home

Kia Sorento giành danh hiệu XE CỦA NĂM 2021

Thu Hằng - Phan Linh Thu Hằng - Phan Linh 18:05 | 31/03/2021
Vượt qua 17 đối thủ, Kia Sorento xuất sắc giành danh hiệu XE CỦA NĂM 2021.
Xe của năm 2021: Nhiều người mong muốn Mitsubishi Xpander giành giải Xe của năm Giai đoạn 1 chương trình Bình chọn XE CỦA NĂM 2021 khép lại Xe của năm 2021: Được thích nhất chưa chắc là xe sang mà là xe hạng A OTOFUN và OTOSAIGON: Chúng tôi chọn nhau vì một chương trình Xe của năm 2021 lan tỏa
Kia Sorento giành danh hiệu XE CỦA NĂM 2021
Lễ công bố kết quả và trao giải bình chọn XE CỦA NĂM 2021

Hôm nay (31/3), Cộng đồng OTOFUN và OTOSAIGON chính thức công bố kết quả chung cuộc Chương trình Bình chọn XE CỦA NĂM 2021. Trải qua hai giai đoạn bình chọn, chương trình cuối cùng cũng tìm ra những cái tên xứng đáng nhất được vinh danh.

Ở giai đoạn 1, các thành viên tiến hành bình chọn trên hai diễn đàn OTOFUN và OTOSAIGON. Ban tổ chức nhận được 245.440 lượt bình chọn, vượt qua kỳ vọng ban đầu. Trong đó, nhiều phân hạng nhận được hơn 16.000 lượt như Hạng A, Sedan hạng sang cỡ trung, CUV-SUV hạng sang cỡ trung.

Danh sách 17 mẫu xe được yêu thích nhất theo từng phân hạng

PHÂN HẠNG MẪU XE

TỶ LỆ %

BÌNH CHỌN

SỐ LƯỢT

BÌNH CHỌN

Hạng A VinFast Fadil 68% 11.663/17.169
Hạng B Honda City 30% 4.470/14.775
CUV Hạng B Kia Seltos 43% 6.326/14.671
Hạng C Mazda3 35% 5.075/14.629
Hạng D Toyota Camry 57% 8.112/14.325
CUV Hạng C-D 5 chỗ Mazda CX-5 30% 4.337/14.479
CUV Hạng C-D 5+2 chỗ Hyundai Santa Fe 31% 4.409/14.410
SUV 7 chỗ Toyota Fortuner 32% 4.502/13.916
Bán Tải Ford Ranger 62% 8.691/13.961
MPV cỡ nhỏ và trung Mitsubishi Xpander 60% 8.262/13.814
MPV cỡ lớn Kia Sedona 64% 8.452/13.251
Sedan hạng sang cỡ nhỏ Mercedes-Benz C-Class 39% 5.177/13.340
Sedan hạng sang cỡ trung VinFast Lux A2.0 47% 7.902/16.770
Sedan hạng sang cỡ lớn Mercedes-Benz S-Class 39% 5.095/13.091
CUV-SUV hạng sang cỡ nhỏ Mercedes-Benz GLC 38% 4.963/13.214
CUV-SUV hạng sang cỡ trung VinFast Lux SA2.0 41% 6.685/16.324
CUV-SUV hạng sang cỡ lớn Lexus LX570 36% 4.730/13.301

Bước sang Giai đoạn 2, Hội đồng Giám khảo, bao gồm các thành viên Ban điều hành Cộng đồng OTOFUN, các thành viên Ban điều hành Cộng đồng OTOSAIGON, và các nhà báo đến từ các kênh truyền thông chuyên ngành ô tô trong nước, trực tiếp lựa chọn mẫu xe của năm.

Mỗi giám khảo chọn ra ba mẫu xe mà mình đánh giá cao nhất. Chiếc xe có tổng điểm cao nhất từ tất cả các thành viên Hội đồng Giám khảo được vinh danh là XE CỦA NĂM. Theo kết quả bình chọn của Hội đồng Giám khảo, danh hiệu XE CỦA NĂM 2021 thuộc về Kia Sorento với 62 điểm. Kia Seltos xếp thứ hai với 59 điểm, Mercedes-Benz GLC xếp thứ ba với 54 điểm.

