home

Piaggio Medley ABS 125: Khi chất Ý hào hoa hoà quyện cùng công nghệ hiện đại

15:09 | 14/08/2016
Liệu tân binh của Piaggio có phải là một sự lựa chọn đáng đồng tiền bát gạo trong phân khúc xe tay ga bánh lớn?

(OTOFUN) - Sở hữu thiết kế thanh lịch, thời trang đặc trưng đậm chất Ý, cùng với đó là nhiều công nghệ hiện đại và một trong những động cơ xe ga tốt nhất mà Piaggio từng sản xuất, Medley ABS 125 hứa hẹn mang tới làn gió mới cho phân khúc xe tay ga bánh lớn đang dần trở nên nhàm chán với sự thống trị của Honda SH.


Sau khi ra mắt tại triển lãm EICMA diễn ra cuối năm 2015, vào tháng 3/2016 vừa qua, Piaggio Việt Nam đã chính thức giới thiệu chiếc Medley ABS 125 tới tay người tiêu dùng. Medley ABS 125 được định vị nằm giữa hai mẫu xe Piaggio Liberty ABS và Piaggio Beverly, với vai trò là một chiếc xe đô thị kết hợp cùng tính năng động của một chiếc xe ga bánh lớn và mang lại cảm giác thoải mái như một chiếc xe đường trường.

Otofun News

Thiết kế: Sự tổng hoà giữa Piaggio Liberty ABS và Piaggio Beverly

Piaggio Medley ABS 125 sở hữu nhiều nét thiết kế đặc trưng của dòng xe tay ga bánh lớn Piaggio. Tổng thể chiếc xe là sự pha trộn hài hoà giữa những đường cong mềm mại và những đường gân dập nổi mạnh mẽ. Yếm trước của xe to bản, nổi bật với cặp đèn LED định vị tích hợp vào xi-nhan cùng với đó là tấm ốp hình "cà vạt" mạ chrome, dấu hiệu nhận biết của những chiếc Piaggio.

Otofun News
Phần đầu gợi nhớ nhiều tới "đàn anh" Beverly

Xe có đèn pha lớn hai tầng với phần mào cong ở phía trên, tương tự "người đàn anh" Beverly. Hai đường viền mạ chrome bên yếm tạo cảm giác chắc chắn, ăn giơ với thiết kế tổng thể. Tuy nhiên, những chi tiết mạ chrome trên Medley ABS 125 khá dễ xước. Được mạ màu bạc sáng nên các vết xước dù nhẹ cũng lộ rõ, ảnh hưởng không nhỏ đến vẻ đẹp của xe.

Xuyên suốt hai bên thân xe là những đường gân dập nổi khối rõ nét, tạo cảm giác mạnh mẽ, thể thao. Medley ABS 125 có phần để chân trước rộng rãi với khoảng cách hợp lý từ yếm xe tới vị trí ngồi của người lái. Vì vậy, những người cao lớn sẽ không bị vướng hay có dáng ngồi "bành chân" kỳ cục như khi cầm lái chiếc Liberty. Yên xe dài được chia thành hai tầng riêng biệt, phần cho người ngồi sau nhô cao đáng kể so với phía trước, tạo ra điểm tựa nhỏ cho người điều khiển. Chính điều này giúp Medley ABS 125 có được cảm giác ngồi rất thoải mái.

Otofun News
Thân xe sở hữu nhiều đường gân dập nổi rõ nét

Tuy nhiên, một điểm trừ của xe là để chân sau. Thiết kế chìm vào thân xe và mạ chrome liền mạch với hai thanh nẹp gầm mặc dù giữ được tính thời trang nhưng lại rất khó để gạt ra. Người ngồi sau thực sự khó khăn để "khều" bộ phận này bằng chân mà phải cúi hẳn người xuống và dùng tay. Thêm vào đó, để chân của xe khá nhọn và sắc, dễ gây chấn thương nếu vô tình quệt phải.

