home

Mới đầu năm Hyundai Accent 2023 giảm giá kịch sàn, rẻ hơn xe cỡ A

Linh Lê Linh Lê 10:55 | 27/02/2024
Đồng loạt đại lý Hyundai trên toàn quốc đang thực hiện chương trình khuyến mại, qua đó Hyundai Accent giảm giá rất mạnh, chỉ còn từ 370 triệu đồng.
Hyundai Accent 2023 giảm giá mạnh, giá chỉ từ 370 triệu đồng
Hyundai Accent giảm giá kịch sàn, mở đầu làn sóng khuyến mại của năm 2024.

Thị trường ô tô Việt Nam ngay đầu năm chứng kiến màn "giảm giá kịch sàn" của Hyundai Accent 2023. Mức giảm phổ biến từ 50 đến 59 triệu đồng tùy phiên bản, đưa giá bán của mẫu xe này xuống mức thấp kỷ lục. Theo ghi nhận tại một đại lý ở trong phía nam, giá bán mới của Hyundai Accent 2023 thấp nhất là 370 triệu đồng, trong khi cao nhất 495 triệu đồng.

Phiên bản Mức giảm (triệu đồng) Giá bán (triệu đồng)
MT 2023 bản tiêu chuẩn 56 370
MT 59 413
AT 46 455
AT Đặc biệt 47 495

Tại một số đại lý khác, mức giảm thấp hơn, tuy nhiên các đại lý này lại tặng kèm nhiều món phụ kiện khác như dán phim cách nhiệt, phủ gầm, bộ thảm sàn… Một số đại lý lại áp dụng hình thức khuyến mãi 100% lệ phí trước bạ.

Với mức giá giảm mạnh này, giá Hyundai Accent 2023 thậm chí còn rẻ hơn nhiều dòng xe cỡ A như Hyundai Grand i10, Kia Morning hay Toyota Wigo.

Hyundai Accent 2023 giảm giá mạnh, giá chỉ từ 370 triệu đồng

Về thiết kế và trang bị, Hyundai Accent 2023 không có thay đổi nào so với phiên bản nâng cấp ra mắt vào năm 2020. Xe sở hữu kích thước tổng thể lần lượt là 4.440 x 1.729 x 1.470 (mm), chiều dài cơ sở 2.600 mm.

Ngoại thất xe trung tính với lưới tản nhiệt hình thang ngược, cụm đèn pha sắc sảo và đèn hậu LED 3D hiện đại. Nội thất hiện đại với màn hình giải trí 8 inch, tích hợp Apple CarPlay/Android Auto, đồng hồ lái kỹ thuật số.

Hyundai Accent 2023 giảm giá mạnh, giá chỉ từ 370 triệu đồng

Trang bị tiện nghi của Accent 2023 khá đầy đủ: khởi động từ xa, làm mát khoang lái, điều hòa tự động, cửa sổ trời, cửa gió hàng ghế sau...

Về vận hành, Accent 2023 sử dụng động cơ Kappa 1.4L, sản sinh công suất 100 mã lực và mô-men xoắn 132 Nm. Hộp số sàn 6 cấp hoặc tự động 6 cấp.

Hyundai Accent 2023 giảm giá mạnh, giá chỉ từ 370 triệu đồng

Với mức giá hấp dẫn cùng trang bị và vận hành tốt, Hyundai Accent 2023 là lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai đang tìm kiếm một chiếc sedan cỡ B.

Linh Lê

Đọc tiếp
Theo LĐCĐ
Bạn thấy bài viết thế nào?
Kém Chưa tốt Bình thường Tốt Rất tốt

Có thể bạn quan tâm

Duy nhất Hyundai Venue tăng trưởng doanh số trong phân khúc CUV cỡ A tháng 1/2024

Duy nhất Hyundai Venue tăng trưởng doanh số trong phân khúc CUV cỡ A tháng 1/2024

Doanh số Kia Sonet chiếm 61% thị phần toàn phân khúc CUV cỡ A tháng 1/2024 dù sụt giảm mạnh so với tháng trước liền kề, trong khi đó Hyundai Venue là mẫu xe duy nhất tăng trưởng.
Doanh số xe Hyundai tháng 1/2024 giảm tới hai phần ba so với tháng trước

