home

Vespa GTS Super 2017: Quyến rũ, cảm xúc và tự do!

Phạm Minh Phạm Minh 07:27 | 25/08/2017
Chỉ khi ta đứng giữa 2 thế giới Quá khứ và Thực tại, Mặt đất và Thiên đường, ta mới hiểu được ý nghĩa thực sự của 2 chữ Tự do. Chuyến đi Côn Đảo cùng chiếc xe Vespa GTS đã đem đến cho tôi rất nhiều cảm xúc về một chiếc xe và cả về những phong cách sống mà tôi luôn ngưỡng mộ...

Nếu ai đã từng say mê những trang tiểu thuyết Bố Già của Mario Puzo chắc đều hiểu rõ về phong cách sống của một gia đình Ý truyền thống, nơi sự gia trưởng, bảo thủ và kỉ luật là những khái niệm bất biến trong lối sống gia đình.

Người Ý luôn yêu nghệ thuật, tôn thờ cái đẹp nhưng lại sống khép kín và tôn trọng những giá trị truyền thống. Chính vì vậy, sự ra đời của Vespa đã như là một tuyên ngôn mới về phong cách sống của thế hệ trẻ Ý: Cá tính, Phóng khoáng và Tự do.

70 năm đã qua, đã có rất nhiều điều thay đổi, nhưng những giá trị sống từ niềm cảm hứng Vespa vẫn trường tồn.

vespa gts super 2017 quyen ru cam xuc va tu do

Thiết kế gợi cảm và đầy phong cách

Kể từ năm 1955, khi chiếc Vespa GS đầu tiên ra đời rồi đến Vespa Rally (1968),Vespa PX (1979), thương hiệu xe đến từ nước Ý đã định hình cho mình một dòng sản phẩm mới, phát triển độc lập song song với những dòng xe unisex phổ thông như ET8, LX, Primavera... Có thể nói, GTS Super là dòng xe đỉnh cao nhất của thương hiệu Vespa, thừa hưởng và hội tụ đầy đủ những nét tinh tế của các thế hệ Vespa thân lớn trước đây.

vespa gts super 2017 quyen ru cam xuc va tu do

Trái ngược với phong cách phi giới tính của dòng xe Primavera, Sprint, GTS là chiếc xe xác định rõ cho mình tệp khách hàng cụ thể. Đó là những quý ông lịch lãm, thành đạt, những chàng trai trẻ năng động, mạnh mẽ và đều yêu mến những nét đẹp hoàn mỹ của phong cách ý đầy tự do và khoáng đạt.

Chính vì vậy GTS được các nhà thiết kế hàng đầu của tập đoàn Piaggio áp đặt cho một phong cách rất nam tính, khúc triết, cơ bắp hơn so với các dòng xe khác. Nhưng giá trị quan trọng nhất làm nên sự thành công trong thiết kế của chiếc GTS chính là cảm giác lái, cảm giác chiếm hữu và di chuyển.

vespa gts super 2017 quyen ru cam xuc va tu do

Với chiều rộng tay lái lên tới 740mm (GTS 125) và 755mm (GTS 300) cùng khoảng yên ngồi rộng rãi và cao ráo (800mm), Vespa GTS là chiếc xe có tư thế ngồi rất thoải mái và dễ điều khiển nhất trong các dòng xe tay ga của Vespa.

Cảm giác khi bạn cầm lái chiếc GTS khá giống với khi bạn điều khiển một chiếc xe thể thao phân khối lớn. Đầu xe nặng, đầm, chắc chắn nhưng lại dễ kiểm soát khi đã lăn bánh và khi chạy với tốc độ cao trên đường trường. Sự khác biệt về cảm giác lái của GTS so với các dòng xe dân dụng phổ thông khác chính là điều sẽ làm mọi gã đàn ông được cầm lái chiếc xe này say mê.

Vespa GTS Super 125: Mượt mà và tiện nghi

Nếu có thể dùng 1 từ để mô tả cảm giác khi cầm lái chiếc GTS 125 thì đó sẽ là MƯỢT. Thế hệ động cơ I-Get hoàn toàn mới của Piaggio thực sự là bước đột phá trong công nghệ chế tạo động cơ được trang bị trên những dòng xe mới nhất của tập đoàn. Phiên bản GTS 125 trang bị động cơ I-Get 4 kỳ, 4 van, phun xăng điện tử dung tích 124,7cc cho công suất 12 mã lực tại 8.250 vòng/phút. Mô men xoắn cực đại đạt 11,5Nm tại 6.000 vòng/phút.

