home

Đánh giá Honda HR-V phiên bản 'giá mềm', chỉ 699 triệu đồng

Viên Huy Viên Huy 13:07 | 29/04/2023
Honda HR-V G được đánh giá là sự bổ sung cần thiết cho những dải sản phẩm của chiếc crossover Nhật Bản. Mức giá 699 triệu đồng có thể giúp HR-V G tiếp cận nhiều khách hàng hơn cũng như gia tăng khả năng cạnh tranh với các mẫu xe trong phân khúc.

Vào ngày 15/06/2022, Honda HR-V 2023 thế hệ thứ 2 hoàn toàn mới diện kiến người dùng Việt với những thay đổi và nâng cấp toàn diện thiết kế, tiện nghi, động cơ, đồng thời bổ sung gói an toàn Honda Sensing.

Đánh giá Honda HR-V phiên bản 'giá mềm'
Honda HR-V phiên bản cao cấp RS được ra mắt vào tháng 6/2022.

Tuy nhiên để tăng thêm lựa chọn cho khách hàng, gần đây Honda đã tung thêm HR-V phiên bản “giá mềm” chỉ 699 triệu đồng. Mức giá này thấp hơn đáng kể so với hai phiên bản xếp ngay phía trên. Cụ thể, phiên bản G có giá bán thấp hơn 127 triệu so với bản L và 172 triệu so với bản RS cao cấp nhất.

Đánh giá Honda HR-V phiên bản 'giá mềm'
Honda HR-V phiên bản G.

Với mức giá này, HR-V G cũng được nhiều chuyên gia và khách hàng đánh giá là sẽ cạnh tranh quyết liệt về doanh số và thị phần với Corolla Cross 1.8G (746 triệu) – cũng là phiên bản thấp nhất của dòng B-SUV nhà Toyota. Khách hàng của HR-V G sẽ tiết kiệm gần 50 triệu cùng với nhiều ưu điểm vượt trội về cảm giác lái, trang bị tiện nghi, độ rộng rãi và tính linh hoạt hàng đầu trong không gian nội thất.

Ngoại hình

HR-V G cũng sẽ là mẫu xe gầm cao có giá bán dễ tiếp cận nhất trong line-up sản phẩm ô tô của Honda tại Việt Nam. Để có giá bán dễ tiếp cận, HR-V G sẽ có vài điều chỉnh về trang bị so với 2 phiên bản xếp trên.

Đánh giá Honda HR-V phiên bản 'giá mềm'
Xe có một số thay đổi so với 2 phiên bản cao cấp là L và RS.

Cụ thể so với các phiên bản RS và L, thiết kế của HR-V G gần như không có sự thay đổi. Mẫu xe này vẫn giữ lại thiết kế mang dáng vẻ của một chiếc Coupe SUV thể thao. Tuy vậy, sẽ có một số chi tiết bị lược bỏ để có mức giá dễ chịu hơn.

Đánh giá Honda HR-V phiên bản 'giá mềm', chỉ 699 triệu đồngĐánh giá Honda HR-V phiên bản 'giá mềm', chỉ 699 triệu đồngĐánh giá Honda HR-V phiên bản 'giá mềm', chỉ 699 triệu đồngundefined

Điểm dễ nhận biết nhất chính là thiết kế lưới tản nhiệt trên HR-V bản G cũng được thay đổi sang dạng nan ngang truyền thống, không sử dụng hoạ tiết kim cương như hai bản cao hơn. Thiết kế nan ngang cũng được nhiều khách hàng đánh giá là sang trọng và cứng cáp, không mất đi cảm giác cao cấp của xe.

Đánh giá Honda HR-V phiên bản 'giá mềm'
La-zăng hợp kim nhôm có kích thước 17 inch.

Bên cạnh đó, La-zăng hợp kim nhôm có kích thước 17 inch tương tự phiên bản L nhưng có thiết kế đa chấu cùng kiểu hoàn thiện 2 tone màu khác biệt. Thiết kế la-zăng nói riêng và thiết kế tổng thể của HR-V G nói chung cũng được nhiều khách hàng đánh giá là đẹp mắt, thời thượng và trẻ trung hơn so phiên bản L hay RS.

