home

Bảo hiểm O•CAR: Hành trình từ thấu hiểu tới nâng tầm trải nghiệm

Phương Huyền Phương Huyền 17:19 | 29/12/2022
Sau hơn 1 tháng chính thức “chào sân”, bảo hiểm Vật chất ô tô O•CAR của OPES đang dần giải quyết được những khó khăn lâu nay của các chủ xe về chất lượng dịch vụ, quy trình, thủ tục bồi thường.

Sắp sửa bước sang năm mới, anh D.L (Hoàn Kiếm, Hà Nội) tranh thủ đưa “xế hộp" đi bảo dưỡng để kịp đón Tết như ý. Nhớ lại năm ngoái, trên đường đi Quảng Ninh, chiếc Ford Ranger của anh bị va quẹt và không may đâm phải dải phân cách làm hỏng phần mui xe phía trước. Ở thời điểm cận Tết, anh gặp khá nhiều rắc rối với việc yêu cầu bồi thường, thủ tục rườm rà, đơn vị gara sửa chữa cũng không hợp tác theo đúng thông tin trên giấy tờ bảo hiểm.

Giờ đây với Bảo hiểm Vật chất ô tô O•CAR, mỗi khi “xế" gặp vấn đề, chỉ cần mở ứng dụng OPES thực hiện vài thao tác đơn giản, anh đã có thể tạo yêu cầu bồi thường và được OPES liên hệ giải quyết nhanh chóng. Ngoài ra, anh có thể tham khảo gara sửa chữa ngay trên điện thoại của mình. Nhờ quy trình số hóa đó, O•CAR dần thay đổi quan niệm “mua dễ, khó đòi” lâu nay từ phía người dùng.

“Mình gọi O•CAR là “bảo hiểm 1 ngày”, bởi qua vài lần gặp sự cố và cần giải quyết bồi thường thì yêu cầu của mình đều được xử lý rất nhanh”, anh chia sẻ.

Tương tự anh L, anh N.V.D (Quận 7, TP HCM), đã từng vô cùng lo lắng cho “vợ hai” mỗi khi đến mùa mưa và đây cũng là cơn “ác mộng” đối với các chủ xe hơi khác. Nỗi lo của anh đến thật khi chiếc ô tô 5 chỗ của anh bị ngập hết ghế lái trong đợt mưa to cuối tháng 11 vừa qua.

Anh cho biết: “Do sơ suất nên vừa qua xe mình bị ngập nước, may là O•CAR có chi trả bảo hiểm thủy kích nên chi phí mình phải bỏ ra cũng không quá nhiều. Ban đầu, mình chỉ hứng thú với khái niệm “bảo hiểm số” hay “nền tảng trực tuyến”, đến lúc đụng chuyện mới phát hiện thêm nhiều lợi ích hay ho nữa".

Bảo hiểm O•CAR: Hành trình từ thấu hiểu tới nâng tầm trải nghiệm

Bảo hiểm Vật chất ô tô O•CAR với nhiều quyền lợi & tiện ích trên nền tảng số hóa

Nắm bắt sự phát triển nhanh chóng của thị trường và với mong muốn “cá nhân hoá" trải nghiệm của các chủ xe, tháng 11/2022, OPES chính thức ra mắt Bảo hiểm Vật chất ô tô O•CAR trên nền tảng trực tuyến sau 04 tháng triển khai qua các kênh đối tác. Sản phẩm đã và đang đem đến những trải nghiệm mới hơn, hài lòng hơn và góp phần thay đổi những hoài nghi về bảo hiểm lâu nay. Chia sẻ từ các khách hàng trên cũng chính là sự hồi đáp tích cực cho OPES.

Với định hướng “khách hàng là trọng tâm”, OPES luôn không ngừng nỗ lực đưa ra các quyền lợi mở rộng: bồi thường cho xe bị mất bộ phận, bồi thường theo giới hạn trách nhiệm, nhận hỗ trợ chi phí nghỉ qua đêm, di chuyển khi gặp sự cố giữa đường (gói Kim cương). Người dùng còn được tận hưởng nhiều tiện ích trên ứng dụng OPES như: tra cứu vị trí gara, trạm xăng, cứu hộ,…và nhận các điểm thưởng, ưu đãi trong quá trình sử dụng.

Sản phẩm còn đặc biệt gây ấn tượng với công nghệ hiện đại - Telematics cung cấp cho người dùng các chỉ số đo lường: phanh gấp, tăng tốc nhanh, chuyển hướng gấp,... qua đó giúp khách hàng tự đánh giá, cải thiện được hành vi lái xe của mình và cùng nhau giảm thiểu những rủi ro về tai nạn giao thông.

