home

Mùa thu trên đường tuần biên! [P1]

16:06 | 20/09/2016
Cũng như nhiều điểm khác, Móng Cái đã 12 năm chưa quay trở lại, còn Bình Liêu thì chưa đặt chân đến bao giờ.

Sợ bộ đàm lâu ngày không dùng bị mốc, nên cứ đều đặn hàng tháng lại tổ chức các chuyến đi. Có vẻ như mật độ các chuyến đi ngày càng dày đặc hơn. Nhưng hầu hết các chuyến mới đều có lịch trình và điểm đến khác các chuyến cũ, có lẽ khám phá những vùng đất mới như ngấm vào máu của nhóm. Cũng như nhiều điểm khác, Móng Cái đã 12 năm chưa quay trở lại, còn Bình Liêu thì chưa đặt chân đến bao giờ. Trước khi đi cũng lên lịch trình khá chi tiết, tham khảo nhiều chuyên gia nhưng đúng là đi thực tế cũng có nhiều cái khác biệt. Đường đi từ thủ đô có lẽ không có gì đặc biệt, nên lịch trình đường đi bắt đầu từ điểm mới: Tiên Yên!

Otofun News

Vừa lập thu được một thời gian ngắn, không khí se lạnh buổi sớm không làm kém đi độ nhiệt huyết của các gia đình tham gia. Lần này có 6 gia đình tham gia với tổng số 26 thành viên, trong đó có 1 gia đình tham gia lần đầu, còn lại là các thanh viên 7X đã từng đi với nhau rất nhiều chuyến. Mời các bác khám phá một hành trình mới, một hành trình khám phá vùng biên, đường tuần biên đầy cảm xúc.

Thường lệ hàng năm, theo thống kê trên VTV thì ngày lễ quốc khách có đến >80% trời sẽ có mưa và năm nay cũng không ngoại lệ. Mưa bắt đầu từ tối mùng một, ngồi đếm mưa kể cũng buồn và cũng hơi lo vì thường chuyến nào đi cũng có mưa. Sáng ra trời vẫn mưa, mưa nhỏ hơn những vẫn theo địa chỉ cũ hẹn nhau ở đầu cao tốc Hà Nội - Hải Phòng để xuất phát. Đúng 5h15 đoàn xuất phát theo cung đường mà đợt rồi đi liên tục: Cao tốc Hà Nội - Hải Phòng - QL. 10 -QL. 18....


Trời mù mịt sương trên cao tốc.

Otofun News

Đến trạm thu phí QL 10, trời vẫn mưa.

Otofun News

Con đường quen thuôc sau 3 chuyến đi: Minh Châu, Cát Bà và giờ là Móng Cái, hôm nay nghỉ lễ có vẻ đường cũng vắng hơn.

Otofun News

Đến Cầu Kiền - Quán Toan trời có vẻ tạnh mưa, bắt đầu thấy xuất hiện các quầng sáng báo hiện trời sẽ nắng.


Otofun News

Thêm đoạn nữa thì trời tạnh hẳn, đường khô ráo.

Otofun News

Qua mấy chuyến đi gần đây, thường đến Tp Uông Bí ăn sáng loanh quanh phía ngoài. Ở Uông Bí có nhiều quán ăn sáng ngon, nên sau mấy chuyến ăn uống qua loa, giờ phi vào trung tâm tìm quán Bún tôm để ăn thử


Ngã 3 QL 18 - Tp Uông Bí.

Otofun News

Hà Nội bún thang, Nam Định bún cá, Huế bún bò giò heo, ngoài ra còn có bún xương, bún chả, bún ốc, bún cua... Mỗi thứ đều có một hương vị đặc trưng, mà có giả làm thử cũng không sao ngon bằng hàng quà truyền thống. Bún tôm Uông Bí cũng không phải là ngoại lệ. Vào ăn sáng mà mãi mới có chỗ để xe mặc dù đường khá rộng.

Otofun News

Trong thành phố có nhiều hàng bún, nhưng có lẽ có tiếng và đông khách nhất là hàng bún ở địa chỉ này. Món ngon đồn xa, quán lúc nào cũng đông nghịt khách. Bún tôm ở đây có cái vị rất riêng.

