home

Hành trình Pa Ủ, vững tin với Chevrolet Colorado? (P1)

18:36 | 07/01/2014
Vừa qua, OtoFun NEWS đã có dịp trải nghiệm hành trình suốt 1.400km lên xã Pa Ủ, Lai Châu cùng mẫu xe bán tải Chevrolet Colorado mới nhất của GM Việt Nam.

Vừa qua, cộng đồng Diễn đàn OtoFun đã có chuyến hành trình từ Hà Nội, đến xã vùng cao Pa Ủ, huyện Mường Tè, tỉnh Lai Châu để nghiệm thu lớp học, trao quà và khám chữa bệnh cho trẻ em dân tộc La Hủ nơi đây. Trong chuyến hành trình, từ Hà Nội, chúng tôi đã đưa chiếc Chevrolet Colorado vào những cung đường khắc nghiệt nhất với phong cảnh hùng vĩ nhất của núi rừng Tây Bắc để có những trải nghiệm lái trọn vẹn với mẫu xe mới này. Trong phần trải nghiệm đầu tiên, xin lược qua thông tin về Chevrolet Colorado để độc giả có cái nhìn rõ nét hơn đối với mẫu xe bán tải mới này của liên doanh General Motors Việt Nam (GM Việt Nam).


"Kẻ đến muộn" trong dòng xe Pick-up

Trên thực tế, không hiếm trường hợp khách hàng không sử dụng đúng mục đích mà dòng xe được nhà sản xuất thiết kế ra, nhất là tại thị trường các nước đang phát triển. Thị hiếu đặc biệt này khiến nhiều hãng xe phải xác định lại đối tượng khách hàng, bằng việc nghiên cứu và thay đổi sao cho hợp hơn với xu thế.


Otofun News
Chiếc Colorado là bạn đồng hành đáng tin cậy
trong suốt hành trình Pa Ủ của Otofun News

Bằng chứng là thế hệ thứ hai (2012-nay) của dòng xe Colorado đã nằm trong chương trình nghiên cứu sản phẩm xe bán tải chuyên biệt của tập đoàn GM. Hãng đã tiêu tốn 2 tỷ đôla Mỹ và kéo dài dự án lên đến 5 năm trên toàn thế giới.


Dòng xe bán tải giờ đây không chỉ là "bạn với bụi đường", chuyên chở hàng hóa nặng nề nữa. Chevrolet Colorado đã được thừa hưởng những tính năng mới để phục vụ nhóm đối tượng khách hàng đó. Thậm chí, khi phát triển Colorado thế hệ mới, một nhóm kỹ sư Brazil đã được cử sang Thái Lan để nghiên cứu thị hiếu và thói quen sử dụng dòng bán tải của khách hàng Đông Nam Á.


Chevrolet hiểu được khách hàng muốn mua dòng bán tải (hạng nhỏ) không chỉ để chuyên chở hàng hóa, vượt những cung đường khó… Mà đôi khi chỉ để đi làm trong phố, đi café với bạn bè hoặc "độ xe tưng bừng" sao cho ra dáng thật ngầu để thể hiện cá tính… Nhất là ở Việt Nam, dòng xe bán tải chịu mức thuế trước bạ thấp (2%), đa năng trong việc chở người, hàng hóa.


Và kết quả là mẫu Colorado thế hệ thứ hai hoàn toàn mới với đích ngắm là các nước đang phát triển như Thái Lan với nhà máy Rayong; Brazil với nhà máy GM ở Sao Jose dos Campos…


Otofun News

Chevrolet Colorado được liên doanh GM Việt Nam trình làng vào tháng 3/2013, là mẫu bán tải đầu tiên của hãng được giới thiệu tại Việt Nam. Colorado xuất hiện khi mà các đối thủ như Ford Ranger, Toyota Hilux, Nissan Navara hay Mitsubishi Triton đều đã có chỗ đứng khá vững chắc trên thị trường. Và khi ra mắt mẫu xe này, GM Việt Nam có lẽ đã nhận được rất nhiều câu hỏi: Vậy, Colorado sẽ đứng ở đâu?


Chevrolet Colorado - Có gì "hot"?

Phiên bản Chevrolet Colorado tại Việt Nam được nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan, đất nước được biết đến với bán tải là dòng xe chiến lược. Colorado được GM Việt Nam phân phối với một phiên bản duy nhất sử dụng động cơ dầu Duramax I4 (4 xi-lanh thẳng hàng) với dung tích xi-lanh 2,8 lít.


