home

“Lướt” Piaggio Medley qua vùng "gió như phan, nắng như rang"

Phan Quân Phan Quân 08:09 | 21/04/2018
Cái nắng Phan Rang tháng 4 như thiêu như đốt làm tôi ái ngại về một chuyến đi “hành xác” phía trước với mẫu xe tay ga Piaggio Medley 2018, nhưng không! Nó lại thú vị một cách khó tả.

Tôi trước đây là một người mê khám phá, thích rong ruỗi trên chiếc xe 2 bánh khắp nơi, từ Nam Bộ, Tây Nguyên, Miền Trung đến dọc các cung đường Hồ Chí Minh hay thậm chí là xẻ dọc Đông Dương qua các nước Cam-Thái-Lào đều được tôi ghi dấu chân.

Thế nhưng, khi cuộc sống có quá nhiều cái phải lo toan, tôi phải gác lại những chuyến đi có phần phiêu bạt ấy mà chịu phận “ngồi bàn gõ phím”. Việc ấy đã gây tác hại cho tôi ghê gớm, đến nổi sau 3 năm, tôi cảm thấy sợ phải đi xa trên 50 km bằng xe 2 bánh, dù trước đây, mỗi ngày chạy 4-500 km là chuyện đơn giản như cái búng tay.

luot piaggio medley qua vung gio nhu phan nang nhu rang

Một ngày đầu tháng 4, tôi nhận phân công tham gia chuyến trải nghiệm mẫu xe tay ga Piaggio Medley 2018 sắp ra mắt. Hành trình chạy thử sẽ dài gần 200 km từ Phan Thiết đến Phan Rang. Vừa xem qua lịch trình tôi đã cảm thấy ái ngại bởi tôi thừa biết, thời điểm này Sài Gòn còn nắng nóng đến gần 40 độ thì cái vùng đất "gió như phan, nắng như rang" ấy sẽ là một cực hình thật sự nếu chạy xe máy. Nhìn xuống cánh tay trắng như một thằng công tử, tôi tặc lưỡi, “thôi thì đi tắm nắng cho đen bớt, đã lâu không đi xa chuyến nào bằng 2 bánh”.

Ngày chuẩn bị lên đường, tôi bận quá nhiều việc nên chỉ chuẩn bị qua loa. Sáng sớm trước khi khởi hành, tôi mới tá hỏa khi trong ba lô không áo khoác, không găng tay, không kính răm. Thôi xong ! sau chuyến này chắc bạn bè không còn nhận ra mình. May mắn thay, ban tổ chức có phát bao ống tay và khẩu trang cùng nón bảo hiểm ¾. Thế là quá tuyệt vời.

luot piaggio medley qua vung gio nhu phan nang nhu rang

Hành trình này tôi cùng hơn 30 anh em phóng viên từ Bắc chí Nam sẽ trải nghiệm mẫu xe tay ga Piaggio Medley 2018 “mới toanh”. Phiên bản 2018 này được đánh giá là đẹp hơn và hoàn thiện hơn. Medley 2018 là sự kết hợp hoàn hảo giữa vận hành, tính năng sử dụng và độ an toàn cao. Xe vẫn được trang bị động cơ iGet, phun xăng điện tử, làm mát bằng dung dịch, có sức mạnh 12 mã lực.

Những tính năng nổi bật trên Medley ABS 2018 có thể kể đến như: hệ thống chống bó cứng phanh ABS hai kênh cho độ an toàn cao; hệ thống dừng tạm thời Start & Stop, dung tích cốp xe hơn 36 lít khá lớn chứa được nhiều vật dụng cá nhân, đặc biệt trong các chuyến hành trình dài mà tôi sắp trải nghiệm.

luot piaggio medley qua vung gio nhu phan nang nhu rang

Hành trình bắt đầu từ Mũi Né, Phan Thiết nơi được mệnh danh "thủ phủ resort" của Việt Nam. Chúng tôi nhận xe tại cảng Phan Thiết nằm ngay cửa sông Cà Ty nổi tiếng lúc hoàng hôn đang dần buông, bầu trời nhượm màu những tia nằng cuối cùng của ngày. Cặp đèn định vị LED của Piaggio Medley lại vô cùng ấn tượng và nổi bật trong khoảnh khắc này.