Nhìn lại chặng đường vừa qua, ông Đặng Hoàng Tùng - CEO Công ty Cổ phần Bảo hiểm OPES chia sẻ: “Ngành bảo hiểm phi nhân thọ hiện đang nỗ lực chuyển đổi số để mang đến những dịch vụ chất lượng cao, được “đo ni đóng giày” cho mỗi khách hàng. Để giải quyết tốt “bài toán” này, OPES đã và đang đưa ra nhiều giải pháp bảo hiểm an toàn và nhanh gọn, phục vụ đa nhu cầu khách hàng thông qua việc tích hợp công nghệ tiên tiến vào các sản phẩm, như: bảo hiểm trễ chuyến bay, bảo hiểm tai nạn bảo toàn,... cùng nhiều chương trình khuyến mãi trên ứng dụng. Mới đây nhất là việc ra mắt Bảo hiểm Vật chất ô tô O•CAR giúp khách hàng có thể mua và yêu cầu bồi thường nhanh chóng trên ứng dụng OPES. Với công nghệ Telematics, OPES cũng phần nào tìm ra lời giải cho những trăn trở về tình trạng giao thông ở Việt Nam và gửi gắm mong đợi vào cộng đồng an toàn, hạnh phúc hơn trong thời gian tới".

Bảo hiểm O•CAR: Hành trình từ thấu hiểu tới nâng tầm trải nghiệm

Ông Đặng Hoàng Tùng nhìn lại chặng đường nghiên cứu và phát triển O•CAR tích hợp công nghệ ưu việt Telematics

Với kỳ vọng to lớn của OPES, Bảo hiểm Vật chất ô tô O•CAR hứa hẹn sẽ tiếp tục mang lại những trải nghiệm liền mạch và hiệu quả cho khách hàng. Độc giả có thể trải nghiệm Bảo hiểm Vật chất ô tô O•CAR trên ứng dụng OPES tại https://bit.ly/downloadopes

Công ty Cổ phần bảo hiểm OPES

Website: opes.com.vn

Hotline: 1800558855

Ra đời từ năm 2018, OPES chính thức gia nhập thị trường bảo hiểm phi nhân thọ Việt Nam với sự đồng hành và hỗ trợ từ hệ sinh thái của Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) - một trong các cổ đông sáng lập. Với giá trị cốt lõi “Khách hàng là trọng tâm”, OPES đã và đang là người bạn đồng hành đáng tin cậy của hơn 6 triệu khách hàng Việt với gần 60 triệu hợp đồng bảo hiểm phi nhân thọ suốt thời gian qua. OPES là ứng dụng bảo hiểm số mang đến những giải pháp công nghệ tối ưu, trong đó Bảo hiểm Vật chất ô tô O•CAR mới ra mắt trên app OPES vào tháng 11/2022 giúp khách hàng có thêm trải nghiệm mới và đáp ứng tốt những nhu cầu mong đợi.

Phương Huyền

Đọc tiếp
Theo LĐCĐ
Bạn thấy bài viết thế nào?
Kém Chưa tốt Bình thường Tốt Rất tốt

Có thể bạn quan tâm

Bảo hiểm bắt buộc TNDS của chủ xe cơ giới: Làm đúng quy trình, hưởng trọn quyền lợi

Bảo hiểm bắt buộc TNDS của chủ xe cơ giới: Làm đúng quy trình, hưởng trọn quyền lợi

Hiểu và tuân thủ thủ tục bồi thường bảo hiểm bắt buộc TNDS của chủ xe cơ giới theo Nghị định 67/2023/NĐ-CP giúp người tham gia giao thông được đảm bảo tối đa quyền lợi khi gặp rủi ro.
Các công ty bảo hiểm xe ô tô ở Việt Nam có doanh số lớn nhất năm 2024

Các công ty bảo hiểm xe ô tô ở Việt Nam có doanh số lớn nhất năm 2024

Dưới đây là thông tin về các công ty bảo hiểm vật chất xe cơ giới ở Việt Nam có doanh số lớn nhất năm 2024.
Các loại bảo hiểm xe ở Mỹ, có giống với Việt Nam?

Các loại bảo hiểm xe ở Mỹ, có giống với Việt Nam?

Bảo hiểm xe ở Mỹ khác gì so với ở Việt Nam, mời bạn đọc tìm hiểu trong phần dưới đây.
Đây là lý do nên suy nghĩ kỹ trước khi chọn mua bảo hiểm ô tô ở những công ty có thị phần nhỏ

Đây là lý do nên suy nghĩ kỹ trước khi chọn mua bảo hiểm ô tô ở những công ty có thị phần nhỏ

Phân tích số liệu cho thấy, tỷ lệ chi trả bồi thường trên doanh số của các công ty kinh doanh bảo hiểm xe cơ giới có sự chênh lệch một cách đáng ngạc nhiên.
Các công ty bảo hiểm ô tô, xe máy thu gần 19 nghìn tỷ năm 2024, cao nhất từ trước tới nay

Các công ty bảo hiểm ô tô, xe máy thu gần 19 nghìn tỷ năm 2024, cao nhất từ trước tới nay

Nhiều công ty bảo hiểm đang gặp tai tiếng đạt doanh số hàng nghìn tỷ đồng từ bảo hiểm xe cơ giới trong cả năm 2024.
Nhiều đại lý ô tô bị khám xét

Nhiều đại lý ô tô bị khám xét

Nhiều đại lý ô tô ở cả hai miền bị tiến hành kiểm tra bởi lực lượng chức năng trong hai ngày 6 và 7/5.

