Porsche Panamera 2021 được nâng cấp lớn nhất về động cơ ở tất cả các phiên bản, đặc biệt phiên bản mới Turbo S được trang bị động cơ V8, 4.0L, tăng áp kép, sản sinh công suất tối đa lên đến 621 mã lực và mô-men xoắn cực đại 820 Nm. Động cơ này mạnh hơn 80 mã lực và mô-men xoắn lớn hơn 50Nm so với phiên bản Turbo trước đây.
Panamera Turbo S 2021 tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 3,1 giây, trước khi đạt tốc độ tối đa 315 km/h. Đây cũng chính là phiên bản đạt được kỷ lục về tốc độ tại đường đua Nurburgring Nordschleife khi hoàn thành một vòng trường đua Nurburgring trong vòng 7 phút 29 giây 81, thiết lập nên kỷ lục mới cho xe hạng E tại châu Âu, vượt qua Mercedes-AMG GT 63 S (7 phút 30 giây).
Các phiên bản còn lại của Panamera 2021 cũng được nâng cấp động cơ mạnh hơn so với thế hệ trước. Phiên bản GTS sử dụng động cơ V8 tăng áp kép cho công suất 480 mã lực và mô men xoắn cực đại 620 Nm, tăng 20 mã lực so với phiên bản trước. Phiên bản, Panamera và Panamera 4 được trang bị động cơ 2.9L, V6 bi-turbo, cho công suất tối đa 330 mã lực và mô-men xoắn cực đại 450 Nm.
Bên cạnh đó, Porsche cũng trang bị cho Panamera phiên bản plug-in hybrid mang tên Panamera 4S E-Hybrid, với động cơ điện cho công suất 136 mã lực kết hợp với động cơ tăng áp kép V6, 2.9L, sản sinh công suất tối đa 440 mã lực, đi cùng hộp số tự động ly hợp kép 8 cấp cho tổng công suất là 560 mã lực và mô-men xoắn cực đại 750 Nm.
Sự kết hợp của 2 động cơ, giúp xe tăng tốc từ khi đứng yên đến 100km/h chỉ trong 3,7 giây, trước khi đạt tốc độ tối đa 298k/h. Đồng thời có thể di chuyển quãng đường khoảng 54 km khi chạy chế độ thuần điện.
Porsche Panamera 2021 được thay đổi nhẹ về ngoại thất, gói thiết kế thể thao SportDesign Package được trang bị trên tất cả các mẫu xe tiêu chuẩn, người dùng sẽ không cần phải nâng cấp như các thế hệ trước. Người dùng có thể lựa chọn cao hơn với gói SportDesign bằng sợi carbon. Gói nâng cấp này mang đến cản trước, cản sau và ốp hông mới cho xe. Phía sau, dải đèn hậu nối liền hai bên được thiết kế lại tròn trĩnh hơn so với trước. Porsche cũng tung ra bộ mâm 20 inch và 21 inch với thiết kế mới cho Panamera.
Phiên bản Turbo S có cản trước thể thao hơn với các khe hút gió lớn hơn và đèn pha độc đáo, trong khi bản GTS sở hữu đèn hậu tối màu.
Nội thất của Panamera 2021 được nâng cấp nhẹ với vô lăng có thiết kế mới, được tích hợp các nút chức năng. Bản Turbo S sẽ được trang bị tiêu chuẩn vô-lăng GT Sport được bọc da. Ghế ngồi chỉnh điện 8 hướng là trang bị tiêu chuẩn, bản Turbo S được trang bị ghế chỉnh điện 14 hướng và GTS có ghế thể thao thích ứng, chỉnh điện 18 hướng. Màn hình cảm ứng trung tâm kích thước 12,3 inch, tích hợp công nghệ định vị và phát wifi. Hệ thống âm thanh tùy chọn cho tất cả các mẫu xe sẽ gồm Bose 14 loa và Burmester 21 loa.
Panamera cũng cung cấp một loạt các hệ thống hỗ trợ và ánh sáng cải tiến như: Hệ thống hỗ trợ giữ làn đường tiêu chuẩn hiện nay với nhận dạng biển báo đường, cũng như Porsche InnoDrive bao gồm kiểm soát hành trình thích ứng, hỗ trợ quan sát ban đêm, hỗ trợ chuyển làn, đèn pha LED ma trận bao gồm PDLS.
Porsche Panamera mới hiện đã có sẵn để đặt hàng và sẽ có mặt tại các đại lý vào giữa tháng 10.