luot piaggio medley qua vung gio nhu phan nang nhu rang

Nhận xe, mỗi người một “chiến mã” Medley ABS 2018 mới coóng, đẹp long lanh, còn thơm mùi xe mới. Những chiếc Medley ABS 2018 này vừa được xuất xưởng từ nhà máy Piaggio Việt Nam cách đây ít ngày đã được chuyển thẳng vào “Phan Thiết” để phục vụ hành trình này.

Anh bạn “phó nháy” Ngọc Linh nhanh tay chọn ngay chiếc Medley ABS 2018 thuộc phiên bản Sport màu đen mờ lần đầu xuất hiện. Tôi vốn đã “mê tít” màu này hôm ra mắt xe nhưng anh bạn đã chọn mất nên đành chọn màu bạc mờ cũng thuộc phiên bản Sport cho đủ bộ 2 màu sơn đẹp nhất, mới nhất trên Medley ABS 2018.

luot piaggio medley qua vung gio nhu phan nang nhu rang

8h sáng hôm sau, cả đoàn đã sẵn sàng xuất phát. Tiết trời tháng 4 ở vùng Duyên hải Nam Trung Bộ với nắng vàng và bầu trời trong xanh không thể tuyệt vời hơn cho việc ngắm cảnh hay săn ảnh. Sau khi ban tổ chức phổ biến về hành trình, các quy định an toàn, chúng tôi nhanh chóng xuất phát để trời còn dịu mát, tránh cái nắng “như thiêu như đốt” vào buổi trưa.

Ngồi lên xe, gạt chân chống, vặn chìa khóa, bấm nút khởi động, chiếc Medley 2018 khởi động nhẹ nhàng làm tôi bất ngờ, bởi trong tâm trí tôi những chiếc Vespa LX với tiếng khởi động “long trời lở đất” đã để lại ấn tượng trong tiềm thức.

Nay, Medley 2018 với công nghệ động cơ iGet 4 van mới lại âm ái một cách khó tin. Chiều cao yên của Medley 2018 là 799 mm và với người có chiều cao 1m72 như tôi vẫn chỉ chạm được ½ bàn chân xuống đất, một phần do phần yên xe bè ngang ra để đám bảo sự thoải mái.

Vặn nhẹ ga để cùng xuất phát theo đoàn xe gần 50 chiếc, bon bon trên con đường rộng thênh thang với 6 làn xe nối Phan Thiết với Mũi Né, Medley cho cảm giác ngồi thoải mái để tôi có thể phóng tầm mắt ngắm nhìn những bãi biển xa xa phía tay phải.

luot piaggio medley qua vung gio nhu phan nang nhu rang

Do còn làm quen xe nên tôi chỉ duy trì tốc độ ở mức vừa phải từ 30-50 km/h. Ở vận tốc này, những chiếc tay ga khác thường có cảm giác ì máy, nhờ động cơ mới nên Medley dãy tốc độ này xe cho cảm giác mượt hơn.

Băng qua Bàu Trắng với những cồn cát trắng mút tầm mắt. Nơi đây dẽ làm người ta liên tưởng tới vùng Sa mạc nào đó ở châu Phi khô cằn hay vùng Trung Đông khắc nghiệt. Các thành viên trong đoàn thi nhau "check in, selfie" hay sáng tác những bức ảnh huyền ảo của mẫu tay ga Medley tại “Sahara thu nỏ” của Việt Nam.