Otofun News
Để chân sau là một điểm trừ đáng tiếc

Tương tự "người đàn anh" Beverley, Medley ABS có bình xăng được đặt dưới sàn để chân, điều này giúp cho chiếc xe đạt được dung tích cốp kỷ lục trong phân khúc xe ga bánh lớn: 36,2 lít. Tuy vậy, cốp xe lại không có đinh để treo mũ, hơi bất tiện khi đã chứa đầy đồ. Vị trí đặt ổ khoá và các nút bấm điều khiển cũng là một điểm trừ không đáng có khác của xe. Hốc khoá xe hướng xuống phía dưới gây khó khăn khi tra chìa vào ổ. Trong khi đó khoảng cách giữa các nút bấm điều khiển và tay lái hơi xa, khó ấn với những người có bàn tay nhỏ.

Otofun News
Cốp xe có sức chứa ấn tượng

Về kích thước, Piaggio Medley ABS 125 tương đối "đồ sộ" với chiều dài 2.020 mm, chiều rộng 705 mm và chiều cao yên 800 mm. Vì chiều cao yên lớn cùng bề mặt yên rộng nên chiếc xe khó chống chân với những người có chiều cao dưới 170 cm. Cộng thêm trọng lượng khá lớn (140 kg khi đầy xăng) và đầu xe nặng, việc xoay trở cùng Medley ABS 125 giữa dòng xe cộ tắc nghẽn hay trong các ngõ ngách cần cua gắt là tương đối khó khăn và cần thời gian để làm quen.

Otofun News
Ống xả hơi to và thiếu cân đối

Piaggio Medley có bánh trước cỡ lớn kích thước 16" nhưng bánh sau chỉ sử dụng vành 14". Điều này khiến phần ống xả lớn trở nên mất cân đối, thiếu ăn nhập và phần nào mất đi dáng vẻ bề thế cần có trên một mẫu xe tay ga cao cấp.


Nhìn chung, Piaggio Medley ABS 125 sở hữu một thiết kế tổng thể lịch lãm, nhẹ nhàng và thời trang. Chiếc xe thu hút được sự chú ý và gây ấn tượng khi chạy trên đường. Không tạo cảm giác có chút gì hầm hố, dữ tợn khi ngồi lên như Honda SH, Medley ABS 125 thích hợp với nhiều đối tượng, từ những người trẻ trung với phong cách "bụi bặm" cho tới dân văn phòng "sơ-mi cà-vạt" chỉnh tề.


Tính năng hiện đại, công nghệ an toàn tiên tiến và một động cơ êm ái


Tương tự các dòng xe mới của Piaggio, Medley ABS 125 cũng được trang bị động cơ iGet (Italian Green Experince Technology) làm mát bằng dung dịch, dung tích 125 cc cho công suất cực đại 12 mã lực tại vòng tua 8.250 vòng/phút và mô-men xoắn tối đa 11,5 Nm tại vòng tua 6.000 vòng/phút. Được trang bị hệ thống phun xăng điện tử và phối khí 4 van, động cơ iGet trên Medley ABS 125 mang lại mức tiêu thụ nhiên liệu ấn tượng (47 km/l theo công bố của hãng).

Otofun News
Khối động cơ iGet sáng giá trên Medley ABS 125

Đặc biệt hơn nữa, Piaggio đã trang bị cảm biến nhiệt độ và áp suất ngay tại kim phun xăng cho chiếc xe. Điều này giúp công suất hoạt động của Medley ABS 125 luôn được duy trì trên bất cứ địa hình và độ cao nào. Đây là tính năng không chiếc xe máy nào sản xuất tại Việt Nam tính tới thời điểm này có được.


Piaggio Medley ABS 125 cũng được trang bị hàng loạt tính năng hiện đại và thời thượng như cổng sạc USB trong cốp trước, cốp sau lớn, bảng đồng hồ kết hợp màn hình điện tử hiển thị nhiệt độ ngoài trời, điện ắc quy, báo tới hạn bảo dưỡng,... Chế độ Start/Stop giúp xe tạm dừng khi chờ đèn đỏ hay mở cốp bằng nút bấm ở tay lái cũng là một điểm cộng đáng kể.

Otofun News
Hốc sạc điện thoại tiện lợi phía trước

Về các tính năng an toàn, Piaggio Medley ABS 125 có chân chống điện tự ngắt động cơ khi gạt, hệ thống chống trộm Immobilizer (còn được gọi là chìa khoá từ) đặc trưng của các mẫu xe Piaggio cùng hai phanh đĩa trước sau kích thước 260 mm và 240 mm. Ngoài ra, xe có cảm biến góc nghiêng giúp tự động tắt máy khi bị đổ. Điểm sáng lớn nhất giúp Medley vượt trội so với Honda SH hay các đối thủ cùng phân khúc khác chính là hệ thống chống bó cứng phanh ABS trên cả hai bánh. Đây là một tính năng đáng để nghĩ tới khi lựa chọn mua xe.

