home

Bảo hiểm O•CAR: Hành trình từ thấu hiểu tới nâng tầm trải nghiệm

Phương Huyền Phương Huyền 17:19 | 29/12/2022
Sau hơn 1 tháng chính thức “chào sân”, bảo hiểm Vật chất ô tô O•CAR của OPES đang dần giải quyết được những khó khăn lâu nay của các chủ xe về chất lượng dịch vụ, quy trình, thủ tục bồi thường.

Sắp sửa bước sang năm mới, anh D.L (Hoàn Kiếm, Hà Nội) tranh thủ đưa “xế hộp" đi bảo dưỡng để kịp đón Tết như ý. Nhớ lại năm ngoái, trên đường đi Quảng Ninh, chiếc Ford Ranger của anh bị va quẹt và không may đâm phải dải phân cách làm hỏng phần mui xe phía trước. Ở thời điểm cận Tết, anh gặp khá nhiều rắc rối với việc yêu cầu bồi thường, thủ tục rườm rà, đơn vị gara sửa chữa cũng không hợp tác theo đúng thông tin trên giấy tờ bảo hiểm.

Giờ đây với Bảo hiểm Vật chất ô tô O•CAR, mỗi khi “xế" gặp vấn đề, chỉ cần mở ứng dụng OPES thực hiện vài thao tác đơn giản, anh đã có thể tạo yêu cầu bồi thường và được OPES liên hệ giải quyết nhanh chóng. Ngoài ra, anh có thể tham khảo gara sửa chữa ngay trên điện thoại của mình. Nhờ quy trình số hóa đó, O•CAR dần thay đổi quan niệm “mua dễ, khó đòi” lâu nay từ phía người dùng.

“Mình gọi O•CAR là “bảo hiểm 1 ngày”, bởi qua vài lần gặp sự cố và cần giải quyết bồi thường thì yêu cầu của mình đều được xử lý rất nhanh”, anh chia sẻ.

Tương tự anh L, anh N.V.D (Quận 7, TP HCM), đã từng vô cùng lo lắng cho “vợ hai” mỗi khi đến mùa mưa và đây cũng là cơn “ác mộng” đối với các chủ xe hơi khác. Nỗi lo của anh đến thật khi chiếc ô tô 5 chỗ của anh bị ngập hết ghế lái trong đợt mưa to cuối tháng 11 vừa qua.

Anh cho biết: “Do sơ suất nên vừa qua xe mình bị ngập nước, may là O•CAR có chi trả bảo hiểm thủy kích nên chi phí mình phải bỏ ra cũng không quá nhiều. Ban đầu, mình chỉ hứng thú với khái niệm “bảo hiểm số” hay “nền tảng trực tuyến”, đến lúc đụng chuyện mới phát hiện thêm nhiều lợi ích hay ho nữa".

Bảo hiểm O•CAR: Hành trình từ thấu hiểu tới nâng tầm trải nghiệm

Bảo hiểm Vật chất ô tô O•CAR với nhiều quyền lợi & tiện ích trên nền tảng số hóa

Nắm bắt sự phát triển nhanh chóng của thị trường và với mong muốn “cá nhân hoá" trải nghiệm của các chủ xe, tháng 11/2022, OPES chính thức ra mắt Bảo hiểm Vật chất ô tô O•CAR trên nền tảng trực tuyến sau 04 tháng triển khai qua các kênh đối tác. Sản phẩm đã và đang đem đến những trải nghiệm mới hơn, hài lòng hơn và góp phần thay đổi những hoài nghi về bảo hiểm lâu nay. Chia sẻ từ các khách hàng trên cũng chính là sự hồi đáp tích cực cho OPES.

Với định hướng “khách hàng là trọng tâm”, OPES luôn không ngừng nỗ lực đưa ra các quyền lợi mở rộng: bồi thường cho xe bị mất bộ phận, bồi thường theo giới hạn trách nhiệm, nhận hỗ trợ chi phí nghỉ qua đêm, di chuyển khi gặp sự cố giữa đường (gói Kim cương). Người dùng còn được tận hưởng nhiều tiện ích trên ứng dụng OPES như: tra cứu vị trí gara, trạm xăng, cứu hộ,…và nhận các điểm thưởng, ưu đãi trong quá trình sử dụng.

Sản phẩm còn đặc biệt gây ấn tượng với công nghệ hiện đại - Telematics cung cấp cho người dùng các chỉ số đo lường: phanh gấp, tăng tốc nhanh, chuyển hướng gấp,... qua đó giúp khách hàng tự đánh giá, cải thiện được hành vi lái xe của mình và cùng nhau giảm thiểu những rủi ro về tai nạn giao thông.