Ngoài ra một số trang bị hiện đại như đèn chiếu sáng LED, đèn hậu LED tự động bật tắt theo cảm biến vẫn được giữ lại trên xe.

Đánh giá Honda HR-V phiên bản 'giá mềm'

Kích thước tổng thể của bản G cũng đã được tinh chỉnh so với 2 bản L và RS. Cụ thể, bản G có chiều dài đạt 4.330 mm, ngắn hơn 55 mm so với hai bản L, RS. Khoảng sáng gầm xe cũng tăng thêm 15 mm ở mức 196 mm và giảm trọng lượng bản thân còn 1.262 kg, nhẹ hơn 101 kg so với 2 bản còn lại. Về chiều rộng, chiều cao và chiều dài cơ sở vẫn tương đương 2 bản L và RS với thông số lần lượt là 1.790mm, 1.590mm và 2.610mm.

Đánh giá Honda HR-V phiên bản 'giá mềm', chỉ 699 triệu đồngĐánh giá Honda HR-V phiên bản 'giá mềm', chỉ 699 triệu đồngĐánh giá Honda HR-V phiên bản 'giá mềm', chỉ 699 triệu đồngundefined

Ngoài ra, ở phía đuôi xe, bản G đã lược bỏ ống xả kép và chụp ống xả mạ crôm vốn được trang bị trên 2 bản cao cấp hơn.

Nội thất

Tổng thể khoang lái Honda HR-V G không có nhiều thay đổi so với 2 phiên bản L và RS. Khác biệt chủ yếu tới từ việc bản G được lược bỏ và tinh chỉnh một số trang bị để có mức giá dễ chịu hơn.

Đánh giá Honda HR-V phiên bản 'giá mềm'

Dễ nhận thấy nhất chính là chất liệu ghế được bọc nỉ thay vì da như 2 phiên bản cao hơn. Ngay cả vô lăng của bản G cũng không được bọc da như bản L và RS mà chỉ bọc Urethane.

Đằng sau vô lăng Honda HR-V G là bảng đồng hồ dạng analog chứ không phải bảng đồng hồ kỹ thuật số giống như 2 bản còn lại. Ngoài ra, phiên bản G còn bị cắt gương chiếu hậu chống chói tự động.

Đánh giá Honda HR-V phiên bản 'giá mềm', chỉ 699 triệu đồngĐánh giá Honda HR-V phiên bản 'giá mềm', chỉ 699 triệu đồngĐánh giá Honda HR-V phiên bản 'giá mềm', chỉ 699 triệu đồngundefined

Trang bị tiếp theo vắng mặt trên bản Honda HR-V G chính là 2 cổng sạc USB dành cho hàng ghế sau. Cửa kính điện tự động lên xuống 1 chạm chống kẹt cũng chỉ được trang bị cho ghế lái của bản G.

Đánh giá Honda HR-V phiên bản 'giá mềm'
Tất cả các hàng ghế của xe đều được sử dụng chất liệu nỉ.

Những trang bị còn lại của bản G sẽ gần như tương đồng với bản L. Trong đó phải kể đến ghế lái chỉnh cơ, vô lăng chỉnh 4 hướng, tích hợp phím chức năng, màn hình cảm ứng 8 inch, không hỗ trợ Honda Connect, kết nối điện thoại thông minh, ra lệnh bằng giọng nói, đàm thoại rảnh tay, hệ thống âm thanh 6 loa.

Đánh giá Honda HR-V phiên bản 'giá mềm'

Bên cạnh đó, bản G còn được trang bị hệ thống điều hòa tự động 1 vùng, hệ thống điều chỉnh hướng gió, cửa gió điều hòa dành cho hàng ghế sau, phanh tay điện tử, khởi động từ xa, khởi động nút bấm, chìa khóa thông minh, tay nắm cửa trước đóng/mở bằng cảm biến và cả ghế sau Magic Seat với 3 chế độ gập.

Nhìn chung, dù tinh chỉnh một vài trang bị, thế nhưng cơ bản tiện nghi trong khoang cabin của Honda HR-V G vẫn tương đối đầy đủ.

