Theo một số nguồn tin Nhật Bản, phiên bản GT-R thế hệ mới (2016) từ Nissan sẽ có khả năng sinh công suất tới 600kW (tương đương hơn 800 mã lực) nhờ vào hệ thống truyền động Hybrid mượn từ giải đua công thức 1.

Theo 7tune, GT-R mới sẽ sánh ngang hàng với Ferrari LaFerrari, McLaren P1 hay Porsche 918 nhờ việc kết hợp giữa động cơ xăng hiệu năng cao, hệ thống thu hồi động năng (KERS) – tương tự như những gì đang có trong các mẫu xe F1 hiện đại. Với số hiệu R36, xe sẽ vẫn sử dụng động cơ 3,8L tăng áp (V6) cho công suất 576 mã lực cùng hệ thống KERS do Nismo và đối tác F1 Williams phát triển để tăng thêm gần 250 mã lực nữa (trong thời gian ngắn) nhằm đạt mức tổng hơn 800 mã lực cuối cùng.
Như thế, GT-R “nguyên bản” mới sẽ mạnh gấp rưỡi thế hệ 2014 hiện nay – kể cả phiên bản Nismo đặc biệt dành cho đường đua. Số liệu từ Nissan cho thấy hãng đang đặt mục tiêu cho GT-R mới ở mức tăng tốc 0-100km/giờ trong 2,7 giây, hoàn thành 0-400m trong vòng 10 giây và tốc độ tối đa khoảng 340 km/giờ.