Cung đường thằng tấp như cao tốc chạy xuyên qua những cồn cát hút mắt nối thị trấn Phan Rí Cửa là nơi không thể tuyệt vời hơn để thử tốc độ chiếc Piaggio Medley. Thử miết ga để đẩy tốc độ lên 60 km/h và cao hơn nữa, Medley có phần tăng tốc chậm chạp. Điều này cũng không ngoài dự đoán bởi động cơ 125cc không thể thể hiện quá nhiều trên một mẫu xe tay ga có trọng lượng đến 132 kg như Medley. Bù lại, ở ngưỡng tốc độ từ 60-80 km/h, Medley tỏ ra đầm chắc mặc cho những cơn gió biển thổi phần phật ngang xe.

luot piaggio medley qua vung gio nhu phan nang nhu rang

Qua thị trấn Phan Rí Cửa, chúng tôi không rẽ ra QL1 mà tiếp tục men theo con đường nhỏ ven biển, xuyên qua các làng chài để tiếp tục hành trình. Cả đoàn ghé vào một quán nước nhỏ ven biển nghĩ chân. Người dân ở đây khá tò mò về đoàn xe cũng như mẫu xe Piaggio Medley. Thỉnh thoảng người dân địa phương chạy xe theo để hỏi han về mẫu xe mới này với sự hiếu kỳ trước dáng vẻ khác lạ của Medley 2018.

Tiếp tục hành trình, chúng tôi buộc phải nhập vào QL1 vì không còn đường ven viển nào để đi tiếp. Đến Cà Ná, nơi nổi tiếng là “kho muối” lớn nhất nước, chúng tôi lại men theo con đường ven biển mới mở. Đoạn Cà Ná hai bên đường là những cánh đồng muối trắng xóa, những ngọn “núi" muối nhấp nhô đằng xa.

luot piaggio medley qua vung gio nhu phan nang nhu rang

Trời đã trưa, mặt trời bắt đầu lên cao và chiếu xuống những ánh nắng “như thiêu như đốt”. Nhiệt độ ngoài trời lúc này vào khoảng 41 độ. Dù nắng nắng nhưng trước cung đường ven biển từ Cà Ná dẫn tới Phan Rang một bên là núi đá, một bên là biển xanh ngắt, thỉnh thoảng có những vịnh nhỏ tuyệt đẹp. Cảnh vật ở đây làm tôi liên tưởng đến phía Tây nước Mỹ hay vùng Địa Trung Hải với những cây bụi mọc ven đường xen kẽ những vách đá cheo leo.

luot piaggio medley qua vung gio nhu phan nang nhu rang

Cung đường chúng tôi đang chạy nằm vắt vẻo, quanh co trên vách núi, cách khá xa mặt biển. Đây là cung đường vô cùng tuyệt vời để thử khả năng đi đường đèo dốc của Medley 2018. Lúc này tôi tách đoàn và chạy một mình để có cơ hội “ôm” những khúc cua tay áo liên tục một cách thoải mái nhất. Medley có trọng tâm khá cao, xác xe nặng cộng với việt thiết kế tay lái thiên về sự đầm chắc nên việc ôm cua ở tốc độ cao không hề dễ dàng, mất đi phần nào sự linh hoạt của xe.

Vừa qua đoạn cua gắt là đàn Dê thả rong, bất thình lình một chú dê chạy cắng ngang đầu xe, trong tích tắt, tôi chỉ kịp sử dụng cả 2 thắng trước và sau, tốc độ của xe khoảng 60 km/h và nhờ hệ thống phanh ABS ở cả 2 banh mà thôi kịp phanh lại ngay sát chú Dê kia, chú dê kia hoảng hốt chạy mất còn tôi thở phào nhẹ nhõm vì vẫn an toàn, tránh được một va chạm bất ngờ.

luot piaggio medley qua vung gio nhu phan nang nhu rang

Chạy chậm hơn và đi hết đoạn đường quanh co, trước mắt tôi hiện ra một Sa mạc thu nhỏ. Đây là Mũi Dinh, nơi có ngọn Hải đăng cùng tên. Để lên được ngọn Hải đăng này không phải chuyện đơn giản. Anh em trong đoàn phải gửi những chiếc Medley lại, sau đó chia nhau lên các xe SUV, bán tải và cả xe máy cày ban tổ chức đã chuẩn bị sẵn để băng qua Sa mạc thu nhỏ đầy cát với quãng đường gần 1km, tiếp theo là một trải nghiệm “nhờ đời hơn”.