Otofun News

Tôm làm bún là loại tôm vừa phải, lột vỏ tẩm ướp hương vị và xào qua cho săn chắc. Những thân dọc mùng đã tước vỏ, xanh mướt, thái từng đoạn đều răm rắp. Nồi nước dùng sôi lăn tăn, ngọt lừ, nhấp nhánh những ánh vàng bóng mỡ. Vừa ăn vừa xuýt xoa, để vị cay dịu của ớt, tiếng sần sật của dọc mùng tái, vị bùi của thịt chả và vị ngằn ngặt, sậm sật của tôm tan nơi đầu lưỡi. Nhìn đã thấy thèm!

Otofun News

Diếp cá là món rau sống được ưa chuộng nhất của người dân Uông Bí. Bước vào bất kỳ hàng ăn nào trong thành phố bao giờ cũng thấy rau diếp cá chiếm vị trí trung tâm trên đĩa rau sống. Loại rau này khi mới ăn lần đầu có cảm giác tanh tanh, chua chua, hơi khó ăn, ăn quen miệng thấy mát dịu, thanh, ăn với bún tôm quả là một niềm đắc ý, hiếm có loại rau nào sánh được.

Otofun News

7h30 ăn sáng xong cũng là lúc chuẩn bị lên đường thì trời cũng đã hửng nắng, đúng là trời không phụ lòng người!

Otofun News

Càng chạy xuống phía Hạ Long đường càng khô cong, chứng tỏ không có mưa tý nào. Đường từ cầu Bãi Cháy xuống.


Otofun News


Đường từ Hạ Long đi Cửa Ông đang làm dở, tốc độ đi như rùa.

Otofun News

Otofun News

Đường qua TT Cửa Ông - Cẩm Phả.

Otofun News

Đến điểm rẽ đi Móng Cái và Mông Dương trở đi quá đẹp so với tưởng tượng mặc dù có một số đoạn đang làm dở. Trước kia đi cứ nói đến đường đi Móng Cái là nghĩ ngay đến đuờng xấu, quanh co và khó đi. Thời gian đi lại khéo mất cả ngày đường, nhưng giờ thì quá đẹp.

Otofun News

Otofun News

Dự kiến lịch trình chạy mất khoảng 7 tiếng (dự kiến 14h chiều mới đến nơi), nhưng nhìn đường mịn như da em bé như này nên lái quá sướng, không một chút nghĩ ngợi.

Otofun News

Đẹp không kém cao tốc Nội Bài - Lào Cai.

Otofun News

Otofun News

Địa phận Huyện Tiên Yên.

Otofun News

Ngã ba đường rẽ đi Móng Cái và đường rẽ đi Lạng Sơn.

Otofun News

Đang băng băng trên đường vui vẻ, tự dưng thấy đoàn xe ùn lại. Kể cũng lạ, cầu đang làm mà tự dưng 2 xe khách đi thẳng, không ai chịu nhường ai, thành ra suýt tắc đường. Đúng kiểu 2 con dê qua cầu!

Otofun News

Suýt nữa thì tắc đường.

Otofun News

Mới hơn 11h trưa, biển TP Móng Cái bằng 3 thứ tiếng đã xuất hiện. Quá nhanh so với dự kiến, chắc do đường đẹp và đi đường thuận lợi.

Otofun News

Chốt kiểm dịch ngay đầu vào thành phố.

Otofun News

Cũng ngắm nghía qua thông tin mạng trước khi đi nhưng khi đặt chân đến thành phố thấy cũng khá bất ngờ và khác xa với lần trước. Hiện tại dường như mang dáng dấp của một thành phố hiện đại với đường xá rộng rãi, nhà cửa khang trang.

Otofun News

Otofun News

Otofun News

Otofun News

Khách sạn đặt trước gần phố đi bộ, chợ trung tâm và cửa khẩu quốc tế Móng Cái.


Trên cầu Ka Long.

Otofun News

Rẽ vào phố đi bộ.

Otofun News

Otofun News

Chợ trung tâm

Otofun News

Khách sạn nơi đoàn đến - khách sạn Quảng An, giá cũng hợp ví: 600 nghìn 1 phòng 4 giường.

Otofun News

Otofun News


Khách sạn giáp biên nên mọi thứ đều chữ Tàu đến khổ.

Otofun News
Otofun News

Cũng đã trưa, đói, nên cả đoàn kéo nhau đi ăn. Lần này nhờ khách sạn đặt trước nên chỉ việc cất đồ và ra quán.

Otofun News

Tên quán quá hay, đọc 1 lần nhớ mãi, đến giờ em vẫn chưa biết gà loại này là loại gì.