Doanh số xe Hyundai tháng 1/2024 giảm tới hai phần ba so với tháng trước

Doanh số xe Hyundai tháng 1/2024 chỉ đạt 3.569 xe, giảm đến 67% so với tháng trước liền kề, duy nhất Hyundai Venue là mẫu xe tăng trưởng lượng bán.
Xe cỡ A năm 2023: Hyundai Grand i10 về nhất, Toyota Wigo bán 6 tháng vẫn xếp trên Kia Morning

Xe cỡ A năm 2023: Hyundai Grand i10 về nhất, Toyota Wigo bán 6 tháng vẫn xếp trên Kia Morning

Hyundai Grand i10 bảo vệ thành công ngôi vương, tiếp đến là Toyota Wigo và Kia Morning. Tính tổng cộng, phân khúc xe cỡ A năm 2023 giảm tới 60% so với năm trước.
Hyundai Creta 2024 lộ diện: Đẹp nhưng khiến nhiều khách Việt lo ngại

Hyundai Creta 2024 lộ diện: Đẹp nhưng khiến nhiều khách Việt lo ngại

Cư dân mạng khen thiết kế của Hyundai Creta 2024 bắt mắt, khác biệt nhưng cũng chia sẻ những "phiền muộn" về cách mà hãng này cập nhật các bản nâng cấp.
Phân khúc CUV cỡ B: Hyundai Creta thành công lật đổ ngôi vương của Kia Seltos

Phân khúc CUV cỡ B: Hyundai Creta thành công lật đổ ngôi vương của Kia Seltos

Hyundai Creta lần đầu lên ngôi phân khúc CUV cỡ B năm 2023, trong khi đó, Honda HR-V là xe duy nhất tăng trưởng doanh số so với năm 2022.
Điểm mặt 10 mẫu xe bán chạy nhất năm 2023

Điểm mặt 10 mẫu xe bán chạy nhất năm 2023

Năm 2023 đánh dấu lần đầu tiên Mitsubishi Xpander nắm giữ vua doanh số kể từ khi gia nhập thị trường Việt Nam, với gần 20.000 xe được bán ra.
Hyundai Accent 2023 sắp ra mắt để lộ những gì khiến người dùng Việt quan tâm?

Hyundai Accent 2023 sắp ra mắt để lộ những gì khiến người dùng Việt quan tâm?

Trước ngày ra mắt (21/3), Hyundai Accent 2023 để lộ nhiều thông tin mới trong khoang nội thất, thu hút sự chú ý của người dùng trên toàn thế giới.
Hyundai Accent 2023 lộ diện trên đường phố, diện mạo như xe hạng C

Hyundai Accent 2023 lộ diện trên đường phố, diện mạo như xe hạng C

Hyundai Accent 2023 được bắt gặp lăn bánh trên đường phố Hàn Quốc và hoàn toàn không nguỵ trang, diện mạo được nhận xét như sedan hạng C.
Hyundai Accent 2023 tiếp tục lộ diện

Hyundai Accent 2023 tiếp tục lộ diện

Hyundai Accent 2023 thế hệ mới tiếp tục lộ diện trên đường chạy thử với nhiều đường nét giống với mẫu xe cùng nhà Elantra.

Cùng chuyên mục

Xe khách 8 chỗ trở lên phải lắp camera giám sát người lái và khoang hành khách

Xe khách 8 chỗ trở lên phải lắp camera giám sát người lái và khoang hành khách

Quốc hội đã chính thức thông qua quy định mới về trang bị camera và thiết bị giám sát hành trình trên các phương tiện kinh doanh vận tải.
Xe taxi, xe dịch vụ không cần phải trang bị ghế ngồi cho trẻ em

Xe taxi, xe dịch vụ không cần phải trang bị ghế ngồi cho trẻ em

Tại Luật Trật tự, an toàn giao thông đường bộ mới không quy định nội dung sử dụng thiết bị an toàn (ghế ngồi) cho trẻ em với ô tô kinh doanh vận tải hành khách.
Từ xanh đến tím, đây là những màu sắc xe đẹp nhất năm 2025