Đánh giá Honda HR-V phiên bản 'giá mềm', chỉ 699 triệu đồngĐánh giá Honda HR-V phiên bản 'giá mềm', chỉ 699 triệu đồngĐánh giá Honda HR-V phiên bản 'giá mềm', chỉ 699 triệu đồngundefined

Vận hành

Thay đổi được quan tâm nhiều nhất trên HR-V G là ở các hạng mục vận hành và an toàn – vốn được xem là những giá trị cốt lõi trong chiến lược sản phẩm của Honda. Phiên bản G sẽ sử dụng động cơ xăng 1.5L hút khí tự nhiên kết hợp với hộp số vô cấp CVT tương tự như mẫu sedan hạng B Honda City. Động cơ này cho công suất 119 mã lực cùng 145 Nm mô men xoắn. Honda cho biết đã tinh chỉnh lại thuật toán điều khiển và cải tiến các thành phần động cơ – hộp số để tối ưu sức kéo và độ êm ái trong quá trình vận hành.

Đánh giá Honda HR-V phiên bản 'giá mềm'

Lướt đi trên phố, tay lái của Honda HR-V G cho cảm giác nhẹ nhàng, thanh thoát, điềm đạm, tuy nhiên cách âm xe có phần chưa được tốt đặc biệt là tiếng ồn từ gầm xe vọng vào khá rõ. Có thể nói ồn gầm là đặc sản trên các dòng xe Honda.

Đánh giá Honda HR-V phiên bản 'giá mềm'

Hộp số vô cấp CVT với 7 cấp số ảo có sự tinh chỉnh lại nhằm cung cấp trải nghiệm lái mượt mà và ổn định hơn. Phản ứng chân ga nhanh nhạy, có chế độ lái thể thao, lẫy chuyển số trên vô lăng, một vô lăng đủ đầm chắc cùng hàng loạt các tính năng an toàn bổ trợ, tất cả đã mang đến cho người điều khiển cảm giác lái đầy thú vị và phấn khích.

Đánh giá Honda HR-V phiên bản 'giá mềm'

Thử nghiệm xe trên một chuyến đi khoảng 100 km, hộp số CVT lúc này sẽ duy trì tua máy khoảng trên 2000 vòng/phút. Các thao tác tăng tốc vượt xe cùng chiều từ 50 lên 80km/h hay 60 lên 90 km/h (khu vực trong/ngoài khu dân cư) được HR-V G hoàn thành gọn gàng và mang đến đôi chút phấn khích. Hệ thống treo khá êm ái nhưng không quá mềm nên giúp xe không bị "bồng bềnh" khi di chuyển với tốc độ cao.

Đánh giá Honda HR-V phiên bản 'giá mềm'
Honda HR-V phiên bản G có cảm giác lái tốt nhất trong phân khúc.

Vào cua gấp với tốc độ 60 km/h, Honda HR-V G vẫn thể hiện sự cân bằng và bám đường tốt nhờ được trang bị hệ thống cân bằng điện tử. Tay lái trợ lực điện nhưng vẫn có độ nặng nhất định mang đến cảm giác lái đầm chắc khi vận hành ở tốc độ cao, tạo thêm sự tự tin cho người cầm lái. Có thể nói hộp số CVT và tay lái trợ lực điện của HR-V mang đến cảm giác lái tốt nhất trong phân khúc.

Trang bị An toàn

Về an toàn, gói an toàn chủ động Honda Sensing cao cấp vẫn được giữ nguyên trên HR-V G. Đây là điểm được nhiều chuyên gia và khách hàng đánh giá cao. Điều này cũng thể hiện sự nhất quán trong chiến lược phát triển sản phẩm mới của Honda Việt Nam khi luôn ưu tiên trang bị Honda Sensing trên tất cả các phiên bản của một dòng xe.

Đánh giá Honda HR-V phiên bản 'giá mềm'

Honda Sensing nổi bật với các tính năng Phanh giảm thiểu va chạm (CMBS), Đèn pha thích ứng tự động (AHB), Kiểm soát hành trình thích ứng bao gồm dải tốc độ thấp (ACC with LSF), Giảm thiểu chệch làn đường (RDM), Hỗ trợ giữ làn đường (LKAS), Thông báo xe phía trước khởi hành (LCDN).