Otofun News

Chắc không phải món này.


Otofun News

Đến cũng sớm hơn dự kiến nên tranh thủ làm vài lon bia, nghỉ trưa để chiều khám phá Tp Móng Cái và Trà Cổ.

Otofun News

Về nghỉ trưa một lúc lại không quen, nhìn thấy khách sạn cũng cao cao nên lên tầng thượng quan sát toàn cảnh Móng Cái. Đúng là có quá nhiều nhà cao tầng so với ngày xưa. Quá trình đô thị hóa đã biến khu vực giáp biên này thành một thành phố sầm uất.

Otofun News

Otofun News

Otofun News

Lên cao soi xuống chán vẫn chưa đến 15 giờ để xuất phát nên xuống lấy xe chạy lòng vòng một chút ngắm trực tiếp.

Otofun News

Cầu Ka Long nôi liền đôi bờ Sông Ka Long trước kia có tên là sông Mang, hay còn gọi là sông Bắc Luân, bắt nguồn từ Trung Quốc chảy theo hướng Đông Nam đổ vào vịnh Bắc bộ tại cửa Bắc Luân. Dòng sông “Nhất giang lưỡng quốc” này đã tạo thành biên giới tự nhiên dài 60km giữa thành phố Móng Cái và thành phố Đông Hưng, tỉnh Quảng Tây. Trên thân cầu còn có dòng chữ “Tình hữu nghị Việt Trung đời đời bền vững” được viết bằng tiếng Việt và tiếng Hoa.

Otofun News

Cây cầu này được thiết kế bởi một nữ kiến trúc sư người Pháp, do công nhân Trung Quốc và Việt Nam thi công, xây dựng từ những năm 1950 đến năm 1964 thì hoàn thành. Cây cầu ngay khi “ra đời” đã được chứng kiến cuộc đấu tranh chống ngoại xâm đầy anh dũng của quân và dân Móng Cái, góp phần không nhỏ vào cuộc đấu tranh hào hùng của cả dân tộc. Cũng bởi thế, nhắc đến cầu Ka Long là nhắc đến biểu tượng lịch sử đầy tự hào trong tiềm thức mỗi người con nơi địa đầu Tổ Quốc.

Otofun News

Ngôi nhà nằm cạnh bờ sông mang dáng dấp của Châu Âu.

Otofun News

Nằm ngay cạnh cầu Ka Long là Công viên Ka Long - Nơi thành lập Chi bộ Đảng đầu tiên tại Móng Cái.

Otofun News

Otofun News

Otofun News

Đi tiếp trên trục đường này là trung tâm hành trình Móng Cái thì phải.

Otofun News

Gần 15h cũng phải quay về để cùng đoàn khám phá Móng Cái, Trà Cổ và các điểm khác.

Otofun News

Trở về khách sạn đã thấy đoàn chờ sẵn để chuẩn bị thăm thú Móng Cái, được cái giờ giấc hẹn chuẩn nên đúng giờ là xuất phát. Điểm đến gần khách sạn là cửa khẩu Quốc tế Móng cái, có đi qua Đồn biên phòng Móng Cái.

Otofun News

Cửa Khẩu Quốc tế Móng Cái nằm trên Đại lộ Hoà Bình.

Otofun News

Ở nhà lên lịch thì háo hức lắm, đích đến là cột mốc 1.378, nhưng xem nhiều bài và hỏi cả biên phòng thấy khó khăn nên đành đi vào phía trong để xin biên phòng cho thăm cột mốc 1.369 phía trong Cửa khẩu.

Cận cảnh cửa khẩu

Otofun News

Phi luôn vào luồng xuất cảnh mới máu.

Otofun News

Lại quay ra hỏi mấy anh biên phòng và được hướng dẫn xếp hàng và đi trật tự vì vùng biên khá phức tạp.

Otofun News

Biên phòng có cho người đi theo và hướng dẫn chi tiết chỉ được phép đến cột mốc trước cái cầu và quay lại. Toàn cảnh phía trong cửa khẩu.


Cầu Bắc Luân


Otofun News

Phía mình


Otofun News

Khu miễn thuế.

Otofun News

Có cái xe zeep đặt giữa cửa khẩu không biết có mục đích gì, tên: ARAMY.

Otofun News

Lưu dấu kỷ niệm của tập thể nhóm tại cột mốc 1.369.