Khác với động cơ 125cc trang bị trên các dòng xe LX, Primavera, Sprint mới ra mắt của Vespa có thiết kế làm mát bằng gió cưỡng bức cho công suất chỉ 10,5 mã lực, động cơ được trang bị trên GTS 125 có thiết kế làm mát bằng dung dịch với két nước tản nhiệt nằm ngay trên bề mặt động cơ. Thiết kế này giúp động cơ của GTS 125 hoạt động hiệu quả hơn và cho công suất tốt hơn. Với vóc dáng đồ sộ và có tổng trọng lượng lên tới 140kg thì chiếc GTS 125 sẽ rất dễ trở nên ì ạch nếu động cơ không đủ sức mạnh cần thiết.

vespa gts super 2017 quyen ru cam xuc va tu do

Chắc chắn rằng những khách hàng mong muốn có những cú vọt mạnh mẽ khi cầm lái chiếc GTS 125 sẽ thấy thất vọng, nhưng thực tế chuyến trải nghiệm cùng chiếc GTS 125 tại Côn Đảo vừa qua đã cho tôi một quan điểm hoàn toàn khác.

Phiên bản động cơ I-Get 125 với hệ thống dừng tạm thời Start/Stop đã đem tới cho chiếc xe một khả năng di chuyển mượt mà chưa từng có trên mọi dòng xe của Vespa trước đây. Công suất máy tuy không lớn nhưng bù lại là mô men xoắn rất đáng nể đã giúp chiếc xe tăng tốc cũng như vượt qua các con dốc dựng đứng lên tới 18 độ rất chắc chắn ngay cả khi ngồi 2 người trên xe - điều mà những chiếc xe tay ga khác có cùng công suất động cơ mà tôi đã từng thử nghiệm trước đây đã không thể làm được.

vespa gts super 2017 quyen ru cam xuc va tu do

Động cơ trọng lượng nhẹ cộng với hệ thống khung kích thước lớn và cứng cáp giúp cho chiếc xe trở nên rất dễ điều khiển và kiểm soát. Dù được xếp vào dòng xe tay ga "sang chảnh" nhưng chiếc xe đã có màn thể hiện tuyệt vời khi vượt qua một cách dễ dàng các khúc cua gắt, các con đường gập ghềnh sỏi đá và cả các bãi cát lầy ven biển.

Khoảng sáng gầm lớn, bản lốp rộng (120/70-12 trước và 130/70-12 sau) cho khả năng bám đường tốt và không "ngại" các ổ gà, ổ trâu bất ngờ xuất hiện trên đường. Với phiên bản động cơ này, chiếc xe đã cho tốc độ tối đa lên tới 95km/h trên đường thử nghiệm.

vespa gts super 2017 quyen ru cam xuc va tu do

Một điểm nhấn ấn tượng khác của chiếc xe này mà những người trải nghiệm chiếc xe đã đánh giá rất cao chính là khả năng thăng bằng của chiếc xe. Hệ thống treo với giảm chấn đơn kết hợp lò xo ống kiểu "giò gà" trước cùng lò xo đôi ống lồng với 4 vị trí điều chỉnh độ cứng ở phía sau hoạt động rất êm ái, nhẹ nhàng dập tắt các chấn động từ mặt đường. Thử nghiệm thực tế đã cho thấy chiếc xe dễ dàng giữ thăng bằng khi chạy trên bờ biển cát lún liên tục gây trượt bánh.

Trước chuyến trải nghiệm, một người bạn của tôi trong CLB GTS Việt Nam đã chia sẻ rằng: Nếu chủ yếu đi trong phố, GTS 125 sẽ là một lựa chọn hợp lí, động cơ quá mạnh sẽ chỉ gây dư thừa công suất, nóng và khó điều khiển khi đi trong phố đông. Một chiếc xe sang trọng, lịch thiệp và mượt mà là quá đủ cho mọi nhu cầu di chuyển của một quý ông...