Đánh giá Honda HR-V phiên bản 'giá mềm'

Đánh giá chung

Với giá bán cực kỳ hấp dẫn, doanh số và tính cạnh tranh của dòng sản phẩm HR-V hứa hẹn sẽ có nhiều bước nhảy vọt. Giờ đây, khoảng giá cùng khả năng đáp ứng nhu cầu thị trường của mẫu SUV đô thị này đã được mở rộng đáng kể. Với những người thường xuyên đi lại trong thành phố, không cần một mẫu xe quá mạnh mẽ mà vẫn đủ tính năng tiện nghi và an toàn, thì Honda HR-V G chính là một lựa chọn hợp lý.

Đánh giá Honda HR V phiên bản 'giá mềm'
Đánh giá Honda HR V phiên bản 'giá mềm'
Đánh giá Honda HR V phiên bản 'giá mềm'
Đánh giá Honda HR V phiên bản 'giá mềm'
Đánh giá Honda HR V phiên bản 'giá mềm'
Đánh giá Honda HR V phiên bản 'giá mềm'
Đánh giá Honda HR V phiên bản 'giá mềm'
Đánh giá Honda HR V phiên bản 'giá mềm'
Đánh giá Honda HR V phiên bản 'giá mềm'
Đánh giá Honda HR V phiên bản 'giá mềm'
Đánh giá Honda HR V phiên bản 'giá mềm'
Đánh giá Honda HR V phiên bản 'giá mềm'
Đánh giá Honda HR-V phiên bản 'giá mềm'

Viên Huy

Đọc tiếp
Theo LĐCĐ
Bạn thấy bài viết thế nào?
Kém Chưa tốt Bình thường Tốt Rất tốt

Có thể bạn quan tâm

Doanh số ô tô Honda tăng gần 70% nhờ ưu đãi lớn

Doanh số ô tô Honda tăng gần 70% nhờ ưu đãi lớn

Theo báo cáo từ Honda Việt Nam, tổng số xe bán ra tháng 10/2024 đạt 3.606 chiếc, giữ mức ổn định so với tháng 9, nhưng tăng mạnh đến 67,9% so với tháng 10/2023.
Doanh số Honda HR-V tăng trưởng mạnh nhất phân khúc CUV cỡ B dù là xe nhập

Doanh số Honda HR-V tăng trưởng mạnh nhất phân khúc CUV cỡ B dù là xe nhập

Doanh số CUV cỡ B tháng 9 tăng trưởng nhờ ưu đãi 50% lệ phí trước bạ từ chính phủ, bên cạnh đó, một vài mẫu xe nhập khẩu thể hiện mức tăng trưởng ấn tượng như Honda HR-V.
Honda CR-V và Honda City giảm giá niêm yết cao nhất 80 triệu đồng từ ngày 1/9

Honda CR-V và Honda City giảm giá niêm yết cao nhất 80 triệu đồng từ ngày 1/9

Từ ngày 1/9, Honda CR-V và Honda City giảm giá niêm yết lần lượt 60-80 triệu đồng và 40-60 triệu đồng, đưa múc giá niêm yết của hai mẫu xe này xuống chỉ còn từ 1,029 tỷ đồng và 499 triệu đồng.
Doanh số CUV cỡ B tháng 3/2024: Xe Nhật lấn át xe Hàn

Doanh số CUV cỡ B tháng 3/2024: Xe Nhật lấn át xe Hàn

Tại phân khúc CUV cỡ B có sự tăng trưởng mạnh và đồng đều trong tháng 3/2024, nhưng lượng tiêu thụ xe đang nghiêng về phía các thương hiệu Nhật Bản.
Honda Việt Nam 'tất tay' giảm giá hàng loạt xe

Honda Việt Nam 'tất tay' giảm giá hàng loạt xe

Trong tháng 1/2024 này, Honda City được hỗ trợ 100% lệ phí trước bạ ở hai bản G, L và 50% lệ phí trước bạ ở bản RS.
Tài chính dưới 800 triệu, chủ xe 9X lý giải vì sao lựa chọn Honda HR-V bản G

Tài chính dưới 800 triệu, chủ xe 9X lý giải vì sao lựa chọn Honda HR-V bản G

So với các đối thủ cùng tầm giá khoảng 800 triệu đồng, Honda HR-V bản G thuyết phục tôi bằng gói an toàn Honda Sensing, anh Vũ An, người mua chiếc HR-V giữa năm 2023, chia sẻ.