Otofun News
Hệ thống ABS là tính năng sáng giá nhất trên chiếc Medley

Có thể thấy, nếu xét về các trang bị tiện ích, an toàn và công nghệ, Piaggio Medley ABS 125 không thua kém bất cứ đối thủ nào trong cùng phân khúc hiện đang có mặt trên thị trường.


Trải nghiệm thực tế: bất ngờ nối tiếp bất ngờ


Với chiều cao xấp xỉ 170 cm, cảm giác của người viểt khi lần đầu tiên ngồi lên Piaggio Medley không mấy thoải mái. Yên cao, xe nặng khiến tôi rơi vào tình trạng chống chân chấp chới và phải mất ít phút để làm quen. Thế nhưng, khi xe đã nổ máy và bắt đầu lăn bánh, mọi chuyện lại hoàn toàn khác.

Bất ngờ đầu tiên mà Piaggio Medley ABS 125 dành cho người điều khiển đó là sự êm ái khó tin của khối động cơ iGet. Tiếng máy phát ra nhỏ, toàn bộ xe gần như không rung lắc khi đề cũng như khi đi chậm và kể cả lúc tăng ga cũng vẫn là sự mượt mà như thế. Với những ai đã từng gắn bó lâu dài cùng Piaggio, từng thân thuộc với cái tiếng máy è è, với cảm giác tay ga ì nặng hay đầu xe run lên bần bật mỗi khi kim đồng hồ chỉ 20 km/giờ thì hẳn họ sẽ thấy ngỡ ngàng.

Otofun News

Cùng Medley dạo một vòng phố sá, cảm giác mà chiếc xe mang lại rất thú vị. Tư thế ngồi khá thoải mái, tay lái cao cùng phần yên sau nhô lên tạo điểm đỡ cho lưng. Khu vực để chân đủ rộng rãi, tuy nhiên đáng tiếc một điều là bình xăng nhô lên ở chính giữa và được mạ chrome nên người lái có thể quệt chân vào gây xước. Tay ga tương đối nhẹ, độ trễ thấp cộng thêm tiếng máy nhỏ nên khi tăng tốc xe tạo cảm giác thanh thoát, không bị ì và máy không "dữ" như một vài đối thủ cùng phân khúc. Mức tiêu thụ nhiên liệu thực tế khi di chuyển trong thành phố của Piaggio Medley khá ấn tượng với một mẫu xe tay ga cỡ lớn: 2,85 lít trên 100 km.

Otofun News

Một điểm trừ đáng tiếc của Piaggio Medley là bán kính đánh lái nhỏ cùng phần đầu xe tương đối nặng. Điều này cộng với chiều cao và trọng lượng đáng kể của xe khiến việc xoay trở khi tắc đường, rẽ vào ngõ ngách nhỏ hay lùi xe trở nên khá khó khăn với cả nữ giới cũng như nam giới có chiều cao dưới 175 cm và phải cần thời gian để làm quen. Ngoài ra, tính năng tạm dừng Start/Stop cũng chưa thực sự nhạy, tay ga vặn sâu xe mới nổ máy trở lại khiến nhiều khi xe vọt đi đột ngột.


Piaggio Medley ABS 125 gây ấn tượng mạnh khi chạy đường trường. Mặc dù được định vị là một mẫu xe tay ga đô thị nhưng những gì chiếc Medley làm được trên suốt hành trình từ Hà Nội tới Vườn quốc gia Ba Vì quả thực khiến người viết phải ngỡ ngàng. Tới lúc này, các chi tiết bị coi là hạn chế như trọng lượng lớn, đầu xe nặng lại trở thành điểm cộng. Chiếc xe mang tới một cảm giác vững chãi, ổn định, tin tay và sự cân bằng tuyệt vời khi chạy ở tốc độ cao (con số tối đa mà Medley đạt được khi chở hai người cùng hành lý là xấp xỉ 100 km/giờ).