Nhìn lại chặng đường vừa qua, ông Đặng Hoàng Tùng - CEO Công ty Cổ phần Bảo hiểm OPES chia sẻ: “Ngành bảo hiểm phi nhân thọ hiện đang nỗ lực chuyển đổi số để mang đến những dịch vụ chất lượng cao, được “đo ni đóng giày” cho mỗi khách hàng. Để giải quyết tốt “bài toán” này, OPES đã và đang đưa ra nhiều giải pháp bảo hiểm an toàn và nhanh gọn, phục vụ đa nhu cầu khách hàng thông qua việc tích hợp công nghệ tiên tiến vào các sản phẩm, như: bảo hiểm trễ chuyến bay, bảo hiểm tai nạn bảo toàn,... cùng nhiều chương trình khuyến mãi trên ứng dụng. Mới đây nhất là việc ra mắt Bảo hiểm Vật chất ô tô O•CAR giúp khách hàng có thể mua và yêu cầu bồi thường nhanh chóng trên ứng dụng OPES. Với công nghệ Telematics, OPES cũng phần nào tìm ra lời giải cho những trăn trở về tình trạng giao thông ở Việt Nam và gửi gắm mong đợi vào cộng đồng an toàn, hạnh phúc hơn trong thời gian tới".

Bảo hiểm O•CAR: Hành trình từ thấu hiểu tới nâng tầm trải nghiệm

Ông Đặng Hoàng Tùng nhìn lại chặng đường nghiên cứu và phát triển O•CAR tích hợp công nghệ ưu việt Telematics

Với kỳ vọng to lớn của OPES, Bảo hiểm Vật chất ô tô O•CAR hứa hẹn sẽ tiếp tục mang lại những trải nghiệm liền mạch và hiệu quả cho khách hàng. Độc giả có thể trải nghiệm Bảo hiểm Vật chất ô tô O•CAR trên ứng dụng OPES tại https://bit.ly/downloadopes

Công ty Cổ phần bảo hiểm OPES

Website: opes.com.vn

Hotline: 1800558855

Ra đời từ năm 2018, OPES chính thức gia nhập thị trường bảo hiểm phi nhân thọ Việt Nam với sự đồng hành và hỗ trợ từ hệ sinh thái của Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) - một trong các cổ đông sáng lập. Với giá trị cốt lõi “Khách hàng là trọng tâm”, OPES đã và đang là người bạn đồng hành đáng tin cậy của hơn 6 triệu khách hàng Việt với gần 60 triệu hợp đồng bảo hiểm phi nhân thọ suốt thời gian qua. OPES là ứng dụng bảo hiểm số mang đến những giải pháp công nghệ tối ưu, trong đó Bảo hiểm Vật chất ô tô O•CAR mới ra mắt trên app OPES vào tháng 11/2022 giúp khách hàng có thêm trải nghiệm mới và đáp ứng tốt những nhu cầu mong đợi.

Phương Huyền

Đọc tiếp
Theo LĐCĐ
Bạn thấy bài viết thế nào?
Kém Chưa tốt Bình thường Tốt Rất tốt

Có thể bạn quan tâm

Hướng dẫn quy trình, thủ tục chi hỗ trợ nhân đạo

Hướng dẫn quy trình, thủ tục chi hỗ trợ nhân đạo

Từ năm 2009 đến nay, Quỹ bảo hiểm xe cơ giới đã chi hỗ trợ nhiều nạn nhân tai nạn giao thông thuộc đối tượng chi hỗ trợ nhân đạo của Quỹ trên khắp các địa phương.
Nghĩa vụ của doanh nghiệp bán bảo hiểm bắt buộc xe cơ giới

Nghĩa vụ của doanh nghiệp bán bảo hiểm bắt buộc xe cơ giới

Trong mọi hợp đồng bảo hiểm, nghĩa vụ và trách nhiệm của doanh nghiệp bán bảo hiểm luôn là lớn nhất, khi phải đảm bảo quyền và lợi ích của người mua bảo hiểm và người bị thiệt hại trong tai nạn.
Đối tượng nào được chi hỗ trợ nhân đạo?

Đối tượng nào được chi hỗ trợ nhân đạo?