Cùng chuyên mục

Nissan Navara - người bạn đường đáng tin cậy với gần 10 năm vận hành

Nissan Navara - người bạn đường đáng tin cậy với gần 10 năm vận hành

Gắn bó với Nissan Navara với tổng số km đi được lên tới 30 vạn, anh Bùi Văn Tĩnh (sinh năm 1979) vẫn không có ý định đổi xe khác, bởi sự bền bỉ mà chiếc xe này mang lại.
“Toyota Corolla Cross 1.8V là sự lựa chọn hoàn toàn đúng đắn”

“Toyota Corolla Cross 1.8V là sự lựa chọn hoàn toàn đúng đắn”

Chốt mua ngay lần đầu xem xe dù không chủ đích lựa chọn, sau gần hai tháng sử dụng, vợ chồng anh Nguyễn Văn Duy (Chương Mỹ, Hà Nội) cho biết Toyota Corolla Cross 1.8V là sự lựa chọn hoàn toàn đúng đắn.
Tôi thích Ford Territory sau chỉ 3 ngày cầm lái

Tôi thích Ford Territory sau chỉ 3 ngày cầm lái

Ngay từ khi Ford Territory ra mắt, tôi đã thấy rất ưng nội ngoại thất của chiếc xe này trên ảnh nhưng tới tận dịp gần đây, mới có dịp cầm lái và trải nghiệm đủ lâu.
[XE CỦA NĂM 2024] Giám khảo đánh giá Lynk & Co 03: Xe cho người đam mê tốc độ

[XE CỦA NĂM 2024] Giám khảo đánh giá Lynk & Co 03: Xe cho người đam mê tốc độ

Nhiều thành viên Hội đồng Giám khảo đánh giá Lynk & Co 03 là mẫu xe khác biệt nhờ khả năng vận hành mạnh mẽ, đem tới cảm xúc lái phấn khích.
[XE CỦA NĂM 2024] Giám khảo đánh giá Everest Wildtrak đẹp, chạy ổn nhưng nội thất chưa 'ngon'

[XE CỦA NĂM 2024] Giám khảo đánh giá Everest Wildtrak đẹp, chạy ổn nhưng nội thất chưa 'ngon'

Trong buổi lái thử xe, nhiều giám khảo đánh giá Everest Wildtrak thu hút ở thiết kế ngoại thất, khả năng vận hành và trang bị, tuy nhiên chất liệu nội thất cần cải thiện.
[XE CỦA NĂM 2024] Giám khảo đánh giá Volkswagen Teramont X

[XE CỦA NĂM 2024] Giám khảo đánh giá Volkswagen Teramont X

Hội đồng Giám khảo XE CỦA NĂM đánh giá Volkswagen Teramont X nổi bật với thiết kế ngoại thất nhưng cũng chỉ ra những nhược điểm của xe.
Hội đồng Giám khảo XE CỦA NĂM 2024 tiết lộ lý do chọn Hyundai Custin là Xe Thoải mái Tiện ích nhất 2024

Hội đồng Giám khảo XE CỦA NĂM 2024 tiết lộ lý do chọn Hyundai Custin là Xe Thoải mái Tiện ích nhất 2024

Với những ưu điểm về tiện ích trang bị, cùng mức chi phí hợp lý, Hyundai Custin đã vượt qua những đối thủ mạnh để giành lấy danh hiệu Xe thoải mái Tiện ích nhất 2024.
[XE CỦA NĂM 2024] Hội đồng Giám khảo đánh giá Subaru Outback: Xe hay nhưng giá trên 2 tỷ đồng cao quá

[XE CỦA NĂM 2024] Hội đồng Giám khảo đánh giá Subaru Outback: Xe hay nhưng giá trên 2 tỷ đồng cao quá