Vespa GTS Super 300: "Phiêu" với sức mạnh 21 mã lực

Trái ngược với sự mượt mà của phiên bản 125cc, GTS 300 thực sự là một trải nghiệm mạnh mẽ và đầy hứng khởi. Những con đường uốn lượn ven biển của Côn Đảo dường như là quá ngắn ngủi đối với ham muốn thỏa mãn tốc độ của chiếc xe. Động cơ Quasar 4 kì, 4 van, phun xăng điện tử có dung tích 278,3cc chon sức mạnh lên tới 21 mã lực tại 7.750 vòng/phút, mô men xoắn cực đại đạt 22Nm tại 5.000 vòng/phút - một sức mạnh đáng kể đủ để tạo ra sự phấn khích đối với một chiếc xe tay ga thể thao như GTS.

Với Vespa GTS 300, đơn giản là ngồi lên, vặn ga và cảm nhận sự hứng khởi của tốc độ và bỏ lại những con đường phía sau. Cùng được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS như trên phiên bản 125cc, GTS 300 còn được trang bị hệ thông kiểm soát lực kéo ASR nhằm nâng cao hệ số an toàn cho một chiếc xe dung tích lớn. Thực tế thử nghiệm đã cho thấy ASR hoạt động rất hiệu quả khi người lái cố tình vào cua với tốc độ cao, ngay khi bánh sau xe có dấu hiệu trượt, hệ thống lập tức can thiệp giúp giảm tốc độ của xe, giữ chiếc xe chạy ổn định trên mặt đường.

vespa gts super 2017 quyen ru cam xuc va tu do

Trên phiên bản 300cc, tay lái của xe được làm rộng hơn tới 15mm so với bản 125cc (755/740mm) khiến cho việc điều khiển xe ở tốc độ cao ổn định và an toàn hơn. Với độ rộng tay lái lên tới 755mm ngang với các xe thể thao naked-bike, GTS 300 có tay lái rộng hơn đáng kể so với mọi phiên bản xe ga thông dụng.

Tuy vậy phiên bản động cơ 300cc cũng có những nhược điểm cố hữu như trên các phiên bản tiền nhiệm. Động cơ Quasar 300 có két dung dịch làm mát đặt tại phần yếm trước xe rất hữu dụng khi vận hành tại các nước ôn đới nhưng sẽ gây khó chịu bởi luồng khí nóng tỏa ra từ 2 bên cánh tới người lái tại các nước nhiệt đới như Việt Nam.

Ngoài ra, nếu đi chuyển chậm trong phố dưới trời nắng nóng, hệ thống quạt gió cưỡng bức của két dung dịch hoạt động khá ồn khi phải gia tăng hiệu suất làm mát cho động cơ. Mặc dầu vậy, những người chơi xe phân khối lớn sẽ không lấy làm phiền lòng bởi GTS 300 là dành cho những cung đường dài, nơi người lái có hàng giờ thỏa mãn đam mê tốc độ và sức mạnh động cơ.

vespa gts super 2017 quyen ru cam xuc va tu do

Cũng cần phải nhấn mạnh rằng, dù cùng chung hệ thống khung vỏ nhưng GTS 125 và GTS 300 sẽ cho người lái những cảm giác vận hành hoàn toàn khác biệt. Việc điều khiển khối động cơ 300cc và trọng lượng tổng thể lên tới 160kg đòi hỏi người lái phải có nhiều kĩ năng hơn để đảm bảo an toàn khi vận hành.

vespa gts super 2017 quyen ru cam xuc va tu do

Hướng tới cảm xúc khác biệt và tự do

Dù vẫn có người thắc mắc về kích thước có phần cồng kềnh của chiếc xe, không thể phủ nhận được rằng Vespa GTS Super là chiếc xe vô cùng quyến rũ và nam tính (sexy man). Chiếc xe hướng tới những trải nghiệm tinh tế mà cá tính, sang trọng mà phóng khoáng trong từng đường nét thiết kế, trong cảm giác khi cầm lái và cả trong những con đường mà nó đặt chân tới.

vespa gts super 2017 quyen ru cam xuc va tu do

Không phải ngẫu nhiên khi chuyến trải nghiệm chiếc xe Vespa GTS Super vừa qua lại diễn ra tại Côn Đảo - Hòn đảo tuyệt đẹp trên vùng duyên hải phía nam, một hòn ngọc của Biển Đông - Nơi giao hòa giữa quá khứ và thực tại. Quá khứ huyền bí và bi tráng, thực tại lãng mạn và tuyệt đẹp. Nơi mà người ta có thể cảm nhận rõ nét nhất về những khát vọng tự do khi đứng giữa hai thế giới.