Từ xanh đến tím, đây là những màu sắc xe đẹp nhất năm 2025

Thị trường ô tô toàn cầu năm 2025 trở nên sống động hơn khi nhiều hãng xe đồng loạt giới thiệu các màu sơn mới đầy cá tính, từ xanh dương, xanh lá đến tím và vàng.
Xu hướng chuộng xe to, nặng đang tạo thách thức mới cho bãi đỗ trong đô thị

Xu hướng chuộng xe to, nặng đang tạo thách thức mới cho bãi đỗ trong đô thị

Các mẫu xe du lịch trên toàn cầu, từ Châu Âu tới Việt Nam, đang ngày càng phình to hơn về kích thước và trọng lượng, tạo ra nhiều thách thức mới cho những bãi đỗ trong đô thị.
Thương hiệu siêu sang Century của Toyota cam kết sử dụng động cơ đốt trong

Thương hiệu siêu sang Century của Toyota cam kết sử dụng động cơ đốt trong

Toyota đang chuẩn bị mở rộng Century thành một thương hiệu siêu sang độc lập, đồng thời khẳng định sẽ tiếp tục sử dụng động cơ đốt trong cho các mẫu xe mới.
Visa ra mắt giải pháp thanh toán “chạm để di chuyển” đầu tiên tại Hà Nội trên tuyến Metro 2A

Visa ra mắt giải pháp thanh toán “chạm để di chuyển” đầu tiên tại Hà Nội trên tuyến Metro 2A

Tiếp nối thành công tại TP. Hồ Chí Minh, Visa phối hợp cùng các bên liên quan để triển khai giao dịch thanh toán bằng thẻ Visa trên tuyến Metro 2A (Cát Linh – Hà Đông), giúp mang đến trải nghiệm di chuyển thông minh và thuận tiện hơn, đồng thời thúc đẩy thanh toán số trong giao thông công cộng – nền tảng quan trọng của các đô thị thông minh và đời sống đô thị hiện đại.
Hyundai bắt tay Skywell nghiên cứu xe buýt pin nhiên liệu

Hyundai bắt tay Skywell nghiên cứu xe buýt pin nhiên liệu

Hyundai và Skywell phát triển xe buýt hydro và sẽ đưa 25 xe vào vận tải công cộng trong năm nay, mở rộng hợp tác sang xe tải và ứng dụng thương mại khác.
Thanh toán Metro chỉ bằng một chạm điện thoại với tài khoản thanh toán của VPBank

Thanh toán Metro chỉ bằng một chạm điện thoại với tài khoản thanh toán của VPBank

Pay by Account cho phép người dùng thanh toán trực tiếp từ tài khoản VPBank chỉ bằng một chạm điện thoại, mở rộng trải nghiệm di chuyển hiện đại tại Metro TP HCM.
Trung Quốc đang âm thầm "tống khứ" hàng triệu xe xăng dư thừa trong nước ra thị trường nước ngoài

Trung Quốc đang âm thầm "tống khứ" hàng triệu xe xăng dư thừa trong nước ra thị trường nước ngoài

Trung Quốc đang lặng lẽ định hình lại thị trường xe chạy xăng toàn cầu khi đẩy mạnh xuất khẩu những mẫu xe mà người dùng nội địa không còn chuộng, tạo ra làn sóng cạnh tranh mới tại các thị trường mới nổi.
Châu Âu có thể không cấm xe động cơ đốt trong sau 2035, nhưng yêu cầu dùng nhiên liệu ít phát thải

Châu Âu có thể không cấm xe động cơ đốt trong sau 2035, nhưng yêu cầu dùng nhiên liệu ít phát thải

Trước những lo ngại về hạ tầng, chi phí và việc làm, EU đang cân nhắc điều chỉnh kế hoạch cấm bán xe động cơ đốt trong vào năm 2035 và cho phép các mẫu xe sử dụng nhiên liệu phát thải thấp tiếp tục được lưu thông.
Phiên bản di động