Otofun News

Ngày 27.12.2001 khánh thành cột mốc ở hai đầu cầu Bắc Luân tại thị xã Móng Cái và thị trấn Đông Hưng. Đây là sự kiện mở đầu cho giai đoạn cắm mốc thực địa theo Hiệp định về Biên giới trên đất liền, ký tháng 12/1999. Mốc giới đầu tiên mang ký hiệu 1369, cao 2,2 m, rộng 50 cm và được làm bằng đá hoa cương, trên đó có gắn quốc huy Việt Nam – Trung Quốc.

Otofun News

Được một lúc nóng quá, lũ nhóc cứ đòi ra biển nên đành chiều các sếp nhỏ để lên đường đi Trà Cổ. Đại lộ Hòa Bình cũng khá đẹp

Otofun News

Mũi Ngọc, Bãi Trà Cổ... cách trung tâm hơn 10km, nên chạy xe một lúc cũng thấp thoáng các điểm thăm quan đầu tiên. Lại phải dừng xe để chụp kỷ niệm.

Otofun News

Biểu tượng du lịch ngã ba Trà Cổ - Bình Ngọc là cụm biểu tượng điêu khắc bằng đá bao quanh một trụ đỡ bằng bê tông cốt thép với các chi tiết kiến trúc nghệ thuật như khắc họa ở đỉnh trụ, họa tiết trang trí ở phần chân đế…

Otofun News

Otofun News

Đường ra mũi Sa Vĩ thẳng tắp với hai bên phi lao xanh vi vút.

Otofun News

Đi đúng dịp lễ nên có vẻ điểm này cũng thu hút khá đông du khách đến tham quan du lịch.

Otofun News

Otofun News

Cột biểu tượng Từ Trà Cổ rừng dương đến Cà Mau rừng đước lúc nào cũng được quây kín người và hở ra là chụp.

Otofun News

Biểu tượng km số 0 cũng vậy.

Otofun News

Định vào cụm thông tin cổ động biên giới Sa Vỹ hay còn gọi là mũi Gót nhưng thấy đông du khách quá, cũng tầm 16h, lũ trẻ cứ đòi tắm biển nên chỉ lướt qua chứ không vào.

Otofun News

Đối diện có biển chỉ dẫn các điểm đến ở Móng Cái.

Otofun News

Quay ra tìm bãi tắm, cũng chưa biết bãi nào với bãi nào vì cũng nhiều điểm rẽ ra nên cứ chỗ nào đông xe thì rẽ vào. Trên đường quay ra qua sân golf Vĩnh Thuận - được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế, chạy dọc theo bờ biển dài 3km. Sân có đường bóng 18 lỗ theo tiêu chuẩn quốc tế và phong cách Links. 72 gậy với tổng chiều dài đường bóng là 7204 Yards; sân cỏ rộng với diện tích 2.000.000m2.

Otofun News

Rồi nhà thờ Trà Cổ, cũng là 1 trong 12 điểm du lịch nên đến ở Móng Cái.

Otofun News

Bãi Trà Cổ thì vẫn như xưa, bãi rộng rãi, thoáng người, nhưng phù hợp với ngồi hóng gió hơn là tắm.

Otofun News

Otofun News

Hàng quán cũng mọc lên khá nhiều, nhưng nhìn chung giá cả cũng hợp lý.

Otofun News

Tranh thủ làm mấy lon bia, mực khô và trái dừa nhâm nhi cũng hợp lý.

Otofun News

Trên bãi tắm phải nói là cực nhiều vỏ ốc nên nếu đi không cẩn thận dễ bị đâm chảy máu, kể ra đây cũng là một hạn chế lớn khi tắm biển. Muốn tắm ngon lành thì phải ra khá xa.

Otofun News

Otofun News

Lũ trẻ thì cứ có biển và chỗ chơi là thích rồi.

Otofun News

Ra biển vẫy vùng một lúc cho sảng khoái.

Otofun News

Hoàng hôn xuống dần trên bãi biển cũng là lúc bắt đầu hò nhau đi ăn tối.

Otofun News

Không giống thông lệ, lần này phá lệ làm một bữa hải sản phải nói là no đến 3 ngày ở quán ven biển - Tám Mão. Hải sản tươi ngon!

Otofun News

Cũng khá đông khách.

Otofun News

Mời các bác: tôm tươi, bề bề, ghẹ, rồi cá..

Otofun News

Kèm với rượu Bắc Hà, bọc bằng giấy bạc tránh ánh sáng - thơm ngon đến giọt cuối cùng.

