Theo đó, có tới 3 màn hình xuất hiện trên khu vực táp lô của mẫu SUV này. cụ thể đồng hồ lái dạng kỹ thuật số có kích thước 12.6 inch, màn hình trung tâm 12.3 inch hỗ trợ Android Auto và Apple CarPlay, tích hợp ứng dụng nghe nhạc Apple Music và Spotify và xem video mới qua Screenhits TV khi xe đỗ lại.
Đáng chú ý màn hình thứ 3 có kích thước 10.9 inch bên ghế phụ đối diện với người ngồi, tuy nhiên đây là trang bị tùy chọn của Porsche Cayenne 2024. Với màn hình này người dùng ghế phụ có thể giải trí với các ứng dụng có sẵn, xem video với tính năng lọc người lái tránh gây xao nhãng và có thể chỉnh cả hệ thống định vị của xe để hỗ trợ người lái.
Mặc dù có thiên hướng cảm ứng nhìu hơn nhưng các nút bấm cơ học tiêu chuẩn vẫn được đặt ở vị trí thuận tiện cho người lái. Nút bấm khởi động vẫn nằm bên trái vô lăng, đáng chú ý cụm cần số đã được tối giản và đặt bên phải tay lái.
Nhờ vậy mà không gian ngay bệ trung tâm được giải phóng đáng kể mang lại sự tối giản theo xu hướng mới. Các nút bấm cơ học tiêu chuẩn vẫn được giữ lại chủ yếu là điều chỉnh điều hòa cũng có sự tinh chỉnh về mặt thế kế. Ngoài ra xe còn có thêm các nút cảm ứng, xoay chỉnh âm lượng và ngăn chứa đồ mới.
Vô lăng của Porsche Cayenne 2024 có phần khá giống với mẫu xe thể thao Porsche 911, có thêm các nút bấm chọn chế độ lái như Normal, Off-Road, Sport và Sport Plus. Cần gạt mưa cũng có sự thay đổi và cần gạt điều chỉnh các hệ thống trợ lái nâng cao ADAS cũng được tinh chỉnh nhẹ.
Chưa dừng ở đó vì Cayenne 2024 còn có hai cổng USB-C mới ở ngăn chứa đồ phía trước cũng như hai cổng nữa ở mặt sau của bảng điều khiển trung tâm. Tất cả chúng đều cung cấp chức năng sạc nhanh, giúp giảm thời gian cắm sạc cho các thiết bị di động.
Linh Lê