Otofun News

Công suất cực đại đạt 178 mã lực tại ngưỡng vòng tua 3.800 vòng/ phút. Mô-men xoắn cực đại 440Nm ngay tại ngưỡng 2.000 vòng/ phút. Hệ truyền động thông qua hộp số sàn 5 cấp, dẫn động hai cầu (4WD) với chức năng cài cầu điện tử (cho phép cài cầu ở tốc độ dưới 120km/h).


Điều thú vị nhất của Colorado có lẽ là khối động cơ Duramax trứ danh, được áp dụng trên nhiều mẫu xe như Silverado, Express, Trailblazer của Chevrolet hay Sierra, Savana… của GMC. Thậm chí, "gã cơ bắp" Hummer cũng sử dụng loại động cơ này. 100% khối động cơ Duramax trước khi xuất xưởng đều được thử nghiệm trên lực kế (dynamometer) trước khi lắp vào xe, đây là "đặc ân" chỉ dành riêng cho dòng động cơ Duramax của tập đoàn GM.


Otofun News
Khoang động cơ của xe được trang bị nhiều tấm cách âm, cách nhiệt, thậm chí là ở trên nắp ca-pô.

Phiên bản động cơ Duramax 2.8L của Colorado đang được phân phối tại Việt Nam được tích hợp bộ tăng áp biến thiên hình học, nhằm tối ưu công suất và hiệu suất của động cơ trên toàn dải tua máy. Nhờ thế, hiệu suất được nâng lên đáng kể so với các đối thủ cùng dung tích xi-lanh, trong khi đó lại đảm bảo mức tiêu thụ nhiên liệu thấp nhất. Khối động cơ trên Colorado được bổ sung thêm thanh cân bằng động giúp đem lại cảm giác êm ái hơn khi vận hành.


Dựa vào Duramax, tập đoàn GM đang thể hiện rõ ràng tham vọng về một chuẩn mực mới cho dòng động cơ diesel.


Dưới đây là bảng thông số kỹ thuật cụ thể của Chevrolet Colorado :

Thông số kỹ thuật Chevrolet Colorado

Kích thước (dài, rộng cao)

5.347 x 1.882 x 1.788 (mm)

Trọng lượng (không tải)/ tải trọng thùng

2.062 kg/ 1.000kg

Bán kính vòng quay tối thiểu

6,3 m

Khoảng sáng gầm xe

216mm

Dung tích bình nhiên liệu

76 lít

Dung tích động cơ

2.776 cc

Công suất tối đa

178 mã lực tại 3.800 vòng/ phút

Mô men xoắn tối đa

440Nm tại 2.000 vòng/ phút

Mức tiêu thụ nhiên liệu công bố

8,5L/100km

Hệ thống treo (trước/ sau)

Độc lập, tay đòn kép/ nhíp lá với ống giảm chấn

Hệ thống phanh, ABS(trước/ sau)

Đĩa/ tang trống


Đến đây, có lẽ nhiều độc giả đang hình dung ra về nội thất, sẽ nghèo nàn như bản chất thuần túy của dòng xe bán tải vốn cục mịch, nhưng Chevrolet đã dành cho Colorado những đặc trưng bất ngờ.


Bán tải với tiện nghi của SUV

Một chiếc bán tải với hai hàng ghế bọc da toàn bộ; màu be sáng tạo cảm giác sang trọng; thậm chí còn lịch soạn hơn cả nhiều mẫu SUV đang có mặt tại Việt Nam? Colorado còn có nhiều hơn thế với ghế lái chỉnh điện 6 hướng. Trong khi đa số các đối thủ sử dụng điều hòa chỉnh cơ thì Colorado có điều hòa tự động với các nút bấm dễ dàng làm quen. Hàng ghế sau với khoảng để chân khá rộng rãi, lưng ghế được thiết kế mỏng, với hai người ngồi trong cả chuyến hành trình, không như suy nghĩ vốn có về dòng xe bán tải.


Otofun News
Hàng ghế da sáng màu tạo cảm giác sang trọng, nhưng rất nhanh bẩn
khi vận hành xe trong điều kiện đường xấu, công trường...