Các thành viên Hội đồng Giám khảo đánh giá Subaru Outback dù có nhiều ưu điểm nhưng khó tiếp cận được tới nhiều khách hàng Việt Nam do mức giá quá cao.
[XE CỦA NĂM 2024] Giám khảo đánh giá Haval H6 hybrid: Công nghệ ổn, vận hành cần cải thiện nhiều

[XE CỦA NĂM 2024] Giám khảo đánh giá Haval H6 hybrid: Công nghệ ổn, vận hành cần cải thiện nhiều

Thành viên Hội đồng Giám khảo đánh giá Haval H6 đã tỏ ra ấn tượng với thiết kế bên ngoài cũng như công nghệ trang bị cho xe, nhưng chưa thấy thuyết phục ở khả năng vận hành.
Trọn từng khoảnh khắc bên gia đình, tôi chọn Toyota Yaris Cross

Trọn từng khoảnh khắc bên gia đình, tôi chọn Toyota Yaris Cross

Thường xuyên về quê nội, ngoại chơi với quãng đường mỗi lần di chuyển vài trăm kilomet, đi xe máy thì quá bất tiện và vất vả, vợ chồng anh Linh đã quyết định lựa chọn cho mình một chiếc “xế hộp” riêng. Chiếc xe thuyết phục được vợ chồng anh ngay lần đầu gặp mặt là Toyota Yaris Cross - một chiếc xe mà vợ chồng anh Linh cho rằng chọn mua là quyết định đúng đắn nhất trong cuộc đời.

Đọc nhiều

Khoảnh khắc cuối đời của tài xế vụ hai xe tải đâm nhau làn khẩn cấp Đại lộ Thăng Long

Khoảnh khắc cuối đời của tài xế vụ hai xe tải đâm nhau làn khẩn cấp Đại lộ Thăng Long

Tai nạn xảy ra rạng sáng 13/10 giữa hai xe tải trên làn khẩn cấp Đại lộ Thăng Long, khiến một tài xế tử vong tại chỗ.
Xe 16 chỗ vượt ẩu, xe cẩu phải lao xuống rãnh sâu tránh cú va chạm đối đầu

Xe 16 chỗ vượt ẩu, xe cẩu phải lao xuống rãnh sâu tránh cú va chạm đối đầu

Chiếc xe 16 chỗ vượt ẩu tốc độ cao khi khuất tầm nhìn suýt gây ra cú va chạm đối đầu với xe tải chở cẩu, sau đó bỏ đi mặc kệ nạn nhân.
Điều tra nguyên nhân Porsche Macan cháy trên cao tốc Hà Nội - Hải Phòng

Điều tra nguyên nhân Porsche Macan cháy trên cao tốc Hà Nội - Hải Phòng

Cục Cảnh sát Giao thông, Bộ Công an, cho biết, đang điều tra một xe sang hiệu Porsche Macan bốc cháy trên cao tốc Hà Nội - Hải Phòng.
[PVOIL VGC 2024] Chủ tịch Hanoi Drift Club: Tôi đã tốn hơn 10 tỷ khi theo đuổi bộ môn gymkhana

[PVOIL VGC 2024] Chủ tịch Hanoi Drift Club: Tôi đã tốn hơn 10 tỷ khi theo đuổi bộ môn gymkhana

Tay đua gymkhana nổi tiếng Nguyễn Ngọc Trung cho biết ngoài đam mê, muốn trở thành tay đua chuyên nghiệp cũng cần phải đầu tư tiền tỷ.
Đồn đoán thông tin xe điện siêu nhỏ VinFast VF 2

Đồn đoán thông tin xe điện siêu nhỏ VinFast VF 2

VinFast vừa công bố thiết kế bản quyền cho một mẫu xe điện hoàn toàn mới có kích thước nhỏ hơn VF3, dự kiến sẽ mang tên VF1 hoặc VF2.
Hyundai Santa Fe máy dầu đời cũ đội giá lên 1,3 tỷ đồng

Hyundai Santa Fe máy dầu đời cũ đội giá lên 1,3 tỷ đồng

Chiếc Hyundai Santa Fe phiên bản máy dầu Cao cấp đời cũ tại Việt Nam tăng giá chênh lên 81 triệu đồng so với mức niêm yết.
Nữ doanh nhân Thanh Hoá lần đầu đua PVOIL VOC 2024: Tuổi càng cao, bản lĩnh càng cao