Trước đây, tôi phải đi bộ men theo con đường bê tông rộng chừng 2 mét dài gần 1km toàn những con dốc cao và quanh co để đến với ngọn Hải đăng Mũi Dinh. Nhưng ban tổ chức gây bất ngờ hơn khi bố trí 2 xe bán tải với những tay lái cừ khôi để đưa chúng tôi lên đỉnh. Cái cảm giác nhìn xuống mép vực sâu hun hút chỉ cách bánh xe bên phải vài gang tay hay xe ầm ầm leo lên dốc nhưng không thấy phía bên kia dốc là con đường hay mép vực cực kỳ “hoảng sợ”.

luot piaggio medley qua vung gio nhu phan nang nhu rang

Lên đỉnh với ngọn Hải đăng Mũi dinh, vốn được xây dựng từ năm 1904 thời Pháp thuộc nhằm phục vụ những chuyến hải trình ở khu vực. Khá ngạc nhiên khi ban tổ chức đã chuẩn bị sẵn bữa trưa với các món hải sản tươi roi rói được chế biến ngay tại chỗ. Sau khi thưởng thức no nê bữa trưa “đạm, bạc”, chúng tôi lại có thời gian thư thã sau bữa ăn.

Ngọn Hải đăng Mũi Dinh được xây dựng trên núi cao, ngay cạnh bờ biển nên chỉ cần ngồi vào bóng mát là có thể cảm nhận không khí mát mẻ, nhấp chút café và thả hồn theo gió biển, mắt lim dim ngắm bầu trời trong xanh. Cái cảm giác này khác rất xa việc “ngồi bàn, gõ phím trong phòng máy lạnh”.

Nắng chiều đã dần le lói qua khe lá, chúng tôi phải tạm biệt ngọn Hải đăng Mũi Dinh để tiếp tục lên đường với “chiến mã” Piaggio Medley đang đợi bên kia Sa mạc. Buổi chiều khá nhẹ nhàng khi chỉ cần chạy 30 km để đến thành phố Phan Rang, Ninh Thuận, điểm cuối của hành trình này. Đến nơi còn khá sớm nên tôi và anh bạn Ngọc Linh đi cùng rủ nhau khám phá Phan Rang, săn thêm ít ảnh đẹp và mua ít đặc sản về làm quà.

luot piaggio medley qua vung gio nhu phan nang nhu rang

Đền điểm cuối và đồng hồ odo của xe báo rằng tôi đã chạy gần 260 km trong ngày hôm nay, khá ngạc nhiên khi đồng hồ báo nhiên liệu của xe vẫn còn 1/3 bình, nếu ước lượng mức tiêu hao nhiên liệu cũng gần 50 km/L, khá sát với con số 55 km/L do Piaggio Việt Nam công bố.

Hành trình kết thúc làm tôi có nhiều xúc cảm, nó khiến tôi phần nào thay đổi định kiến về những chiếc xe Ý kém ổn định và nhàm chám. Những sản phẩm của Piaggio giờ đây đã thực dụng và ổn định với người Việt hơn. Ngoài ra, dù có được “tắm nắng” để tay chân chuyển sang màu tối nhưng nó lại khơi gợi cho tôi về cảm xúc phiêu du đầy tự do mà tôi từng có trong những chuyến đi dài trước đây. Có lẽ sau hành hình với Piaggio Medley, tôi sẽ phải “xách ba lô lên và đi” đâu đó một chuyến, Xuyên Việt chẳng hạn?!!!