Tiện ích giải trí gồm 6 loa, dàn CD, cổng kết nối ngoại vi USB, AUX… phù hợp với nhu cầu của đối tượng khách hàng hiện đại, trẻ trung. Toàn bộ nội thất Colorado được thiết kế theo phong cách thể thao. Vô-lăng lái bọc da, tích hợp các nút chỉnh âm lượng, chế độ giải trí… được bao quanh bằng lớp viền kim loại tạo cảm giác sang trọng. Chevrolet Colorado được trang bị kết nối đàm thoại rảnh tay Bluetooth, một tính năng xa xỉ với các mẫu xe cùng phân khúc.


Otofun News
Đâu là sự khác biệt giữa nội thất một chiếc bán tải với dòng SUV đô thị ?

Bảng đồng hồ xe gọn gàng với cách sắp xếp tinh tế, không "to bổ chảng" và thô kệch như các đối thủ mà được thiết kế theo cảm hứng của dòng xe thể thao hai chỗ Chevrolet Camaro với màu xanh dịu. Hơn nữa, Colorado còn được trang bị chức năng khóa cửa/ chốt cửa tự động khi xe lăn bánh và tự động mở khi người lái rút chìa khóa ra khỏi ổ. Tính năng này gần như không có trên các mẫu xe bán tải truyền thống mà hợp hơn trên các mẫu xe ưa vận hành trong đô thị.


Otofun News
Bảng đồng hồ trung tâm khá xa lạ với dòng xe bán tải.

Hệ thống chỉnh đèn chiếu sáng của xe được tách biệt riêng, điều khiển bằng nút xoay, bấm phía dưới như ở các mẫu SUV dành cho đô thị. Vị trí lẫy gạt sau vô lăng (bên trái) được dùng để tinh chỉnh các tính năng trên bảng đồng hồ trung tâm. Gương chiếu hậu xe gập và chỉnh điện. Kính cửa lên xuống chỉnh điện toàn bộ, kính cửa lái mở kiểu một chạm. Trên đây là những thông tin đầy đủ nhất về Colorado tại Việt Nam, tuy nhiên khả năng vận hành của một chiếc xe vẫn là điều quan trọng bậc nhất khiến khách hàng vui vẻ móc hầu bao và đưa chiếc xe về gara của mình. Vậy, chiếc Colorado sở hữu ngoại hình hoàn toàn mới, khối động cơ Duramax ưu việt cùng khoang nội thất đầy chất cá tính… lại chỉ bán được đúng 9 chiếc trên cả nước trong tháng 11/2013! Một con số thực sự đáng quan ngại. Vậy đâu là lý do? Trong khi đối thủ Toyota Hilux dẫn đầu phân khúc bán tải với 190 xe; "đồng hương" Ford Ranger theo sau với 183 xe (theo báo cáo của VAMA tháng 11/2013).


Otofun NEWS sẽ tiếp tục cập nhật bài "Đánh giá xe" chi tiết trong chuyến hành trình từ Hà Nội - Lai Châu (Mường Tè, Pa Ủ) trong thời gian tới.


Một số hình ảnh của Chevrolet Colorado tại Việt Nam :

Otofun News
Bộ vành kích thước 17" tương ứng với lốp xe kích cỡ 255/62.

Otofun News

Otofun News
Vóc dáng mạnh mẽ đậm chất Mỹ - điều mà nhiều chiếc xe Nhật chưa có được

Otofun News
Ghế lái chỉnh điện 6 hướng.

Otofun News
Hộc chứa đồ dưới vô lăng của Colorado.

Otofun News
Cần số với hành trình bước số ngắn, bọc da, mạ kim loại phía trên tạo cảm giác sang trọng.

Otofun News
Khoảng để chân phía sau khá rộng rãi, nhờ việc trục cơ sở được kéo dài.

Otofun News
Đèn hậu xe sử dụng LED.

Otofun News
Cơ cấu hạ thùng sau khá tiện dụng.

Otofun News
Phiên bản Colorado được cung cấp tại Việt Nam là LTZ

Otofun News
Đèn hậu xe vuông vức, được tạo hình khối nổi đặc trưng.

Otofun News
Một trong những thế mạnh lớn nhất của Colorado
là động cơ Duramax 2.8 mới với hiệu năng rất tốt!

Otofun News

Otofun News

Otofun News
Cả bốn tay nắm cửa đều được ốp lớp mạ chrome.