Phạm Minh

Đọc tiếp
Theo LĐCĐ
Bạn thấy bài viết thế nào?
Kém Chưa tốt Bình thường Tốt Rất tốt
Hashtag: #Vespa GTS #Piaggio

Có thể bạn quan tâm

Vespa GTS Super sẽ là "sát thủ Honda SH"?

Vespa GTS Super sẽ là "sát thủ Honda SH"?

Cùng ra mắt với phiên bản Vespa GTS Super 300 hoàn toàn mới là phiên bản GTS Super 125 với giá bán 89 triệu đồng.
Hé lộ những hình ảnh đầu tiên của Vespa GTS 2017

Hé lộ những hình ảnh đầu tiên của Vespa GTS 2017

Với việc đưa ra thị trường 2 phiên bản Vespa GTS Super 125 và 300 phân khối cùng mức giá được dự báo là cực kì hấp dẫn, nhiều khả năng hãng xe Piaggio sẽ gây "bão" lớn trong phân khúc xe tay ga cao cấp.
Piaggio giới thiệu ba mẫu xe mô tô hoàn toàn mới tại Việt Nam

Piaggio giới thiệu ba mẫu xe mô tô hoàn toàn mới tại Việt Nam

Piaggio Việt Nam chính thức giới thiệu 03 mẫu xe mới Aprilia SR GT Replica 200, Aprilia Tuareg 660 và Moto Guzzi V100 Mandello S.
Moto Guzzi V100 Mandello với tính năng 'không đụng hàng' sắp có mặt tại Việt Nam

Moto Guzzi V100 Mandello với tính năng 'không đụng hàng' sắp có mặt tại Việt Nam

Piaggio đã chính thức giới thiệu mẫu xe phân khối lớn Moto Guzzi V100 Mandello tại Piaggio Group Motoplex Petaling Jaya (Malaysia). Đây là mẫu xe đầu tiên trên thế giới áp dụng hệ thống khí động học thích ứng Adaptive Aerodynamics.
Vespa 946 phiên bản Thỏ kỷ niệm Tết châu Á

Vespa 946 phiên bản Thỏ kỷ niệm Tết châu Á

Vespa 946 10° Anniversario được sơn nhiều hoạ tiết mang hình chú Thỏ - cung hoàng đạo của năm mới của Tết Trung Quốc, tương tự năm Mèo tại Việt Nam.
Đã tìm ra đại lý xuất sắc tại Hội thi kỹ năng dịch vụ Piaggio 2022

Đã tìm ra đại lý xuất sắc tại Hội thi kỹ năng dịch vụ Piaggio 2022

Hội thi kỹ năng dịch vụ Piaggio 2022 dành cho các Đại lý ủy quyền của Piaggio Việt Nam vừa khép lại sau 4 tháng diễn ra sôi nổi. Đây cũng là một hoạt động thực tiễn thể hiện rõ nét chiến lược “KHÔNG TÌ VẾT” mà Piaggio Việt Nam theo đuổi suốt 5 năm nay.
Piaggio MP3 400 HPE Sport: Xe tay ga 3 bánh 400cc giá 330 triệu

Piaggio MP3 400 HPE Sport: Xe tay ga 3 bánh 400cc giá 330 triệu

Mẫu xe tay ga ba bánh Piaggio MP3 400 HPE Sport sở hữu thiết kế khác biệt, nhiều công nghệ tiên tiến, động cơ 400cc công suất 35 mã lực, giá 330 triệu.
Piaggio Việt Nam ra mắt bộ sưu tập mới dành cho Vespa Sprint và Vespa Primavera

Piaggio Việt Nam ra mắt bộ sưu tập mới dành cho Vespa Sprint và Vespa Primavera

Piaggio Việt Nam vừa ra mắt bộ sưu tập màu mới 2022 “Sống động Vespa” trên dòng xe Vespa Sprint và Vespa Primavera. Bộ sưu tập bao gồm những gam màu mới thanh lịch, tinh tế, và sống động để chào đón một mùa hè rực rỡ.