Ảnh chi tiết Piaggio Medley 2018

Phan Quân

Đọc tiếp
Theo LĐCĐ
Bạn thấy bài viết thế nào?
Kém Chưa tốt Bình thường Tốt Rất tốt

Có thể bạn quan tâm

Hành trình cảm xúc 200km với Piaggio Medley: Ta cứ đi cùng nhau

Hành trình cảm xúc 200km với Piaggio Medley: Ta cứ đi cùng nhau

Gần 200km với Piaggio Medley ABS 2018, đó là một hành trình không quá dài, nhưng lại tràn đầy vô vàn cảm xúc.
Piaggio Medley ABS 2018: Đẹp hơn, hoàn thiện hơn

Piaggio Medley ABS 2018: Đẹp hơn, hoàn thiện hơn

Sáng 12/4/2018 tại TP. Hồ Chí Minh, Piaggio Việt Nam chính thức cho ra mắt chiếc Medley ABS 2018 - sản phẩm tích hơp nhiều công nghệ tiên tiến nhất trong các dòng sản phẩm xe tay ga của Tập đoàn Piaggio.
Du ngoạn đất trời Đông Bắc cùng Piaggio Medley ABS

Du ngoạn đất trời Đông Bắc cùng Piaggio Medley ABS

Hào hoa, lịch lãm trong phố là vậy nhưng khi cần, Medley sẵn sàng chinh phục hành trình dài hàng trăm cây số một cách “ngon lành”!.
Những hành trình “đặc biệt” về với Thủ đô Hà Nội tham gia lễ Kỷ niệm 80 năm Quốc khánh

Những hành trình “đặc biệt” về với Thủ đô Hà Nội tham gia lễ Kỷ niệm 80 năm Quốc khánh

Nhiều người dân từ khắp mọi miền đất nước đã vượt hàng trăm, thậm chí hàng nghìn cây số để có mặt tại Hà Nội, hòa mình vào không khí trang nghiêm của lễ Diễu binh mừng Quốc khánh 2/9.
Vespa Sprint 2025: Khi thời trang gặp hiệu năng, chạy rồi mới thấy khác biệt

Vespa Sprint 2025: Khi thời trang gặp hiệu năng, chạy rồi mới thấy khác biệt

Vespa Sprint 2025 lột xác với thiết kế thể thao và động cơ iGet vận hành êm ái. Trong trải nghiệm thực tế từ TP.HCM đến Cần Giờ, xe tiêu thụ chỉ khoảng 2,3L/100km, thấp hơn mức 2,4L/100km hãng công bố.
Giám đốc kỹ thuật Lamborghini: Nhiên liệu tổng hợp có thể là cứu tinh của động cơ đốt trong

Giám đốc kỹ thuật Lamborghini: Nhiên liệu tổng hợp có thể là cứu tinh của động cơ đốt trong

Lãnh đạo của Lamborghini cho biết động cơ đốt trong V8 mới của siêu xe Temerario có thể chạy bằng nhiên liệu tổng hợp mà không hề ảnh hưởng đến hiệu suất.
Đánh giá thực tế Jaecoo J7 PHEV: 1.300 km và cái gật đầu thuyết phục

Đánh giá thực tế Jaecoo J7 PHEV: 1.300 km và cái gật đầu thuyết phục

Không sạc lại pin, không đổ thêm xăng, chúng tôi đã cùng chiếc Jaecoo J7 PHEV này chinh phục 1.300 km qua đủ loại địa hình và thời tiết.
1.000 km từ Bangkok tới Phuket và kinh nghiệm thuê BMW tự lái ở Thái Lan

1.000 km từ Bangkok tới Phuket và kinh nghiệm thuê BMW tự lái ở Thái Lan

Một thành viên cộng đồng BMW Car Club Vietnam thực hiện chuyến đi hơn 1.000 km bằng xe BMW từ Bangkok đến Phuket, trải nghiệm giao thông Thái Lan và chia sẻ kinh nghiệm thuê xe cho du khách Việt.
Honda Giorno+, xe tay ga cổ điển giá 'mềm' nhiều khả năng được đưa về Việt Nam

Honda Giorno+, xe tay ga cổ điển giá 'mềm' nhiều khả năng được đưa về Việt Nam

Honda Giorno+ mới ra mắt tại Philippines với thiết kế lột xác so với trước, mức giá chỉ 45 triệu quy đổi sang tiền Việt.