Otofun News
Piaggio Medley mang lại sự thoải mái trong những hành trình dài

Cặp giảm xóc phía sau với 5 vị trí điều chỉnh cũng là một điểm sáng nữa trên Piaggio Medley. Chúng hoạt động rất tốt khi gặp các ổ gà hay đường mấp mô, dù là ở tốc độ cao. Hệ thống ABS nhạy và tỏ ra rất hữu ích khi phanh gấp, xe không hề bị trượt hay văng bánh. Người ngồi trên xe cũng ít bị mỏi suốt đoạn đường dài. Thêm vào đó, nhờ có cảm biến áp suất và nhiệt độ tại kim phun xăng, chiếc xe vẫn giữ được sự êm ái và thanh thoát khi leo dốc. Tất cả những điều ấy giúp chặng đường với Piaggio Medley trở thành một trong những chuyến hành trình dài bằng xe máy thoải mái và yên tâm nhất người viết từng được trải nghiệm.


Kết luận

Otofun News

Piaggio Medley ABS 125 là sự kết hợp hài hoà giữa phong cách Ý lịch lãm, trang nhã và nhiều công nghệ, tính năng hiện đại, tiên tiến. Những khiếm khuyết của chiếc xe thực sự chỉ là chút bất tiện nhỏ và hoàn toàn có thể làm quen sau một thời gian sử dụng. Sở hữu hàng loạt điểm sáng như thiết kế thanh lịch, thời trang, khối động cơ êm ái, tiết kiệm nhiên liệu, nhiều tiện ích và đặc biệt là hệ thống chống bó cứng phanh ABS, chiếc xe phù hợp với đa dạng đối tượng người dùng khác nhau. Và với mức giá 71,5 triệu đồng, Piaggio Medley xứng đáng là cái tên được nghĩ tới khi mua sắm trong phân khúc xe tay ga bánh lớn.


Một số hình ảnh khác của Piaggio Medley ABS 125:


Otofun News

Otofun News

Otofun News

Otofun News

Otofun News

Otofun News

Otofun News

Otofun News

Otofun News


(Hình ảnh: Thảo Đỗ, Linh Phan).

Đọc tiếp
Theo LĐCĐ
Bạn thấy bài viết thế nào?
Kém Chưa tốt Bình thường Tốt Rất tốt
Hashtag:

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Chương trình lái thử xe lần thứ hai được tổ chức tại sự kiện XE CỦA NĂM 2024

Chương trình lái thử xe lần thứ hai được tổ chức tại sự kiện XE CỦA NĂM 2024

Sáng 1/3, Chương trình lái thử xe lần thứ hai được tổ chức tại sự kiện XE CỦA NĂM 2024 dành cho các thành viên Hội đồng Giám khảo đã được tổ chức, với 13 mẫu xe từ 9 thương hiệu, bao gồm cả xe động cơ đốt trong, xe hybrid và xe thuần điện.
Nữ tài xế đánh giá Toyota Vios sau 1.200 km khám phá Măng Đen

Nữ tài xế đánh giá Toyota Vios sau 1.200 km khám phá Măng Đen

Nữ chủ xe đến từ TP HCM đánh giá Toyota Vios 2022 sau 1.200 km hành trình đưa gia đình đi du lịch Măng Đen và quay trở lại.
Tay lái 7x đánh giá Yamaha PG-1 sau hành trình gần 1.000 cây số theo vòng cung Đông Bắc

Tay lái 7x đánh giá Yamaha PG-1 sau hành trình gần 1.000 cây số theo vòng cung Đông Bắc

"Phượt thủ" 7x đến từ Hà Nội dùng chiếc Yamaha PG-1 mới mua thực hiện chuyến hành trình kéo dài gần 1.000 km, đi qua 4 tỉnh miền Bắc.
Maserati Grecale: Hướng đi mới của thương hiệu Ý trong phân khúc SUV hạng sang

Maserati Grecale: Hướng đi mới của thương hiệu Ý trong phân khúc SUV hạng sang

Maserati Grecale là một mẫu SUV hạng sang đầy tiềm năng với thiết kế đẹp mắt, nội thất sang trọng, khả năng vận hành mạnh mẽ và nhiều tiện nghi cao cấp.
Honda CB350 H'ness: Lựa chọn mới cho người yêu xe classic