Otofun News
Hệ thống đèn là dạng bóng chiếu projector.

Otofun News
Lưới tản nhiệt mang ngôn ngữ thiết kế mới của dòng xe Chevrolet.

Otofun News
Phần đầu xe vuông vức, bề thế đậm chất "cơ bắp Mỹ".

Otofun News
Đèn sương mù phía dưới dạng thấu kính hội tụ, cho thiết diện chiếu sáng gầm tốt hơn.

Otofun News
Cổng kết nối AUX và kết nối mini USB.

Otofun News
Cả bốn cửa kính đều chỉnh điện, kính cửa bên người lái một chạm.

Otofun News
Các nút tinh chỉnh trên vô lăng được thiết kế không "âm" xuống dưới,
người lái sẽ rất dễ bấm nhầm khi lái xe trên đường xấu.

Otofun News
Cabin của Colorado được thiết kế tối ưu với nhiều khoang chứa đồ.

Otofun News

Otofun News

Otofun News
Nút bấm tinh chỉnh toàn bộ hệ thống đèn được tách biệt, khá lạ lẫm với dòng xe bán tải ở Việt Nam.

Otofun News
Điều hòa xe chỉnh điện, với các nút bấm to, rõ ràng và dễ làm quen.

Otofun News
Nút gài cầu điện tử 2H, 4H, 4L nằm ngay phía dưới cần số.

Otofun News
Chìa khóa khởi động dạng cơ, tích hợp nút bấm mở/ chốt cửa.

Otofun News
Mặt gương chỉnh điện.

Otofun News
Một chiếc xe đáng tin cậy trên mọi hành trình gai góc.

Otofun News
Tiện nghi, thoải mái dù ở bất cứ nơi đâu?

Otofun News
Colorado trong hành trình Tây Bắc ấn tượng sẽ xuất hiện ở phần 2 của bài viết!


Đọc tiếp
Theo LĐCĐ
Bạn thấy bài viết thế nào?
Kém Chưa tốt Bình thường Tốt Rất tốt
Hashtag:

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Điểm mặt 13 xe lái thử trong chương trình XE CỦA NĂM 2024

Điểm mặt 13 xe lái thử trong chương trình XE CỦA NĂM 2024

13 xe lái thử trong chương trình XE CỦA NĂM 2024 ngày 1/3/2024 từ 9 thương hiệu, bao gồm cả xe động cơ đốt trong truyền thống, xe hybrid và xe thuần điện.
Liệu dùng công nghệ Hybrid có khiến xe Lexus thêm tốn kém?

Liệu dùng công nghệ Hybrid có khiến xe Lexus thêm tốn kém?

Không như nhầm tưởng của đa số, xe Lexus hybrid có chi phí bảo dưỡng, sửa chữa giống hệt xe xăng, đồng thời ấn tượng hơn hẳn về khả năng tiết kiệm nhiên liệu và trải nghiệm vận hành.
Chương trình lái thử xe lần thứ hai được tổ chức tại sự kiện XE CỦA NĂM 2024

Chương trình lái thử xe lần thứ hai được tổ chức tại sự kiện XE CỦA NĂM 2024

Sáng 1/3, Chương trình lái thử xe lần thứ hai được tổ chức tại sự kiện XE CỦA NĂM 2024 dành cho các thành viên Hội đồng Giám khảo đã được tổ chức, với 13 mẫu xe từ 9 thương hiệu, bao gồm cả xe động cơ đốt trong, xe hybrid và xe thuần điện.
Nữ tài xế đánh giá Toyota Vios sau 1.200 km khám phá Măng Đen

Nữ tài xế đánh giá Toyota Vios sau 1.200 km khám phá Măng Đen

Nữ chủ xe đến từ TP HCM đánh giá Toyota Vios 2022 sau 1.200 km hành trình đưa gia đình đi du lịch Măng Đen và quay trở lại.
Tay lái 7x đánh giá Yamaha PG-1 sau hành trình gần 1.000 cây số theo vòng cung Đông Bắc

Tay lái 7x đánh giá Yamaha PG-1 sau hành trình gần 1.000 cây số theo vòng cung Đông Bắc

"Phượt thủ" 7x đến từ Hà Nội dùng chiếc Yamaha PG-1 mới mua thực hiện chuyến hành trình kéo dài gần 1.000 km, đi qua 4 tỉnh miền Bắc.
Maserati Grecale: Hướng đi mới của thương hiệu Ý trong phân khúc SUV hạng sang