Cùng chuyên mục

Từ nhà máy đến đường phố: Cách một hãng xe máy điện xây dựng thương hiệu toàn cầu

Từ nhà máy đến đường phố: Cách một hãng xe máy điện xây dựng thương hiệu toàn cầu

NIU là thương hiệu xe máy điện tiên phong trong việc đưa công nghệ cao cấp vào phương tiện hai bánh, nhấn mạnh ưu điểm thiết kế tinh tế, pin lithium-ion thông minh, và hệ thống kết nối hiện đại.
Motul ra mắt dầu nhớt dành cho xe hybrid

Motul ra mắt dầu nhớt dành cho xe hybrid

Motul Việt Nam vừa ra mắt sản phẩm dầu nhớt động cơ thế hệ mới chuyên cho xe hybrid, với giá 960.000 đồng cho bình 4 lít.
Công an Hà Nội điều chỉnh thời gian cấm đường ngày 21/8

Công an Hà Nội điều chỉnh thời gian cấm đường ngày 21/8

So với thông báo trước đó vào ngày 13/8, thời gian thực hiện lệnh cấm sẽ sớm hơn 5 tiếng rưỡi, bắt đầu từ 11h30 ngày 21/8 đến 3h ngày 22/8.
Xem clip sẽ hiểu vì sao cần cắt tỉa cây xanh trước mùa mưa bão

Xem clip sẽ hiểu vì sao cần cắt tỉa cây xanh trước mùa mưa bão

Một đoạn clip quay lại cảnh cành cây rơi trúng vào người đi xe máy trong cơn giông cho thấy sự cần thiết phải cắt tỉa cây xanh trước mùa mưa bão.
Hà Nội tạm cấm, hạn chế phương tiện tại 3 tuyến đường ngày 19/8

Hà Nội tạm cấm, hạn chế phương tiện tại 3 tuyến đường ngày 19/8

Công an Thành phố Hà Nội thông báo tạm cấm, hạn chế phương tiện tại một số tuyến đường vào ngày 19/8.
Ford đầu tư 5 tỷ USD cho dự án sản xuất xe điện mới, tham vọng vượt cả Tesla và các hãng Trung Quốc

Ford đầu tư 5 tỷ USD cho dự án sản xuất xe điện mới, tham vọng vượt cả Tesla và các hãng Trung Quốc

Trong cuộc đua phát triển và sản xuất xe điện đang diễn ra cực nhanh, hãng Ford đã công bố một dự án nhiều tỷ đô gây choáng váng cho mọi đối thủ.
Hạ tầng sạc xe điện sắp có quy chuẩn bắt buộc

Hạ tầng sạc xe điện sắp có quy chuẩn bắt buộc

Việc chuẩn hóa hạ tầng trạm sạc xe điện tại Việt Nam được xem là nền móng pháp lý cần thiết để phát triển thị trường xe điện, tạo hành lang minh bạch cho sản xuất, kinh doanh và thu hút đầu tư hạ tầng.
Ford Việt Nam ra mắt xe điện Mustang Mach-E, công bố hệ thống 300 trạm sạc, ưu đãi 100 triệu cho những khách đầu tiên

Ford Việt Nam ra mắt xe điện Mustang Mach-E, công bố hệ thống 300 trạm sạc, ưu đãi 100 triệu cho những khách đầu tiên

Ford Mustang Mach-E chính thức ra mắt tại Việt Nam, giá từ 2,499 tỷ đồng cho 300 khách hàng đầu tiên, đi kèm hạ tầng 53 trạm sạc và liên kết 250 trạm đối tác.
Ford Territory 2025 ra mắt tại Việt Nam, thiết kế mới, giá từ 762 triệu đồng