Otofun News

Nhậu cũng đến độ, cũng đến giờ ra về để còn lang thang đêm, nghe đồn từ nhà có chợ đêm hay lắm.

Khi bắt đầu đi cũng có nhiều người bảo tầm 20h đêm Móng Cái đấ vắng tanh không có người đi chơi đêm mấy. Nhưng khi hoạt động từ cuối tháng 5-2015, phố đi bộ Trần Phú là tuyến phố đi bộ đầu tiên trên địa bàn TP Móng Cái. Cũng là tuyến phố đi bộ đầu tiên trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh.

Otofun News

Phải nói là quá nhiều hàng Trung Quốc giá rẻ, chỉ để ngắm chứ mua thì cũng không biết dùng như nào.

Otofun News

Otofun News

Otofun News

Các hàng ăn uống, đặc sản cũng nhiều.

Otofun News

Otofun News

DJ ngay trên phố

Otofun News

Biểu diễn trên phố.

Otofun News

Kể ra thì cũng đông người thật.

Otofun News


Đi một lúc đến tầm 22h thấy nhiều cũng giống nhau, không mua sắm được gì mà có người thốt lên sao giống Hàng Ngang, Hàng Đào quá nên cũng về để ngủ nghỉ, kết thúc một ngày quần quật từ 5h sáng đến 22h đêm với nhiều cảm xúc. Ngủ lấy sức để tiếp tục hành trình ngày sau.

(Còn nữa)

Trên đây là những chia sẻ của thành viên dmdviet, diễn đàn OTOFUN. BBT OF News xin trân trọng cảm ơn và mong tiếp tục nhận được chia sẻ của các thành viên khác trên diễn đàn.


Để xem chi tiết bài viết, mời độc giả đọc Tại đây.

Cận cảnh cửa khẩu.

Kể ra thì cũng đông người thật.

Đọc tiếp
Theo LĐCĐ
Bạn thấy bài viết thế nào?
Kém Chưa tốt Bình thường Tốt Rất tốt
Hashtag:

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Porsche 911 Dakar khám phá những vùng đất huyền thoại

Porsche 911 Dakar khám phá những vùng đất huyền thoại

Chủ nhân Porsche 911 Dakar đầu tiên Việt Nam, anh Hoàng Anh lựa chọn mẫu xe này vì mong muốn một chiếc xe thể thao có thể đi địa hình, để thực hiện nhiều chuyến đi khám phá những vùng đất huyền thoại.
Jeep Caravan lần 3: Lan tỏa yêu thương - Cùng em đến trường

Jeep Caravan lần 3: Lan tỏa yêu thương - Cùng em đến trường

Đoàn Jeeper vượt qua ngàn cây số để mang yêu thương đến với đồng bào thiểu số vùng sâu vùng xa, giáo viên và các em học sinh tại các điểm trường đặc biệt khó khăn thuộc huyện Đắk R’Lấp, Đắk Nông và huyện K’Bang, Gia Lai.
Jeep Caravan: Từ suối rừng La Ngâu đến vùng biển Vĩnh Hy đầy gió

Jeep Caravan: Từ suối rừng La Ngâu đến vùng biển Vĩnh Hy đầy gió

Vào đầu tháng 7, Jeep Vietnam Automobiles đã tổ chức thành công chuyến đi mùa hè cho gia đình Jeeper Việt Nam, đưa họ từ suối rừng La Ngâu đến bãi biển Vĩnh Hy, tạo nên nhiều kỷ niệm đáng nhớ trong suốt hành trình.
Khám phá Pakistan mùa xuân tuyệt đẹp qua ống kính nhiếp ảnh gia Nguyễn Việt Hùng

Khám phá Pakistan mùa xuân tuyệt đẹp qua ống kính nhiếp ảnh gia Nguyễn Việt Hùng

Nhiếp ảnh gia Nguyễn Việt Hùng chia sẻ những cảm xúc khó quên sau hành trình 12 ngày khám phá Pakistan mùa xuân.
Hành trình off-road Tà Đùng - Đà Lạt của Jeep Caravan: những trải nghiệm đáng nhớ

Hành trình off-road Tà Đùng - Đà Lạt của Jeep Caravan: những trải nghiệm đáng nhớ