Nữ doanh nhân Thanh Hoá lần đầu đua PVOIL VOC 2024: Tuổi càng cao, bản lĩnh càng cao

Chị Nguyễn Thị Hằng, thành viên Otofun Thanh Hóa, có những chia sẻ rất tự tin trong lần đầu đến với chảo lửa Đồng Mô, thi đấu ở Hạng Cơ bản PVOIL VOC 2024.
Khổng Diễm Quỳnh - MC xinh đẹp đồng hành cùng PVOIL VGC 2024 là ai?

Khổng Diễm Quỳnh - MC xinh đẹp đồng hành cùng PVOIL VGC 2024 là ai?

Đồng hành cùng Giải đua Ô tô Gymkhana Vô địch Quốc gia PVOIL Cup 2024 (PVOIL VGC 2024) là Khổng Diễm Quỳnh, nữ MC gen Z rất nổi bật trong thời gian gần đây.
GAC All-New M8: Cân bằng, tinh tế, lựa chọn tối ưu cho di chuyển hằng ngày

GAC All-New M8: Cân bằng, tinh tế, lựa chọn tối ưu cho di chuyển hằng ngày

Với khả năng vận hành mượt mà trong đô thị và độ ổn định vững chắc trên cao tốc, All-New M8 đem lại trải nghiệm lái thư thái nhưng không kém phần tin cậy, biến từng hành trình thành trải nghiệm dễ chịu cho cả ...
Honda Việt Nam ra mắt SH350i 2025, giá từ 152 triệu đồng

Honda Việt Nam ra mắt SH350i 2025, giá từ 152 triệu đồng

Chiều 5/11, Công ty Honda Việt Nam (HVN) đã chính thức giới thiệu mẫu xe tay ga cao cấp SH350i phiên bản 2025 tại thị trường Việt Nam với mức giá bán lẻ đề xuất từ 152 triệu đồng.
Wuling Bingo ra mắt tại Việt Nam với 4 phiên bản, giá từ 349 triệu đồng

Wuling Bingo ra mắt tại Việt Nam với 4 phiên bản, giá từ 349 triệu đồng

Wuling chính thức giới thiệu mẫu xe điện nhỏ gọn Bingo với 4 phiên bản tại thị trường Việt Nam. Với mức giá khởi điểm từ 349 triệu đồng đến 569 triệu đồng.
Subaru Crosstrek ra mắt Việt Nam, xe nhập khẩu từ Nhật Bản với giá hơn 1 tỷ đồng

Subaru Crosstrek ra mắt Việt Nam, xe nhập khẩu từ Nhật Bản với giá hơn 1 tỷ đồng

Sáng 23/10, tại triển lãm Triển Lãm Ô Tô Việt Nam 2024, Subaru đã chính thức giới thiệu mẫu SUV Crosstrek hoàn toàn mới. Với thiết kế mạnh mẽ, hệ thống truyền động đa dạng và công nghệ an toàn hiện đại, Crosstrek hứa hẹn ...
Cận cảnh MPV Trung Quốc giá rẻ MG G50 Plus đối thủ mới của Mitsubishi Xpander

Cận cảnh MPV Trung Quốc giá rẻ MG G50 Plus đối thủ mới của Mitsubishi Xpander

MG G50 Plus là dòng MPV 7 chỗ mang thương hiệu Trung Quốc giới thiệu tại Vietnam Motor Show 2024. Khi được bán chính thức MG G50 Plus được xem là đối thủ mới của Toyota Veloz Cross, Suzuki XL7 và Mitsubishi Xpander.
Chi tiết Denza D9, mẫu MPV cỡ lớn từ Trung Quốc

Chi tiết Denza D9, mẫu MPV cỡ lớn từ Trung Quốc

Mẫu MPV cỡ lớn Denza D9 2025 xuất hiện tại triển lãm Triển lãm Ô tô Việt Nam (VMS) 2024 sử dụng động cơ hybrid, mẫu xe này gây ấn tượng bởi phạm vi hoạt động lên tới 1.040 km chỉ với một bình xăng.
Phiên bản di động