Ford Territory 2025 ra mắt tại Việt Nam, thiết kế mới, giá từ 762 triệu đồng

Ford Territory 2025 ra mắt tại Việt Nam với thiết kế tinh chỉnh, giữ động cơ 1.5L EcoBoost, giá giảm tới 60 triệu đồng so với lần đầu tiên ra mắt.
Mega Offer kỷ niệm 1 năm GAC Motor Việt Nam ra mắt với các ưu đãi hấp dẫn cho SUV và MPV

Mega Offer kỷ niệm 1 năm GAC Motor Việt Nam ra mắt với các ưu đãi hấp dẫn cho SUV và MPV

Nhân sự kiện kỷ niệm 1 năm ra mắt, GAC Motor Việt Nam cùng hệ thống Đại lý ủy quyền trên toàn quốc triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt trong tháng 8 dành cho ba mẫu xe GAC All-New M8, GAC All-New GS8, GAC All-New M6 Pro.

Đọc nhiều

Cô gái xinh đẹp tham gia cứu hộ vụ lật tàu ở Hạ Long: 4 năm băng biển, vượt lũ cứu người

Cô gái xinh đẹp tham gia cứu hộ vụ lật tàu ở Hạ Long: 4 năm băng biển, vượt lũ cứu người

Nguyễn Ngọc Ánh, thành viên nữ thuộc Đội Cứu Hộ Cứu Nạn 116, đã tham gia hàng chục chiến dịch tìm kiếm người mất tích trên sông nước. Trong vụ lật tàu ở Vịnh Hạ Long giữa tháng 7 vừa qua, cô cùng đội bám ...
Xe máy trả giá đắt vì thiếu quan sát qua ngã tư

Xe máy trả giá đắt vì thiếu quan sát qua ngã tư

Clip thanh niên đi xe máy, đèo theo gia đình, thiếu quan sát va chạm với ô tô tại ngã tư gây phẫn nộ.
Peugeot 3008 bị xe tải tông nát, tài xế kẹt cứng trong ca-bin nằm bấm điện thoại

Peugeot 3008 bị xe tải tông nát, tài xế kẹt cứng trong ca-bin nằm bấm điện thoại

Cú va chạm với một ô tô tải đi cùng chiều trên cao tốc Hà Nội - Hải Phòng khiến chiếc Peugeot 3008 bị hư hỏng nghiêm trọng, 4 người bị thương.
Clip chiếc xe bốc cháy ngùn ngụt tại Bắc Ninh

Clip chiếc xe bốc cháy ngùn ngụt tại Bắc Ninh

Clip chiếc xe bốc cháy ngùn ngụt tại Bắc Ninh sáng 23/7 thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.
Chủ nhân chiếc BMW Alpina B6 bỏ hoang ở Hà Nội từng là một đại gia ngành thép?

Chủ nhân chiếc BMW Alpina B6 bỏ hoang ở Hà Nội từng là một đại gia ngành thép?

Cho dù chủ nhân của chiếc BMW Alpina B6 này có là ai đi nữa thì cũng có thể khẳng định rằng người đó không còn cần đến chiếc xe quý hiếm, từng trị giá nhiều tỷ đồng nữa.
Tình trạng các nạn nhân sống sót sau vụ nổ lốp tại cao tốc Cầu Giẽ - Ninh Bình

Tình trạng các nạn nhân sống sót sau vụ nổ lốp tại cao tốc Cầu Giẽ - Ninh Bình

Một chiếc ô tô biển xanh chở 5 người đang di chuyển trên cao tốc thì bị nổ lốp. Vụ tai nạn khiến 1 người chết, 4 người khác bị thương.
Đánh võng vượt chốt chặn và cái kết hả hê

Đánh võng vượt chốt chặn và cái kết hả hê

Clip hai thanh niên lái xe máy đánh võng, phóng qua hàng rào chốt chặn của CSGT, đang thu hút sự chú ý của cư dân mạng.
Tài xế ngồi thiền bên đường sau khi thoát chết

Tài xế ngồi thiền bên đường sau khi thoát chết

Sau vụ tai nạn thảm khốc, hình ảnh tài xế ngồi thiền bên đường đã gây tò mò với nhiều cư dân mạng.
Phiên bản di động