Tp. HCM - Tà Đùng – Đà Lạt là cung đường được Jeep Việt Nam lựa chọn để thực hiện chuyến caravan đầu tiên trong năm 2023. Chuyến đi lần này đã mang đến cho các Jeeper một hành trình tuyệt vời khi được khám phá núi rừng Tây Nguyên với những trải nghiệm rất riêng mà nếu không phải là Jeeper, bạn sẽ không bao giờ có được.
Ông bà U80 và con cháu xuyên Việt 5.500km trong 14 ngày cùng Ford Everest

Ông bà U80 và con cháu xuyên Việt 5.500km trong 14 ngày cùng Ford Everest

Tổng quãng đường di chuyển lên tới 5.500km, đi qua 17 tỉnh thành từ Nam ra Bắc trong hơn 14 ngày, đại gia đình 3 thế hệ nhà anh Thịnh bao gồm bố mẹ vợ, vợ chồng anh cùng 3 con đã có một chuyến hành trình phượt xuyên Việt đáng nhớ cùng chiếc Ford Everest.
Vũng Tàu Bigbike Mania: Hòa mình cùng cộng đồng đam mê xe mô tô

Vũng Tàu Bigbike Mania: Hòa mình cùng cộng đồng đam mê xe mô tô

Trong 2 ngày 18/2 và 19/2 vừa qua, Đại hội mô tô chuyên nghiệp Vũng Tàu Bigbike Mania do Công ty Honda Việt Nam (HVN) tổ chức với sự ủng hộ và hỗ trợ của chính quyền tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cùng Liên đoàn Xe đạp Mô tô Thể thao Thành phố Hồ Chí Minh đã diễn ra tại thành phố Vũng Tàu, thu hút đông đảo khách hàng đam mê với các dòng xe phân khối lớn.
Chinh phục đồi Hích, thác Hiêu cùng Nissan Navara 2022

Chinh phục đồi Hích, thác Hiêu cùng Nissan Navara 2022

Những cải tiến ấn tượng của Nissan Navara VL 2022 giúp chúng tôi có chuyến trải nghiệm ngắn ngày đầy phấn khích tại đồi Hích và thác Hiêu (Pù Luông, Thanh Hóa).
Khám phá Pù Luông cùng Nissan Navara 2022

Khám phá Pù Luông cùng Nissan Navara 2022

Hơn chục thành viên cùng ba chiếc bán tải Navara, một phiên bản VL đời 2015, hai chiếc còn lại đời mới nhất gồm bản 4WD Cao cấp và một phiên bản Pro4X, đoàn chúng tôi trải qua ba ngày khám phá Pù Luông với những trải nghiệm hấp dẫn nhất.
Honda RS – giá trị cốt lõi tạo nên trải nghiệm vận hành đậm chất Honda

Honda RS – giá trị cốt lõi tạo nên trải nghiệm vận hành đậm chất Honda

Khác với RS đến từ các thương hiệu khác là tập trung vào tính thể thao và xe đua, khái niệm RS được Honda tạo ra là “Road Sailing” – lướt đi trên đường.

Đọc nhiều

Danh sách các địa điểm phạt nguội ở Bắc Ninh mà bác tài cần lưu ý

Danh sách các địa điểm phạt nguội ở Bắc Ninh mà bác tài cần lưu ý

Dưới đây là danh sách các địa điểm phạt nguội ở Bắc Ninh mà những bác tài khi tham gia giao thông cần chú ý.
Tâm sự hai cha con thoát nạn khi chiếc Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải

Tâm sự hai cha con thoát nạn khi chiếc Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải

Chiếc xe bán tải Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải trong tai nạn liên hoàn nhưng chủ xe và con nhỏ đã may mắn tai qua nạn khỏi.
Tìm được chiếc Mitsubishi Xpander bị ăn trộm: Từ một thông báo thu phí cao tốc Nội Bài - Lào Cai

Tìm được chiếc Mitsubishi Xpander bị ăn trộm: Từ một thông báo thu phí cao tốc Nội Bài - Lào Cai

Chiếc Mitsubishi Xpander bị ăn trộm ngay tại bãi xe trong chung cư ở Hà Nội đã được tìm thấy một cách ly kỳ sau 8 ngày mất tích.
Khoảnh khắc trước khi chiếc Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải

Khoảnh khắc trước khi chiếc Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải

Chủ nhân chiếc Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải trong vụ đâm liên hoàn vừa gửi clip camera hành trình quay cả phía trước lẫn sau xe cho thấy rõ tình huống diễn ra như thế nào.
Trộm ô tô Mitsusbishi Xpander giữa khu chung cư tại Hà Nội