Maserati Grecale: Hướng đi mới của thương hiệu Ý trong phân khúc SUV hạng sang

Maserati Grecale là một mẫu SUV hạng sang đầy tiềm năng với thiết kế đẹp mắt, nội thất sang trọng, khả năng vận hành mạnh mẽ và nhiều tiện nghi cao cấp.
Honda CB350 H'ness: Lựa chọn mới cho người yêu xe classic

Honda CB350 H'ness: Lựa chọn mới cho người yêu xe classic

Honda CB350 H'ness là mẫu xe mô tô mới được Honda Việt Nam ra mắt vào tháng 1/2024. Mẫu xe này gây ấn tượng bởi thiết kế cổ điển đi cùng đó là mức giá dễ tiếp cận chỉ 130 triệu đồng.
Khách hàng đánh giá VinFast VF7 Plus: Xe đẹp, lái thích nhưng giá chưa tốt

Khách hàng đánh giá VinFast VF7 Plus: Xe đẹp, lái thích nhưng giá chưa tốt

Các khách hàng sau khi lái thử VinFast VF7 Plus đều dành nhiều lời khen ngợi cho thiết kế và khả năng vận hành của mẫu xe điện này, nhưng giá bán vẫn là vấn đề khiến nhiều người đắn đo.
Tài chính dưới 800 triệu, chủ xe 9X lý giải vì sao lựa chọn Honda HR-V bản G

Tài chính dưới 800 triệu, chủ xe 9X lý giải vì sao lựa chọn Honda HR-V bản G

So với các đối thủ cùng tầm giá khoảng 800 triệu đồng, Honda HR-V bản G thuyết phục tôi bằng gói an toàn Honda Sensing, anh Vũ An, người mua chiếc HR-V giữa năm 2023, chia sẻ.
Hyundai Custin - Lựa chọn mới cho gia đình Việt

Hyundai Custin - Lựa chọn mới cho gia đình Việt

Sở hữu thiết kế nịnh mắt, không gian nội thất rộng rãi tối ưu cùng hàng loạt công nghệ an toàn, hỗ trợ lái hiện đại, Hyundai Custin khẳng định được giá trị của mình với mức giá 999 triệu đồng.

Đọc nhiều

Tâm sự hai cha con thoát nạn khi chiếc Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải

Tâm sự hai cha con thoát nạn khi chiếc Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải

Chiếc xe bán tải Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải trong tai nạn liên hoàn nhưng chủ xe và con nhỏ đã may mắn tai qua nạn khỏi.
Tìm ra Mazda CX-5 tạt ngã xe máy rồi bỏ trốn: Xe mua tại đại lý ở Thanh Hoá

Tìm ra Mazda CX-5 tạt ngã xe máy rồi bỏ trốn: Xe mua tại đại lý ở Thanh Hoá

Tung tích chủ nhân và chiếc Mazda CX-5 tạt ngã xe máy rồi bỏ trốn trên đường Võ Chí Công (TP.HCM) đã nhanh chóng được OF News xác minh.
Khoảnh khắc trước khi chiếc Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải

Khoảnh khắc trước khi chiếc Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải

Chủ nhân chiếc Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải trong vụ đâm liên hoàn vừa gửi clip camera hành trình quay cả phía trước lẫn sau xe cho thấy rõ tình huống diễn ra như thế nào.
Xe tập lái va chạm xe tải, chi tiết dưới chân học viên gây tranh cãi

Xe tập lái va chạm xe tải, chi tiết dưới chân học viên gây tranh cãi

Vụ việc xe tập lái va chạm xe tải tại một ngã tư không có đèn giao thông ở Phủ Lý, Hà Nam đang thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.
Tạm giữ đối tượng lái xe taxi Xanh SM tông gãy chân bạn đánh bi-da vì mâu thuẫn

Tạm giữ đối tượng lái xe taxi Xanh SM tông gãy chân bạn đánh bi-da vì mâu thuẫn

Đối tượng lái xe taxi Xanh SM tông gãy chân bạn đánh bi-da vì mâu thuẫn đã bị cơ quan công an tạm giữ hình sự để điều tra vào chiều nay (27/3).
Hàng loạt xe tạt sơn đỏ trong đêm tại chung cư: Vì bị ép nộp phí trông xe?