Cùng chuyên mục

Nissan Navara - người bạn đường đáng tin cậy với gần 10 năm vận hành

Nissan Navara - người bạn đường đáng tin cậy với gần 10 năm vận hành

Gắn bó với Nissan Navara với tổng số km đi được lên tới 30 vạn, anh Bùi Văn Tĩnh (sinh năm 1979) vẫn không có ý định đổi xe khác, bởi sự bền bỉ mà chiếc xe này mang lại.
“Toyota Corolla Cross 1.8V là sự lựa chọn hoàn toàn đúng đắn”

“Toyota Corolla Cross 1.8V là sự lựa chọn hoàn toàn đúng đắn”

Chốt mua ngay lần đầu xem xe dù không chủ đích lựa chọn, sau gần hai tháng sử dụng, vợ chồng anh Nguyễn Văn Duy (Chương Mỹ, Hà Nội) cho biết Toyota Corolla Cross 1.8V là sự lựa chọn hoàn toàn đúng đắn.
Tôi thích Ford Territory sau chỉ 3 ngày cầm lái

Tôi thích Ford Territory sau chỉ 3 ngày cầm lái

Ngay từ khi Ford Territory ra mắt, tôi đã thấy rất ưng nội ngoại thất của chiếc xe này trên ảnh nhưng tới tận dịp gần đây, mới có dịp cầm lái và trải nghiệm đủ lâu.
[XE CỦA NĂM 2024] Giám khảo đánh giá Lynk & Co 03: Xe cho người đam mê tốc độ

[XE CỦA NĂM 2024] Giám khảo đánh giá Lynk & Co 03: Xe cho người đam mê tốc độ

Nhiều thành viên Hội đồng Giám khảo đánh giá Lynk & Co 03 là mẫu xe khác biệt nhờ khả năng vận hành mạnh mẽ, đem tới cảm xúc lái phấn khích.
[XE CỦA NĂM 2024] Giám khảo đánh giá Everest Wildtrak đẹp, chạy ổn nhưng nội thất chưa 'ngon'

[XE CỦA NĂM 2024] Giám khảo đánh giá Everest Wildtrak đẹp, chạy ổn nhưng nội thất chưa 'ngon'

Trong buổi lái thử xe, nhiều giám khảo đánh giá Everest Wildtrak thu hút ở thiết kế ngoại thất, khả năng vận hành và trang bị, tuy nhiên chất liệu nội thất cần cải thiện.
[XE CỦA NĂM 2024] Giám khảo đánh giá Volkswagen Teramont X

[XE CỦA NĂM 2024] Giám khảo đánh giá Volkswagen Teramont X

Hội đồng Giám khảo XE CỦA NĂM đánh giá Volkswagen Teramont X nổi bật với thiết kế ngoại thất nhưng cũng chỉ ra những nhược điểm của xe.
Hội đồng Giám khảo XE CỦA NĂM 2024 tiết lộ lý do chọn Hyundai Custin là Xe Thoải mái Tiện ích nhất 2024

Hội đồng Giám khảo XE CỦA NĂM 2024 tiết lộ lý do chọn Hyundai Custin là Xe Thoải mái Tiện ích nhất 2024

Với những ưu điểm về tiện ích trang bị, cùng mức chi phí hợp lý, Hyundai Custin đã vượt qua những đối thủ mạnh để giành lấy danh hiệu Xe thoải mái Tiện ích nhất 2024.
[XE CỦA NĂM 2024] Hội đồng Giám khảo đánh giá Subaru Outback: Xe hay nhưng giá trên 2 tỷ đồng cao quá

[XE CỦA NĂM 2024] Hội đồng Giám khảo đánh giá Subaru Outback: Xe hay nhưng giá trên 2 tỷ đồng cao quá