Trộm ô tô Mitsusbishi Xpander giữa khu chung cư tại Hà Nội

Chỉ sau 40 phút đỗ xe tại bãi trông giữ dưới sân tòa nhà chung cư nơi mình ở, chủ xe bất ngờ khi phát hiện chiếc Mitsubishi Xpander đã không cánh mà bay.
Xe tập lái va chạm xe tải, chi tiết dưới chân học viên gây tranh cãi

Xe tập lái va chạm xe tải, chi tiết dưới chân học viên gây tranh cãi

Vụ việc xe tập lái va chạm xe tải tại một ngã tư không có đèn giao thông ở Phủ Lý, Hà Nam đang thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.
Vượt ẩu gây tai nạn trên cao tốc Cam Lộ - La Sơn, xe Ford Everest bị vò nát

Vượt ẩu gây tai nạn trên cao tốc Cam Lộ - La Sơn, xe Ford Everest bị vò nát

Sáng nay (18/2), một vụ tai nạn trên cao tốc Cam Lộ - La Sơn (Thừa Thiên Huế) khiến 4 xe va chạm liên tục, 2 người tử vong, 1 người bị thương.
Ông trùm Rolls-Royce 'tự thú' cách bán xe Phantom Lửa Thiêng giá chênh hàng chục tỷ đồng

Ông trùm Rolls-Royce 'tự thú' cách bán xe Phantom Lửa Thiêng giá chênh hàng chục tỷ đồng

Câu chuyện do ông trùm bán xe Rolls-Royce tại Việt Nam một thời kể vê cách làm bản Limited để bán chiếc Phantom Lửa Thiêng với giá cao ngoài mong đợi ra sao.
Bentley Continental GT Azure V8 đầu tiên Việt Nam đã xuất hiện

Bentley Continental GT Azure V8 đầu tiên Việt Nam đã xuất hiện

Chiếc Bentley Continental GT Azure V8 đầu tiên Việt Nam là phiên bản giới hạn MY24 duy nhất được phân phối chính hãng.
Cận cảnh Mitsubishi Pajero Sport 2024 ra mắt tại Thái Lan, thiết kế y như cũ

Cận cảnh Mitsubishi Pajero Sport 2024 ra mắt tại Thái Lan, thiết kế y như cũ

Mitsubishi Pajero Sport 2024 ra mắt tại Thái Lan với sự thay đổi lớn nhất đến từ hệ truyền động khá giống mẫu bán tải Triton.
Siêu xe hybrid Lamborghini Revuelto động cơ V12 chào hàng khách Việt với giá 44 tỷ đồng

Siêu xe hybrid Lamborghini Revuelto động cơ V12 chào hàng khách Việt với giá 44 tỷ đồng

Hôm nay 19/3, siêu phẩm Lamborghini Revuelto đã chính thức ra mắt tại Việt Nam, đây là siêu xe thể thao V12 hybrid đầu tiên và mạnh nhất của thương hiệu siêu xe nước Ý.
Ford Việt Nam công bố Everest Platinum và Ranger Stormtrak

Ford Việt Nam công bố Everest Platinum và Ranger Stormtrak

Hôm nay 15/3, Ford Việt Nam đã chính thức công bố ra mắt hai phiên bản cao cấp Ranger Stormtrak và Everest Platinum.
Volvo S90 Recharge ra mắt khách hàng Việt với giá 2,89 tỷ đồng

Volvo S90 Recharge ra mắt khách hàng Việt với giá 2,89 tỷ đồng

Sáng 14/3, Volvo đã chính thức giới thiệu mẫu sedan S90 Recharge đến khách hàng Việt thông qua Triển lãm Phong cách sống Lagom do hãng tổ chức tại Tp.HCM, xe có giá bán từ 2,89 tỷ đồng.
Tổng giám đốc Volkswagen Việt Nam mong bán 1.000 xe Volkswagen Teramont X năm 2024

Tổng giám đốc Volkswagen Việt Nam mong bán 1.000 xe Volkswagen Teramont X năm 2024

Sáng 14/3, Volkswagen Việt Nam ra mắt SUV Teramont X hoàn toàn mới lần đầu xuất hiện ở Việt Nam với hai phiên bản giá bán lần lượt là 1,998 tỷ và 2,168 tỷ đồng.
Phiên bản di động