Honda CB350 H'ness: Lựa chọn mới cho người yêu xe classic

Honda CB350 H'ness là mẫu xe mô tô mới được Honda Việt Nam ra mắt vào tháng 1/2024. Mẫu xe này gây ấn tượng bởi thiết kế cổ điển đi cùng đó là mức giá dễ tiếp cận chỉ 130 triệu đồng.
Khách hàng đánh giá VinFast VF7 Plus: Xe đẹp, lái thích nhưng giá chưa tốt

Khách hàng đánh giá VinFast VF7 Plus: Xe đẹp, lái thích nhưng giá chưa tốt

Các khách hàng sau khi lái thử VinFast VF7 Plus đều dành nhiều lời khen ngợi cho thiết kế và khả năng vận hành của mẫu xe điện này, nhưng giá bán vẫn là vấn đề khiến nhiều người đắn đo.
Tài chính dưới 800 triệu, chủ xe 9X lý giải vì sao lựa chọn Honda HR-V bản G

Tài chính dưới 800 triệu, chủ xe 9X lý giải vì sao lựa chọn Honda HR-V bản G

So với các đối thủ cùng tầm giá khoảng 800 triệu đồng, Honda HR-V bản G thuyết phục tôi bằng gói an toàn Honda Sensing, anh Vũ An, người mua chiếc HR-V giữa năm 2023, chia sẻ.
Hyundai Custin - Lựa chọn mới cho gia đình Việt

Hyundai Custin - Lựa chọn mới cho gia đình Việt

Sở hữu thiết kế nịnh mắt, không gian nội thất rộng rãi tối ưu cùng hàng loạt công nghệ an toàn, hỗ trợ lái hiện đại, Hyundai Custin khẳng định được giá trị của mình với mức giá 999 triệu đồng.
Chủ xe đánh giá Wuling HongGuang: Không dám đi cao tốc, sạc điện không tiện khi ở chung cư

Chủ xe đánh giá Wuling HongGuang: Không dám đi cao tốc, sạc điện không tiện khi ở chung cư

Chủ xe 9x chia sẻ các cảm nhận về mẫu xe Wuling HongGuang MiniEV 2023 mà anh mua tặng vợ sau hơn một tháng nhận xe.
Đánh giá Honda CR-V L 2024: Lựa chọn phù hợp cho số đông

Đánh giá Honda CR-V L 2024: Lựa chọn phù hợp cho số đông

Honda CR-V là một trong những mẫu xe SUV cỡ C phổ biến nhất tại Việt Nam. Mẫu xe này đã trải qua 5 thế hệ và được nhiều người dùng ưa chuộng bởi thiết kế đẹp, nội thất rộng rãi, vận hành ổn định và an toàn cao.

Đọc nhiều

Tâm sự hai cha con thoát nạn khi chiếc Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải

Tâm sự hai cha con thoát nạn khi chiếc Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải

Chiếc xe bán tải Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải trong tai nạn liên hoàn nhưng chủ xe và con nhỏ đã may mắn tai qua nạn khỏi.
Tìm ra Mazda CX-5 tạt ngã xe máy rồi bỏ trốn: Xe mua tại đại lý ở Thanh Hoá

Tìm ra Mazda CX-5 tạt ngã xe máy rồi bỏ trốn: Xe mua tại đại lý ở Thanh Hoá

Tung tích chủ nhân và chiếc Mazda CX-5 tạt ngã xe máy rồi bỏ trốn trên đường Võ Chí Công (TP.HCM) đã nhanh chóng được OF News xác minh.
Khoảnh khắc trước khi chiếc Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải

Khoảnh khắc trước khi chiếc Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải

Chủ nhân chiếc Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải trong vụ đâm liên hoàn vừa gửi clip camera hành trình quay cả phía trước lẫn sau xe cho thấy rõ tình huống diễn ra như thế nào.
Xe tập lái va chạm xe tải, chi tiết dưới chân học viên gây tranh cãi

Xe tập lái va chạm xe tải, chi tiết dưới chân học viên gây tranh cãi

Vụ việc xe tập lái va chạm xe tải tại một ngã tư không có đèn giao thông ở Phủ Lý, Hà Nam đang thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.
Tạm giữ đối tượng lái xe taxi Xanh SM tông gãy chân bạn đánh bi-da vì mâu thuẫn

Tạm giữ đối tượng lái xe taxi Xanh SM tông gãy chân bạn đánh bi-da vì mâu thuẫn

Đối tượng lái xe taxi Xanh SM tông gãy chân bạn đánh bi-da vì mâu thuẫn đã bị cơ quan công an tạm giữ hình sự để điều tra vào chiều nay (27/3).
Hàng loạt xe tạt sơn đỏ trong đêm tại chung cư: Vì bị ép nộp phí trông xe?