Cùng chuyên mục

Toyota bZ7 ra mắt tại Triển lãm Ô tô Quảng Châu 2025, giá dự đoán tầm 740 triệu đồng

Toyota bZ7 ra mắt tại Triển lãm Ô tô Quảng Châu 2025, giá dự đoán tầm 740 triệu đồng

Mẫu sedan chạy điện hoàn toàn Toyota bZ7 đã có màn ra mắt công chúng tại Triển lãm Ô tô Quảng Châu 2025, đánh dấu bước tiến quan trọng trong chiến lược xe điện thông minh dành riêng cho thị trường Trung Quốc.
VPBank hỗ trợ lãi suất cho khách hàng ảnh hưởng bởi bão lũ tại 15 tỉnh thành

VPBank hỗ trợ lãi suất cho khách hàng ảnh hưởng bởi bão lũ tại 15 tỉnh thành

Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) vừa chính thức công bố triển khai gói hỗ trợ lãi suất với tổng quy mô lên tới 1.000 tỷ đồng dành cho khách hàng cá nhân bị ảnh hưởng bởi bão lũ tại 15 tỉnh, thành trên cả nước.
Hà Nội dự kiến thí điểm cấm xe máy xăng tại 9 phường nội đô từ 1/7/2026

Hà Nội dự kiến thí điểm cấm xe máy xăng tại 9 phường nội đô từ 1/7/2026

Hà Nội dự kiến triển khai vùng phát thải thấp theo ba giai đoạn, trong đó giai đoạn đầu sẽ thí điểm cấm xe máy chạy xăng theo khung giờ hoặc theo từng khu vực tại 9 phường thuộc khu vực trung tâm.
Hyundai lý giải chi tiết cách hoạt động của mô-tơ điện và công nghệ mới để tăng hiệu suất

Hyundai lý giải chi tiết cách hoạt động của mô-tơ điện và công nghệ mới để tăng hiệu suất

Hyundai đang mở rộng giới hạn công nghệ xe điện với hệ thống 2-Stage Motor System, giải pháp tối ưu bộ phận inverter để vừa cải thiện hiệu suất vừa duy trì hiệu quả trong sử dụng hằng ngày.
10 xe điện bán chạy nhất thế giới 9 tháng đầu năm: Tesla và xe Trung Quốc

10 xe điện bán chạy nhất thế giới 9 tháng đầu năm: Tesla và xe Trung Quốc

Tesla vẫn dẫn đầu lượng tiêu thụ EV toàn cầu với Model Y và Model 3 trong chín tháng đầu năm 2025, nhưng sự áp đảo của các mẫu xe Trung Quốc trong top 10 cho thấy vị thế hãng xe Mỹ đang chịu sức ép cạnh tranh ngày càng lớn.
Mazda MX-5 trở lại Việt Nam sau nhiều năm vắng bóng với phiên bản  giới hạn

Mazda MX-5 trở lại Việt Nam sau nhiều năm vắng bóng với phiên bản giới hạn

Mazda Việt Nam hé lộ thông tin về MX-5 35th Anniversary, mở ra kỳ vọng xe thể thao mui trần trở lại chính hãng, nhưng mức giá dự đoán 1,6 đến 1,8 tỷ đồng
Pin xe điện suy giảm phạm vi hoạt động rất ít sau ba năm đầu, có thương hiệu giữ nguyên 100%

Pin xe điện suy giảm phạm vi hoạt động rất ít sau ba năm đầu, có thương hiệu giữ nguyên 100%

Nghiên cứu mới từ Recurrent cho thấy đa số xe điện vẫn giữ được phần lớn phạm vi di chuyển sau ba năm sử dụng, nhiều mẫu thậm chí gần như không suy giảm nhờ hệ thống quản lý pin và tối ưu phần mềm.
Volvo dừng hoàn toàn LiDAR trên xe mới

Volvo dừng hoàn toàn LiDAR trên xe mới

Volvo loại bỏ LiDAR khỏi ES90 và EX90 đời 2026, chấm dứt hợp đồng với Luminar, mở ra nhiều câu hỏi về định hướng an toàn và chiến lược tự lái.
Honda CR-V e:HEV 2026, lắp ráp trong nước sẽ có thêm phiên bản mới

Honda CR-V e:HEV 2026, lắp ráp trong nước sẽ có thêm phiên bản mới

Honda CR-V e:HEV bản nâng cấp sẽ ra mắt đầu 2026, bổ sung phiên bản e:HEV L và nhiều trang bị mới, tiếp tục hướng đến mục tiêu trung hòa carbon.
Đất nước đông dân nhất thế giới đề xuất cấm xe xăng cao cấp, đẩy mạnh xe điện

Đất nước đông dân nhất thế giới đề xuất cấm xe xăng cao cấp, đẩy mạnh xe điện

Ấn Độ đang xem xét loại bỏ dần các mẫu xe sang chạy động cơ đốt trong theo đề xuất của Tòa án Tối cao, mở đường cho chiến lược chuyển đổi sang xe điện có trọng tâm và ít tác động đến thị trường đại chúng.
Phiên bản di động