Các thành viên Hội đồng Giám khảo đánh giá Subaru Outback dù có nhiều ưu điểm nhưng khó tiếp cận được tới nhiều khách hàng Việt Nam do mức giá quá cao.
[XE CỦA NĂM 2024] Giám khảo đánh giá Haval H6 hybrid: Công nghệ ổn, vận hành cần cải thiện nhiều

[XE CỦA NĂM 2024] Giám khảo đánh giá Haval H6 hybrid: Công nghệ ổn, vận hành cần cải thiện nhiều

Thành viên Hội đồng Giám khảo đánh giá Haval H6 đã tỏ ra ấn tượng với thiết kế bên ngoài cũng như công nghệ trang bị cho xe, nhưng chưa thấy thuyết phục ở khả năng vận hành.
Trọn từng khoảnh khắc bên gia đình, tôi chọn Toyota Yaris Cross

Trọn từng khoảnh khắc bên gia đình, tôi chọn Toyota Yaris Cross

Thường xuyên về quê nội, ngoại chơi với quãng đường mỗi lần di chuyển vài trăm kilomet, đi xe máy thì quá bất tiện và vất vả, vợ chồng anh Linh đã quyết định lựa chọn cho mình một chiếc “xế hộp” riêng. Chiếc xe thuyết phục được vợ chồng anh ngay lần đầu gặp mặt là Toyota Yaris Cross - một chiếc xe mà vợ chồng anh Linh cho rằng chọn mua là quyết định đúng đắn nhất trong cuộc đời.

Đọc nhiều

Khoảnh khắc cuối đời của tài xế vụ hai xe tải đâm nhau làn khẩn cấp Đại lộ Thăng Long

Khoảnh khắc cuối đời của tài xế vụ hai xe tải đâm nhau làn khẩn cấp Đại lộ Thăng Long

Tai nạn xảy ra rạng sáng 13/10 giữa hai xe tải trên làn khẩn cấp Đại lộ Thăng Long, khiến một tài xế tử vong tại chỗ.
Xe 16 chỗ vượt ẩu, xe cẩu phải lao xuống rãnh sâu tránh cú va chạm đối đầu

Xe 16 chỗ vượt ẩu, xe cẩu phải lao xuống rãnh sâu tránh cú va chạm đối đầu

Chiếc xe 16 chỗ vượt ẩu tốc độ cao khi khuất tầm nhìn suýt gây ra cú va chạm đối đầu với xe tải chở cẩu, sau đó bỏ đi mặc kệ nạn nhân.
Điều tra nguyên nhân Porsche Macan cháy trên cao tốc Hà Nội - Hải Phòng

Điều tra nguyên nhân Porsche Macan cháy trên cao tốc Hà Nội - Hải Phòng

Cục Cảnh sát Giao thông, Bộ Công an, cho biết, đang điều tra một xe sang hiệu Porsche Macan bốc cháy trên cao tốc Hà Nội - Hải Phòng.
[PVOIL VGC 2024] Chủ tịch Hanoi Drift Club: Tôi đã tốn hơn 10 tỷ khi theo đuổi bộ môn gymkhana

[PVOIL VGC 2024] Chủ tịch Hanoi Drift Club: Tôi đã tốn hơn 10 tỷ khi theo đuổi bộ môn gymkhana

Tay đua gymkhana nổi tiếng Nguyễn Ngọc Trung cho biết ngoài đam mê, muốn trở thành tay đua chuyên nghiệp cũng cần phải đầu tư tiền tỷ.
Đồn đoán thông tin xe điện siêu nhỏ VinFast VF 2

Đồn đoán thông tin xe điện siêu nhỏ VinFast VF 2

VinFast vừa công bố thiết kế bản quyền cho một mẫu xe điện hoàn toàn mới có kích thước nhỏ hơn VF3, dự kiến sẽ mang tên VF1 hoặc VF2.
Sinh viên trộm xe ô tô của giảng viên ngay tại sân trường đại học ở Thái Nguyên

Sinh viên trộm xe ô tô của giảng viên ngay tại sân trường đại học ở Thái Nguyên

Kẻ trộm ô tô tiến hành đúng ngày 20/11, trong khuôn viên Trường Đại học Nông Lâm - Đại học Thái Nguyên, sau đó tiếp tục gây án lần thứ hai.
Hyundai Santa Fe máy dầu đời cũ đội giá lên 1,3 tỷ đồng