Kia Sorento giành danh hiệu XE CỦA NĂM 2021
Kia Sorento giành danh hiệu XE CỦA NĂM 2021
Kia Sorento giành danh hiệu XE CỦA NĂM 2021
Đại diện hãng xe nhận danh hiệu Xe được yêu thích nhất Hạng A, Hạng B, CUV hạng B
Kia Sorento giành danh hiệu XE CỦA NĂM 2021
Đại diện hãng xe nhận danh hiệu Xe được yêu thích nhất CUV hạng C-D 5 chỗ và CUV hạng C-D 5+2 chỗ
Kia Sorento giành danh hiệu XE CỦA NĂM 2021
Đại diện hãng xe nhận danh hiệu Xe được yêu thích nhất các phân khúc sedan và CUV-SUV hạng sang
Kia Sorento giành danh hiệu XE CỦA NĂM 2021
Đại diện các hãng xe nhận danh hiệu Xe được yêu thích nhất phân khúc Bán tải và MPV
Kia Sorento giành danh hiệu XE CỦA NĂM 2021
Các nhà tài trợ nhận kỷ niệm chương từ BTC.
Kia Sorento giành danh hiệu XE CỦA NĂM 2021
Đại diện Ban giám khảo nhận kỷ niệm chương từ BTC

Thu Hằng - Phan Linh

Đọc tiếp
Theo LĐCĐ
Bạn thấy bài viết thế nào?
Kém Chưa tốt Bình thường Tốt Rất tốt

Có thể bạn quan tâm

Giai đoạn 1 chương trình Bình chọn XE CỦA NĂM 2021 khép lại

Giai đoạn 1 chương trình Bình chọn XE CỦA NĂM 2021 khép lại

Đúng 11h59 trưa nay (23/3), cổng Bình chọn XE CỦA NĂM 2021 chính thức đóng lại, ba vị trí dẫn đầu mỗi phân khúc đã lộ diện để góp mặt vào vòng chung kết.
Xe của năm 2021: Được thích nhất chưa chắc là xe sang mà là xe hạng A

Xe của năm 2021: Được thích nhất chưa chắc là xe sang mà là xe hạng A

Anh Ngô Kiên Cường, thành viên ban quản trị chi hội OF Thanh Hóa, cho rằng một mẫu xe hạng A có thể trở thành cái tên được yêu thích nhất.
OTOFUN và OTOSAIGON: Chúng tôi chọn nhau vì một chương trình Xe của năm 2021 lan tỏa

OTOFUN và OTOSAIGON: Chúng tôi chọn nhau vì một chương trình Xe của năm 2021 lan tỏa

Kết hợp tổ chức Bình chọn Xe của năm 2021 là mong muốn của OTOFUN và OTOSAIGON, nhằm xây dựng nên một chương trình quy mô toàn quốc.
Xe Của Năm 2026: Các giám khảo nói gì về Ford Mustang Mach-E?

Xe Của Năm 2026: Các giám khảo nói gì về Ford Mustang Mach-E?

Khi một cái tên biểu tượng buộc phải thích nghi với kỷ nguyên xe điện, Ford Mustang Mach-E tại chương trình Xe Của Năm 2026 trở thành bài kiểm tra thú vị về ranh giới giữa di sản cảm xúc và trải nghiệm hiện đại.
Bình chọn Xe Của Năm 2026 nhận iPhone 17 trị giá gần 25 triệu đồng

Bình chọn Xe Của Năm 2026 nhận iPhone 17 trị giá gần 25 triệu đồng

Người tiêu dùng khi bình chọn cho chương trình Xe Của Năm 2026 sẽ có cơ hội nhận được một chiếc Iphone 17 trị giá gần 25 triệu đồng.
Giám khảo Xe Của Năm 2025 đánh giá Honda Civic e:HEV RS: Sự hoàn hảo từ thiết kế đến hiệu suất

Giám khảo Xe Của Năm 2025 đánh giá Honda Civic e:HEV RS: Sự hoàn hảo từ thiết kế đến hiệu suất

Trong buổi lái thử dành cho giám khảo chương trình Xe Của Năm 2025 khu vực phía Bắc ngày 25/12, mẫu Honda Civic e:HEV RS đã nhanh chóng gây ấn tượng.
[XE CỦA NĂM 2024] Giám khảo đánh giá Volkswagen Teramont X

[XE CỦA NĂM 2024] Giám khảo đánh giá Volkswagen Teramont X

Hội đồng Giám khảo XE CỦA NĂM đánh giá Volkswagen Teramont X nổi bật với thiết kế ngoại thất nhưng cũng chỉ ra những nhược điểm của xe.
Danh hiệu XE CỦA NĂM 2024 xướng tên Mercedes-Benz GLC 300 4MATIC

Danh hiệu XE CỦA NĂM 2024 xướng tên Mercedes-Benz GLC 300 4MATIC

Mercedes-Benz GLC 300 4MATIC đã được chọn là XE CỦA NĂM 2024, trong buổi công bố danh hiệu diễn ra vào tối qua 29/3.
Xe điện Trung Quốc vào chung kết giải Xe của năm tại châu Âu 2024

Xe điện Trung Quốc vào chung kết giải Xe của năm tại châu Âu 2024

Ban giám khảo giải thưởng European Car Of The Year 2024 – Xe của năm tại châu Âu 2024 đã chọn ra 7 mẫu xe xuất sắc nhất lọt vào vòng chung kết, trong đó có tới hai chiếc ôtô đến từ Trung Quốc.