Hỗ trợ nhân đạo là hoạt động thường xuyên của Quỹ Bảo hiểm xe cơ giới thuộc Hiệp hội Bảo hiểm Việt Nam, đã và đang góp phần chia sẻ nỗi đau, động viên tinh thần đối với gia đình các nạn nhân không may thương vong do tai nạn giao thông.
Các tài liệu yêu cầu bồi thường cần có trong bảo hiểm bắt buộc xe cơ giới

Các tài liệu yêu cầu bồi thường cần có trong bảo hiểm bắt buộc xe cơ giới

Trước đây nhiều người thắc mắc quy định giấy tờ để yêu cầu bồi thường bảo hiểm trách nhiệm dân sự bắt buộc xe cơ giới có nhiều loại và rắc rối. Tuy nhiên, Nghị định 67/NĐ-CP cho thấy số giấy tờ đã tối giản hơn nhiều.
Sự khác nhau giữa bảo hiểm vật chất và bảo hiểm trách nhiệm dân sự?

Sự khác nhau giữa bảo hiểm vật chất và bảo hiểm trách nhiệm dân sự?

Một bên là bảo hiểm tự nguyện, một bên là bảo hiểm bắt buộc. Một bên là bảo vệ quyền lợi cho chính phương tiện của bạn, còn một bên là bảo vệ cho người khác khi xảy ra tình huống tai nạn.
Gia đình tôi được bảo hiểm đền bù cho chiếc xe bị ngập nước trong hầm như thế nào

Gia đình tôi được bảo hiểm đền bù cho chiếc xe bị ngập nước trong hầm như thế nào

Không như nhiều trường hợp khác, bảo hiểm đền bù cho cho chiếc xe bị ngập nước của gia đình tôi khá nhanh chóng, suôn sẻ.

Cùng chuyên mục

Điều hòa phế liệu tràn lan - làm sao để giải quyết?

Điều hòa phế liệu tràn lan - làm sao để giải quyết?

Theo Gree Việt Nam, để giải quyết tình trạng điều hòa phế liệu tràn lan ngoài thị trường, cần lựa chọn đúng sản phẩm và sử dụng thật hiệu quả, xử lý rác thải điều hòa đúng cách.
Hoành tráng đêm tiệc "Made by Gree" hội tụ hơn 300 Anh tài Điện lạnh của Gree Việt Nam

Hoành tráng đêm tiệc "Made by Gree" hội tụ hơn 300 Anh tài Điện lạnh của Gree Việt Nam

Vào tối 20/03/2024, thương hiệu Gree Việt Nam đã tạo dấu ấn trong “cộng đồng điện lạnh” với đêm GALA chủ đề “Made by Gree - Loved by the world” tại thành phố Chu Hải, Quảng Đông, Trung Quốc. Đêm GALA diễn ra thành công tốt đẹp với sự góp mặt của hơn 300 quan khách là những tên tuổi lớn trong lĩnh vực điều hoà không khí.
Akari City có phù hợp với người mua ở thực?

Akari City có phù hợp với người mua ở thực?

Akari City giai đoạn 1 đã hoàn thiện, bàn giao vào năm 2021, với tỷ lệ lấp đầy hơn 90%. Giai đoạn 2 cất nóc 4 tòa tháp vào cuối năm 2023, đang trong quá trình hoàn thiện, dự kiến bàn giao vào Quý 4/2024. Vậy lý do nào khiến gần 2000 gia đình chọn căn hộ Akari City làm chốn ''an cư lạc nghiệp''?
TFSVN ưu đãi lãi suất 0% cho khách hàng vay mua xe Toyota trong năm 2024

TFSVN ưu đãi lãi suất 0% cho khách hàng vay mua xe Toyota trong năm 2024

Tài chính Toyota Việt Nam (TFSVN) tiếp tục mang đến cho khách hàng những chương trình vay mua xe Toyota ưu đãi với lãi suất “chạm sàn” chỉ từ 0%/năm. Đây là cơ hội “vàng” để khách hàng đổi xế sang với chi phí hợp lý trong thời điểm năm mới 2024.
Cơ hội tham dự sự kiện trải nghiệm các mẫu xe Toyota Hybrid trong tháng 1/2024

Cơ hội tham dự sự kiện trải nghiệm các mẫu xe Toyota Hybrid trong tháng 1/2024

Cơ hội trải nghiệm các mẫu xe Toyota Hybrid bao gồm Yaris Cross, Innova Cross, Camry, Corolla Altis và Corolla Cross ngay trong tháng 1 tại các đại lý Toyota.
VPBank tổ chức “Ngày hội Thẻ doanh nghiệp 2023”, cung cấp giải pháp quản trị dòng tiền hiệu quả