Hàng loạt xe tạt sơn đỏ trong đêm tại chung cư: Vì bị ép nộp phí trông xe?

Sau một đêm, hàng loạt chiếc xe đỗ tại khuôn viên chung cư CT14, CT15, CT16 đường Trần Điền (Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội) bị tạt sơn đỏ khiến người dân bức xúc, kêu cứu cơ quan chức năng.
Mazda CX-5 lại giảm giá, đẩy đối thủ vào cuộc đua giá mới?

Mazda CX-5 lại giảm giá, đẩy đối thủ vào cuộc đua giá mới?

Sau giai đoạn nhích khẽ giá bán vào cuối năm 2023, Mazda CX-5 lại giảm giá mỗi xe 10 triệu đồng, chỉ còn từ 749 triệu đồng cho phiên bản thấp nhất.
Xuất hiện hình ảnh thực nghiệm hiện trường vụ Mazda CX-5 tạt đầu xe máy rồi bỏ chạy

Xuất hiện hình ảnh thực nghiệm hiện trường vụ Mazda CX-5 tạt đầu xe máy rồi bỏ chạy

Hình ảnh mới đăng tải sáng nay trên mạng Internet cho thấy cảnh sát giao thông đang tiến hành mô phỏng hiện trường vụ Mazda CX-5 tạt đầu xe máy rồi bỏ chạy ở lối vào cao tốc Long Thành - Dầu Giây.
Chi tiết Kia Seltos 1.5 Premium: Những nâng cấp có tương xứng với mức giá tăng hàng chục triệu

Chi tiết Kia Seltos 1.5 Premium: Những nâng cấp có tương xứng với mức giá tăng hàng chục triệu

Phiên bản Kia Seltos 1.5 Premium là phiên bản cao cấp thứ hai trong số 4 phiên bản được phân phối chính thức tại Việt Nam. Mẫu xe này có mức giá 739 triệu đồng, cao hơn 60 triệu đồng so với phiên bản 1.5 ...
Xe tay ga Honda Stylo 160 đầu tiên cập bến Việt Nam

Xe tay ga Honda Stylo 160 đầu tiên cập bến Việt Nam

Mẫu xe tay ga Honda Stylo 160 mới đây đã có mặt tại Việt Nam, được nhập khẩu từ Indonesia, với kiểu dáng lạ lẫm và mức giá dự kiến cũng không rẻ.
Xe máy điện BMW CE04 giá đắt hơn nửa tỷ đồng

Xe máy điện BMW CE04 giá đắt hơn nửa tỷ đồng

BMW CE04, một trong những mẫu xe máy điện đầu tiên của BMW Motorrad, đã chính thức có mặt tại Việt Nam với mức giá "chào bán" gần 569 triệu đồng, trở thành một trong những mẫu xe máy điện đắt nhất thị trường hiện ...
Siêu xe McLaren 750S Spider ra mắt tại Việt Nam với giá bán khởi điểm 21,7 tỷ đồng

Siêu xe McLaren 750S Spider ra mắt tại Việt Nam với giá bán khởi điểm 21,7 tỷ đồng

Siêu xe mui trần McLaren 750S Spider ra mắt khách hàng Việt Nam hoàn toàn mới đến với khách hàng Việt Nam. Đây là phiên bản nâng cấp mạnh mẽ và nhẹ hơn so với mẫu 720S tiền nhiệm. đã chính thức giới thiệu mẫu siêu ...
Ra mắt Hyundai Stargazer 2024 giá từ 489 triệu đồng rẻ nhất phân khúc

Ra mắt Hyundai Stargazer 2024 giá từ 489 triệu đồng rẻ nhất phân khúc

TC Motor vừa công bố điều chỉnh mức giá niêm yết Stargazer bản Tiêu chuẩn xuống còn 489 triệu đồng và ra mắt hai phiên bản mới là Hyundai Stargazer X và X Cao cấp.
Chi tiết những thay đổi nâng giá trị của Ford Everest Platinum và Ranger Stormtrak

Chi tiết những thay đổi nâng giá trị của Ford Everest Platinum và Ranger Stormtrak

Ford Everest Platinum và Ranger Stormtrak vừa ra mắt sở hữu những chi tiết tạo nên sự khác biệt và không thể tìm thấy từ các đối thủ trên thị trường.
Phiên bản di động