Hyundai Santa Fe máy dầu đời cũ đội giá lên 1,3 tỷ đồng

Chiếc Hyundai Santa Fe phiên bản máy dầu Cao cấp đời cũ tại Việt Nam tăng giá chênh lên 81 triệu đồng so với mức niêm yết.
Nữ doanh nhân Thanh Hoá lần đầu đua PVOIL VOC 2024: Tuổi càng cao, bản lĩnh càng cao

Nữ doanh nhân Thanh Hoá lần đầu đua PVOIL VOC 2024: Tuổi càng cao, bản lĩnh càng cao

Chị Nguyễn Thị Hằng, thành viên Otofun Thanh Hóa, có những chia sẻ rất tự tin trong lần đầu đến với chảo lửa Đồng Mô, thi đấu ở Hạng Cơ bản PVOIL VOC 2024.
GAC All-New M8: Cân bằng, tinh tế, lựa chọn tối ưu cho di chuyển hằng ngày

GAC All-New M8: Cân bằng, tinh tế, lựa chọn tối ưu cho di chuyển hằng ngày

Với khả năng vận hành mượt mà trong đô thị và độ ổn định vững chắc trên cao tốc, All-New M8 đem lại trải nghiệm lái thư thái nhưng không kém phần tin cậy, biến từng hành trình thành trải nghiệm dễ chịu cho cả ...
Honda Việt Nam ra mắt SH350i 2025, giá từ 152 triệu đồng

Honda Việt Nam ra mắt SH350i 2025, giá từ 152 triệu đồng

Chiều 5/11, Công ty Honda Việt Nam (HVN) đã chính thức giới thiệu mẫu xe tay ga cao cấp SH350i phiên bản 2025 tại thị trường Việt Nam với mức giá bán lẻ đề xuất từ 152 triệu đồng.
Wuling Bingo ra mắt tại Việt Nam với 4 phiên bản, giá từ 349 triệu đồng

Wuling Bingo ra mắt tại Việt Nam với 4 phiên bản, giá từ 349 triệu đồng

Wuling chính thức giới thiệu mẫu xe điện nhỏ gọn Bingo với 4 phiên bản tại thị trường Việt Nam. Với mức giá khởi điểm từ 349 triệu đồng đến 569 triệu đồng.
Subaru Crosstrek ra mắt Việt Nam, xe nhập khẩu từ Nhật Bản với giá hơn 1 tỷ đồng

Subaru Crosstrek ra mắt Việt Nam, xe nhập khẩu từ Nhật Bản với giá hơn 1 tỷ đồng

Sáng 23/10, tại triển lãm Triển Lãm Ô Tô Việt Nam 2024, Subaru đã chính thức giới thiệu mẫu SUV Crosstrek hoàn toàn mới. Với thiết kế mạnh mẽ, hệ thống truyền động đa dạng và công nghệ an toàn hiện đại, Crosstrek hứa hẹn ...
Cận cảnh MPV Trung Quốc giá rẻ MG G50 Plus đối thủ mới của Mitsubishi Xpander

Cận cảnh MPV Trung Quốc giá rẻ MG G50 Plus đối thủ mới của Mitsubishi Xpander

MG G50 Plus là dòng MPV 7 chỗ mang thương hiệu Trung Quốc giới thiệu tại Vietnam Motor Show 2024. Khi được bán chính thức MG G50 Plus được xem là đối thủ mới của Toyota Veloz Cross, Suzuki XL7 và Mitsubishi Xpander.
Chi tiết Denza D9, mẫu MPV cỡ lớn từ Trung Quốc

Chi tiết Denza D9, mẫu MPV cỡ lớn từ Trung Quốc

Mẫu MPV cỡ lớn Denza D9 2025 xuất hiện tại triển lãm Triển lãm Ô tô Việt Nam (VMS) 2024 sử dụng động cơ hybrid, mẫu xe này gây ấn tượng bởi phạm vi hoạt động lên tới 1.040 km chỉ với một bình xăng.
Phiên bản di động