VPBank tổ chức “Ngày hội Thẻ doanh nghiệp 2023”, cung cấp giải pháp quản trị dòng tiền hiệu quả

Ngày 21/12/2023, tại TP Hồ Chí Minh, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) phối hợp cùng MasterCard tổ chức chuỗi sự kiện “Ngày hội Thẻ doanh nghiệp 2023”, công bố diện mạo mới thẻ VPBiz cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác dành cho các doanh nghiệp.
VPBank và  FE Credit hợp tác chiến lược FPT Shop hỗ trợ khách hàng mua sắm thiết bị điện tử

VPBank và FE Credit hợp tác chiến lược FPT Shop hỗ trợ khách hàng mua sắm thiết bị điện tử

Ngày 8/12/2023, tại TP HCM, VPBank và FE CREDIT đã cùng ký kết thỏa thuận hợp tác với FPT Shop - Chuỗi cửa hàng bán lẻ trực thuộc Công ty Cổ phần Bán lẻ Kỹ thuật số FPT nhằm đem đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm các thiết bị công nghệ, điện máy gia dụng dễ dàng, nhanh chóng với nhiều ưu đãi hơn.
Tiết kiệm lên đến hơn 100 triệu đồng chi phí lăn bánh khi mua Yaris Cross trong tháng 12

Tiết kiệm lên đến hơn 100 triệu đồng chi phí lăn bánh khi mua Yaris Cross trong tháng 12

Cơ hội lớn nhất năm cho khách hàng mong muốn sở hữu mẫu xe gầm cao Yaris Cross trong tháng 12, ưu đãi 100% lệ phí trước bạ và quà tặng hấp dẫn giúp khách hàng tiết kiệm lên đến hơn 100 triệu đồng.
Lễ hội Thiết kế Sáng tạo Hà Nội 2024 hứa hẹn bùng nổ với sự đồng hành của VPBank

Lễ hội Thiết kế Sáng tạo Hà Nội 2024 hứa hẹn bùng nổ với sự đồng hành của VPBank

Sau hơn 10 ngày diễn ra, Lễ hội Thiết kế Sáng tạo Hà Nội 2023 mang chủ đề “Dòng chảy” đã chính thức bế mạc vào tối ngày 28/11. Lễ hội đã tạo được dấu ấn mạnh mẽ trong cộng đồng yêu nghệ thuật với hơn 200 nghìn lượt khách tham quan cùng sự chủ động tham gia sáng tác của hơn 1000 nhà sáng tạo nội dung.
Ra mắt xe tải nhẹ máy xăng TQ Wuling N300P tiêu chuẩn Euro 5

Ra mắt xe tải nhẹ máy xăng TQ Wuling N300P tiêu chuẩn Euro 5

Ngày 8/11/2023, Công ty TNHH TCIE Việt Nam - thành viên của Tập đoàn Tan Chong (Malaysia) đã xuất xưởng chiếc xe TQ Wuling N300P đầu tiên tại Đà Nẵng, đánh dấu sự ra mắt của thương hiệu xe tải TQ Wuling tới thị trường Việt Nam.

Đọc nhiều

Tâm sự hai cha con thoát nạn khi chiếc Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải

Tâm sự hai cha con thoát nạn khi chiếc Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải

Chiếc xe bán tải Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải trong tai nạn liên hoàn nhưng chủ xe và con nhỏ đã may mắn tai qua nạn khỏi.
Tìm được chiếc Mitsubishi Xpander bị ăn trộm: Từ một thông báo thu phí cao tốc Nội Bài - Lào Cai

Tìm được chiếc Mitsubishi Xpander bị ăn trộm: Từ một thông báo thu phí cao tốc Nội Bài - Lào Cai

Chiếc Mitsubishi Xpander bị ăn trộm ngay tại bãi xe trong chung cư ở Hà Nội đã được tìm thấy một cách ly kỳ sau 8 ngày mất tích.
Tìm ra Mazda CX-5 tạt ngã xe máy rồi bỏ trốn: Xe mua tại đại lý ở Thanh Hoá

Tìm ra Mazda CX-5 tạt ngã xe máy rồi bỏ trốn: Xe mua tại đại lý ở Thanh Hoá

Tung tích chủ nhân và chiếc Mazda CX-5 tạt ngã xe máy rồi bỏ trốn trên đường Võ Chí Công (TP.HCM) đã nhanh chóng được OF News xác minh.
Khoảnh khắc trước khi chiếc Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải

Khoảnh khắc trước khi chiếc Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải

Chủ nhân chiếc Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải trong vụ đâm liên hoàn vừa gửi clip camera hành trình quay cả phía trước lẫn sau xe cho thấy rõ tình huống diễn ra như thế nào.
Xe tập lái va chạm xe tải, chi tiết dưới chân học viên gây tranh cãi

Xe tập lái va chạm xe tải, chi tiết dưới chân học viên gây tranh cãi

Vụ việc xe tập lái va chạm xe tải tại một ngã tư không có đèn giao thông ở Phủ Lý, Hà Nam đang thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.
Tạm giữ đối tượng lái xe taxi Xanh SM tông gãy chân bạn đánh bi-da vì mâu thuẫn

Tạm giữ đối tượng lái xe taxi Xanh SM tông gãy chân bạn đánh bi-da vì mâu thuẫn

Đối tượng lái xe taxi Xanh SM tông gãy chân bạn đánh bi-da vì mâu thuẫn đã bị cơ quan công an tạm giữ hình sự để điều tra vào chiều nay (27/3).
Mazda CX-5 lại giảm giá, đẩy đối thủ vào cuộc đua giá mới?

Mazda CX-5 lại giảm giá, đẩy đối thủ vào cuộc đua giá mới?

Sau giai đoạn nhích khẽ giá bán vào cuối năm 2023, Mazda CX-5 lại giảm giá mỗi xe 10 triệu đồng, chỉ còn từ 749 triệu đồng cho phiên bản thấp nhất.
Doanh số xe điện VinFast tại Mỹ tăng lên bao nhiêu trong quý I/2024?

Doanh số xe điện VinFast tại Mỹ tăng lên bao nhiêu trong quý I/2024?

So với cùng giai đoạn này của năm ngoái, trong quý I/2024, doanh số xe điện VinFast tại Mỹ ghi nhận mức tăng trưởng tới 742,7%.
Xe tay ga Honda Stylo 160 đầu tiên cập bến Việt Nam

Xe tay ga Honda Stylo 160 đầu tiên cập bến Việt Nam

Mẫu xe tay ga Honda Stylo 160 mới đây đã có mặt tại Việt Nam, được nhập khẩu từ Indonesia, với kiểu dáng lạ lẫm và mức giá dự kiến cũng không rẻ.
Xe máy điện BMW CE04 giá đắt hơn nửa tỷ đồng

Xe máy điện BMW CE04 giá đắt hơn nửa tỷ đồng

BMW CE04, một trong những mẫu xe máy điện đầu tiên của BMW Motorrad, đã chính thức có mặt tại Việt Nam với mức giá "chào bán" gần 569 triệu đồng, trở thành một trong những mẫu xe máy điện đắt nhất thị trường hiện ...
Siêu xe McLaren 750S Spider ra mắt tại Việt Nam với giá bán khởi điểm 21,7 tỷ đồng

Siêu xe McLaren 750S Spider ra mắt tại Việt Nam với giá bán khởi điểm 21,7 tỷ đồng

Siêu xe mui trần McLaren 750S Spider ra mắt khách hàng Việt Nam hoàn toàn mới đến với khách hàng Việt Nam. Đây là phiên bản nâng cấp mạnh mẽ và nhẹ hơn so với mẫu 720S tiền nhiệm. đã chính thức giới thiệu mẫu siêu ...
Ra mắt Hyundai Stargazer 2024 giá từ 489 triệu đồng rẻ nhất phân khúc

Ra mắt Hyundai Stargazer 2024 giá từ 489 triệu đồng rẻ nhất phân khúc

TC Motor vừa công bố điều chỉnh mức giá niêm yết Stargazer bản Tiêu chuẩn xuống còn 489 triệu đồng và ra mắt hai phiên bản mới là Hyundai Stargazer X và X Cao cấp.
Chi tiết những thay đổi nâng giá trị của Ford Everest Platinum và Ranger Stormtrak

Chi tiết những thay đổi nâng giá trị của Ford Everest Platinum và Ranger Stormtrak

Ford Everest Platinum và Ranger Stormtrak vừa ra mắt sở hữu những chi tiết tạo nên sự khác biệt và không thể tìm thấy từ các đối thủ trên thị trường.
Xe bán tải Kia đầu tiên mang tên Tasman 2025

Xe bán tải Kia đầu tiên mang tên Tasman 2025

Xe bán tải Kia đầu tiên mang tên Tasman 2025 sẽ trở thành đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Toyota Hilux, Ford Ranger và Isuzu D-Max.
Phiên bản di động