FOUR - Mẫu xe concept được xem là "ông tổ" của RAV4 hiện đại

Nhìn lại Toyota RAV-FOUR - Mẫu xe concept được xem là "ông tổ" của RAV4 hiện đại

Nhân dịp Toyota RAV4 2026 mới được ra mắt cách đây mấy ngày, chúng ta sẽ lội ngược dòng thời gian để cùng tìm hiểu về mẫu xe concept ban đầu.
Toyota bắt đầu sản xuất pin tại Bắc Carolina Mỹ

Toyota bắt đầu sản xuất pin tại Bắc Carolina Mỹ

Nhà máy sản xuất pin xe điện và hybrid của Toyota tại Bắc California Mỹ khởi công từ năm 2021 đã chính thức đi vào hoạt động.
Hai chủ xe Toyota chia sẻ lý do vì sao lựa chọn Veloz Cross và Avanza Premio

Hai chủ xe Toyota chia sẻ lý do vì sao lựa chọn Veloz Cross và Avanza Premio

Khả năng vận hành vừa mạnh mẽ vừa tiết kiệm là lí do khiến anh Hoàng Quân (28 tuổi, Hải Phòng) và anh Phạm Đình Hải (30 tuổi, Hải Phòng) lựa chọn mua hai mẫu xe Toyota Veloz Cross và Avanza Premio.

Cùng chuyên mục

Omoda và Jaecoo công bố kế hoạch ra mắt 16 mẫu xe mới tại Việt Nam trong năm 2026

Omoda và Jaecoo công bố kế hoạch ra mắt 16 mẫu xe mới tại Việt Nam trong năm 2026

Omoda và Jaecoo Việt Nam sẽ giới thiệu 16 mẫu xe mới trong năm 2026, trải dài từ xe động cơ đốt trong đến hybrid, plug in hybrid và thuần điện, đi kèm chiến lược đầu tư vào sản xuất và phân phối.
Royal Enfield đổi nhà phân phối tại Việt Nam, về chung hệ thống với Ducati

Royal Enfield đổi nhà phân phối tại Việt Nam, về chung hệ thống với Ducati

Trâm Anh Motorsports trở thành nhà phân phối mới của Royal Enfield tại Việt Nam, đồng thời tiếp tục phân phối Ducati, đánh dấu sự thay đổi lớn trong ngành môtô trong nước.
Trung Quốc siết xuất khẩu xe 'lướt' 0km để bảo vệ thị trường và thương hiệu

Trung Quốc siết xuất khẩu xe 'lướt' 0km để bảo vệ thị trường và thương hiệu

Từ đầu năm 2026, Trung Quốc áp dụng quy định mới nhằm kiểm soát xuất khẩu xe "lướt" 0km đăng ký dưới 180 ngày, yêu cầu hãng bảo đảm dịch vụ hậu mãi.
Thị trường chậm lại, Toyota tiếp tục giãn tiến độ xây dựng nhà máy pin EV tại Nhật Bản

Thị trường chậm lại, Toyota tiếp tục giãn tiến độ xây dựng nhà máy pin EV tại Nhật Bản

Toyota lần thứ hai hoãn kế hoạch xây dựng nhà máy pin EV ở Fukuoka do nhu cầu xe điện toàn cầu chững lại, buộc hãng phải điều chỉnh chiến lược đầu tư.
Kia Seltos thế hệ mới ấn định ngày ra mắt, lần đầu có bản hybrid và eAWD

Kia Seltos thế hệ mới ấn định ngày ra mắt, lần đầu có bản hybrid và eAWD

Kia xác nhận Seltos thế hệ mới ra mắt ngày 10/12 với thiết kế làm lại, bổ sung bản hybrid và hệ dẫn động điện tử eAWD nhằm tăng hiệu quả vận hành.
Thiết bị đột phá này hứa hẹn giúp xe điện sạc nhanh hơn và đi xa hơn

Thiết bị đột phá này hứa hẹn giúp xe điện sạc nhanh hơn và đi xa hơn

Công ty Hydrohertz đến từ Vương quốc Anh mới đây đã giới thiệu Dectravalve, một giải pháp quản lý nhiệt mới cho pin xe điện với khả năng rút ngắn thời gian sạc và cải thiện hiệu suất nhờ kiểm soát nhiệt độ chính xác đến từng vùng.
Customer Service Fest: Hành trình chăm sóc khách hàng được chuẩn hóa và nâng tầm trải nghiệm BYD

Customer Service Fest: Hành trình chăm sóc khách hàng được chuẩn hóa và nâng tầm trải nghiệm BYD

Customer Service Fest tạo dấu ấn khi tiếp cận trực tiếp cộng đồng người dùng tại 13 đại lý 4S, mang đến trải nghiệm tư vấn chuyên sâu và loạt kiến thức thiết thực, giúp khách hàng hiểu hơn về công nghệ, vận hành, bảo dưỡng xe BYD.
So sánh giá trị thiệt hơn giữa động cơ đốt trong và cụm pin xe điện

So sánh giá trị thiệt hơn giữa động cơ đốt trong và cụm pin xe điện

Cụm pin của xe điện vẫn là điểm yếu lớn nhất khiến việc sửa chữa, thay thế và duy trì giá trị sử dụng của xe điện khó có thể sánh được với xe động cơ đốt trong truyền thống.
Tri ân khách hàng doanh nghiệp với VPBank NEOBiz Partner Gathering 2025

Tri ân khách hàng doanh nghiệp với VPBank NEOBiz Partner Gathering 2025

Nhằm tri ân khách hàng đã tin tưởng đồng hành, VPBankSME tổ chức sự kiện “VPBank NEOBiz Partner Gathering 2025” để chia sẻ tầm nhìn phát triển tài chính số, giới thiệu phiên bản nâng cấp NEOBiz Plus, đồng thời khởi động giai đoạn 2 chương trình “Giao dịch online - Vận may tiền tỷ”.
Với công nghệ mới này, xe động cơ đốt trong Mazda sẽ "càng chạy, càng giảm khí thải carbon"

Với công nghệ mới này, xe động cơ đốt trong Mazda sẽ "càng chạy, càng giảm khí thải carbon"

Mazda tiếp tục khẳng định hướng đi riêng trong kỷ nguyên điện hóa khi giới thiệu công nghệ thu hồi carbon “Mobile Carbon Capture” tại Japan Mobility Show 2025, nhằm hướng tới mục tiêu phát thải âm.
Phiên bản di động