Cùng chuyên mục

Suzuki EECO ra mắt xe tải van nhỏ gọn, giá chỉ 310 triệu đồng

Suzuki EECO ra mắt xe tải van nhỏ gọn, giá chỉ 310 triệu đồng

Suzuki Việt Nam chính thức giới thiệu mẫu xe tải van EECO, hướng đến nhóm khách hàng kinh doanh và giao nhận nội đô. Với kích thước nhỏ gọn, tải trọng gần 600 kg, trang bị an toàn tiêu chuẩn và chi phí vận hành được kiểm soát, EECO được kỳ vọng mở rộng lựa chọn trong phân khúc xe thương mại hạng nhẹ.
Xe Của Năm 2026 mở cổng bình chọn, thay đổi cách tiếp cận người dùng

Xe Của Năm 2026 mở cổng bình chọn, thay đổi cách tiếp cận người dùng

Chương trình Xe Của Năm 2026 bước sang năm tổ chức thứ sáu với nhiều điều chỉnh quan trọng về phân khúc, tiêu chí đánh giá và vai trò của người tiêu dùng, hướng đến phản ánh sát hơn nhu cầu mua xe thực tế tại Việt Nam.
Toyota triển khai phương tiện tự lái Level 4 tại sân bay bận rộn nhất Nhật Bản

Toyota triển khai phương tiện tự lái Level 4 tại sân bay bận rộn nhất Nhật Bản

Chính thức đi vào vận hành tại Sân bay Haneda, Tokyo, các xe kéo tự hành mới của Toyota đánh dấu một trong những lần hiếm hoi công nghệ tự lái Level 4 được triển khai trong môi trường thực tế.
Mua xe Toyota cuối năm, tiết kiệm lên đến hơn 150 triệu đồng

Mua xe Toyota cuối năm, tiết kiệm lên đến hơn 150 triệu đồng

Đông đảo khách hàng đang chớp thời cơ ưu đãi lệ phí trước bạ cùng lãi suất vay thấp và linh hoạt của Toyota để sở hữu ô tô trước năm mới 2026.
Điểm danh những mẫu xe sản xuất đắt nhất năm 2025

Điểm danh những mẫu xe sản xuất đắt nhất năm 2025

Ở đỉnh cao của thế giới ô tô, những mẫu xe này không chỉ phá vỡ mọi giới hạn về hiệu suất và công nghệ, mà còn đại diện cho mức giá đắt đỏ nhất mà tiền có thể mua được trong năm 2025.
Ford điều chỉnh chiến lược điện hóa thu hẹp xe thuần điện tăng tốc hybrid và EREV

Ford điều chỉnh chiến lược điện hóa thu hẹp xe thuần điện tăng tốc hybrid và EREV

Ford bước vào giai đoạn tái cấu trúc chiến lược xe điện khi dừng nhiều dự án thuần điện, chuyển trọng tâm sang hybrid và xe điện mở rộng phạm vi EREV. Hãng vẫn giữ cam kết giảm phát thải nhưng ưu tiên hiệu quả tài chính và nhu cầu thực tế của thị trường.
Châu Âu chính thức hủy bỏ lệnh cấm bán xe động xe đốt trong vào năm 2035

Châu Âu chính thức hủy bỏ lệnh cấm bán xe động xe đốt trong vào năm 2035

Sau nhiều năm theo đuổi lộ trình cứng rắn, Liên minh châu Âu đã chính thức rút lại kế hoạch cấm tuyệt đối động cơ đốt trong sau năm 2035, chuyển sang cách tiếp cận linh hoạt hơn trong quản lý phát thải của ngành ô tô.
Trung Quốc thắt chặt quy định tay nắm cửa xe, bắt buộc phải có cơ chế mở cơ khí sau tai nạn và cháy pin

Trung Quốc thắt chặt quy định tay nắm cửa xe, bắt buộc phải có cơ chế mở cơ khí sau tai nạn và cháy pin

Sau nhiều vụ tai nạn liên quan đến xe điện, Trung Quốc đang tiến thêm một bước trong việc siết chặt tiêu chuẩn an toàn tay nắm cửa xe, yêu cầu phải duy trì khả năng mở cơ khí ngay cả sau va chạm hoặc sự cố pin.
BYD và Grab triển khai mô hình hỗ trợ xe điện cho tài xế công nghệ

BYD và Grab triển khai mô hình hỗ trợ xe điện cho tài xế công nghệ

Ngày hội 102 hướng đến cung cấp giải pháp trọn gói về phương tiện, tài chính và vận hành cho tài xế công nghệ trong bối cảnh thị trường xe điện đang mở rộng.
Video này chứng minh tại sao LiDAR cần thiết với xe tự lái cao cấp

Video này chứng minh tại sao LiDAR cần thiết với xe tự lái cao cấp

Khi công nghệ xe tự hành bước vào giai đoạn đòi hỏi mức độ an toàn cao hơn con người, cuộc tranh luận giữa camera đơn thuần và hệ thống cảm biến đa lớp gồm radar, LiDAR đang dần cho thấy kết quả rõ ràng.
Phiên bản di động