Hàng loạt xe tạt sơn đỏ trong đêm tại chung cư: Vì bị ép nộp phí trông xe?

Sau một đêm, hàng loạt chiếc xe đỗ tại khuôn viên chung cư CT14, CT15, CT16 đường Trần Điền (Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội) bị tạt sơn đỏ khiến người dân bức xúc, kêu cứu cơ quan chức năng.
Mazda CX-5 lại giảm giá, đẩy đối thủ vào cuộc đua giá mới?

Mazda CX-5 lại giảm giá, đẩy đối thủ vào cuộc đua giá mới?

Sau giai đoạn nhích khẽ giá bán vào cuối năm 2023, Mazda CX-5 lại giảm giá mỗi xe 10 triệu đồng, chỉ còn từ 749 triệu đồng cho phiên bản thấp nhất.
Xuất hiện hình ảnh thực nghiệm hiện trường vụ Mazda CX-5 tạt đầu xe máy rồi bỏ chạy

Xuất hiện hình ảnh thực nghiệm hiện trường vụ Mazda CX-5 tạt đầu xe máy rồi bỏ chạy

Hình ảnh mới đăng tải sáng nay trên mạng Internet cho thấy cảnh sát giao thông đang tiến hành mô phỏng hiện trường vụ Mazda CX-5 tạt đầu xe máy rồi bỏ chạy ở lối vào cao tốc Long Thành - Dầu Giây.
Xe tay ga Honda Stylo 160 đầu tiên cập bến Việt Nam

Xe tay ga Honda Stylo 160 đầu tiên cập bến Việt Nam

Mẫu xe tay ga Honda Stylo 160 mới đây đã có mặt tại Việt Nam, được nhập khẩu từ Indonesia, với kiểu dáng lạ lẫm và mức giá dự kiến cũng không rẻ.
Xe máy điện BMW CE04 giá đắt hơn nửa tỷ đồng

Xe máy điện BMW CE04 giá đắt hơn nửa tỷ đồng

BMW CE04, một trong những mẫu xe máy điện đầu tiên của BMW Motorrad, đã chính thức có mặt tại Việt Nam với mức giá "chào bán" gần 569 triệu đồng, trở thành một trong những mẫu xe máy điện đắt nhất thị trường hiện ...
Siêu xe McLaren 750S Spider ra mắt tại Việt Nam với giá bán khởi điểm 21,7 tỷ đồng

Siêu xe McLaren 750S Spider ra mắt tại Việt Nam với giá bán khởi điểm 21,7 tỷ đồng

Siêu xe mui trần McLaren 750S Spider ra mắt khách hàng Việt Nam hoàn toàn mới đến với khách hàng Việt Nam. Đây là phiên bản nâng cấp mạnh mẽ và nhẹ hơn so với mẫu 720S tiền nhiệm. đã chính thức giới thiệu mẫu siêu ...
Ra mắt Hyundai Stargazer 2024 giá từ 489 triệu đồng rẻ nhất phân khúc

Ra mắt Hyundai Stargazer 2024 giá từ 489 triệu đồng rẻ nhất phân khúc

TC Motor vừa công bố điều chỉnh mức giá niêm yết Stargazer bản Tiêu chuẩn xuống còn 489 triệu đồng và ra mắt hai phiên bản mới là Hyundai Stargazer X và X Cao cấp.
Chi tiết những thay đổi nâng giá trị của Ford Everest Platinum và Ranger Stormtrak

Chi tiết những thay đổi nâng giá trị của Ford Everest Platinum và Ranger Stormtrak

Ford Everest Platinum và Ranger Stormtrak vừa ra mắt sở hữu những chi tiết tạo nên sự khác biệt và không thể tìm thấy từ các đối thủ trên thị trường.
Xe bán tải Kia đầu tiên mang tên Tasman 2025

Xe bán tải Kia đầu tiên mang tên Tasman 2025

Xe bán tải Kia đầu tiên mang tên Tasman 2025 sẽ trở thành đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Toyota Hilux, Ford Ranger và Isuzu D-Max.
Phiên bản di động