home

Yamaha YZF R15 V3 2018: Sportbike cỡ nhỏ sở hữu nhiều công nghệ đáng giá

Mạnh Quân Mạnh Quân 11:21 | 20/02/2018
Sự xuất hiện của R15 đã giúp Yamaha hoàn thiện trọn vẹn dải sản phẩm 150 phân khối đồng thời, đa dạng hóa nhu cầu của đông đảo các bạn trẻ Việt Nam.
Giá xe máy tăng cao những ngày cận Tết Thử nghiệm hiệu quả xăng A95 và E5 trên máy Dynojet 6 mẫu xe máy nên mua cận Tết Mậu Tuất

Tại thị trường xe máy ở Việt Nam hiện nay, không khó để nhận ra cuộc chạy đua về thể tích xy-lanh giữa các thương hiệu xe máy lớn. Mức 150 phân khối đang là phân khúc được nhiều “ông lớn” hướng đến.

Với Yamaha, hãng xe này đã xây dựng cho mình dải sản phẩm 150 phân khối hết sức phong phú, từ xe tay ga NM-X cho tới mẫu underbone huyền thoại Exciter và naked bike TFX150 cá tính. Mới đây, để làm phong phú hơn nữa dòng sản phẩm 150 phân khối của mình cũng như cạnh tranh với Suzuki GSX-R150, Yamaha đã tung ra mẫu xe thể thao thế hệ mới R15 2018 với nhiều điểm đáng chú ý.

yamaha yzf r15 v3 2018 xe the thao 150cc hoi tu nhieu cong nghe dang gia
Với R15 V3, Yamaha cho thấy sự chuyển mình rõ nét ở mọi khía cạnh, từ kiểu dáng cho đến công nghệ, trang bị vận hành.

Trước hết, tuy là một mẫu xe 150 phân khối - thành viên nhỏ nhất ở “gia đình” R-Series nhưng R15 thừa hưởng gene thể thao đặc trưng từ hai mẫu mô tô thể thao “hạng nặng” R6 và R1 thế hệ mới mà Yamaha có dịp giới thiệu vào năm 2016. Có lẽ đây là mẫu xe duy nhất trong phân khúc sở hữu ngoại hình hấp dẫn lớn hơn mức dung tích xy-lanh 150 phân khối của nó.

yamaha yzf r15 v3 2018 xe the thao 150cc hoi tu nhieu cong nghe dang gia
Yamaha tiếp tục duy trì bộ khung thép Deltabox đặc trưng của mình trên R15 hoàn toàn mới.

Từ những đường nét thiết kế cho đến các chi tiết nhỏ nhất như phần tay xách đều mang ảnh hưởng từ mẫu đàn anh R6. Tương tự như thế, Yamaha YZF R15 v3 mới cũng sở hữu cho mình hốc gió nằm chính giữa đầu xe.

yamaha yzf r15 v3 2018 xe the thao 150cc hoi tu nhieu cong nghe dang gia
Ngắm Yamaha R15 từ bên hông thật khó có thể nghĩ đây là một chiếc sport bike 150 phân khối!

Đặt cạnh người tiền nhiệm R15 v2, Yamaha cho thấy sự chuyển mình đáng kể ở phân khúc sport bike cấp thấp. Kiểu dáng xe thể thao hoài cổ từng tạo tiếng vang trong gần 10 năm trước đã trở nên cũ kĩ và không còn hiện hữu. Thay vào đó “chất” thể thao, sự hiện đại ngày càng được Yamaha thể hiện rõ rệt trên sản phẩm mới này. Điểm thu hút mọi ánh nhìn có lẽ nằm ở cụm đèn pha LED mỏng dẹt.

yamaha yzf r15 v3 2018 xe the thao 150cc hoi tu nhieu cong nghe dang gia
Mẫu xe duy nhất trong phân khúc sở hữu tính năng đèn cảnh báo nguy hiểm.

“Chất” thể thao tiếp tục được thể hiện ngay ở tư thế lái. Ở R15 V3 người lái sẽ phải cúi người hơn so với xe cũ. Tư thế vươn người về phía trước và ôm sát bình xăng là đặc trưng thường thấy ở những mẫu sport bike. Phần yên xe dốc về phía trước tuy có gây phiền toái khi đi tốc độ chậm nhưng nó trợ giúp tốt ở dải tốc độ cao. Tay lái dạng clip-on được đặt dưới chảng ba giúp kiểm soát tốt phần đầu xe khi người ngồi phải cúi sát người, giảm sức cản gió.

yamaha yzf r15 v3 2018 xe the thao 150cc hoi tu nhieu cong nghe dang gia

Không chỉ có vẻ ngoài thể thao đầy cuốn hút, Yamaha R15 V3 sở hữu cho mình những trang bị, công nghệ đáng tiền. Dễ nhận thấy nhất là giảm xóc trước hành trình ngược (upside down).

yamaha yzf r15 v3 2018 xe the thao 150cc hoi tu nhieu cong nghe dang gia
Giảm xóc hành trình ngược trở thành món đồ đáng giá nhất phân khúc.

Thông thường, ở các dòng xe máy phổ thông, ta bắt gặp giảm xóc ống lồng với phần ti phuộc nằm phía trên, bắt trực tiếp vào chảng ba còn ống phuộc nằm phía dưới gắn trực tiếp vào trục bánh trước. Toàn bộ kết cấu này được gắn với tay lái qua cổ phuộc.

yamaha yzf r15 v3 2018 xe the thao 150cc hoi tu nhieu cong nghe dang gia
Tại Ấn Độ, R15 V3 chỉ được trang bị giảm xóc ống lồng (Telescopic) chứng tỏ Yamaha ưu ái thị trường Đông Nam Á như thế nào!

Tuy nhiên trên những dòng mô tô thể thao hiện đại, hệ thống trên được đảo ngược. Phần ống phuộc (cùng lò xo/hệ thống giảm xóc) được gắn trực tiếp vào chảng ba trên và dưới trong khi phần ti phuộc bắt vào trục bánh trước. Điều này sẽ giảm phản trọng lực từ mâm xe bằng cách sử dụng hệ treo nhẹ hơn, đồng thời gia tăng lực, độ cứng của hệ treo bằng việc sử dụng ống phuộc kích thước lớn và chắc khỏe.

Chỉ vậy thôi thì chưa đủ, động cơ 150 phân khối công suất 19 mã lực được Yamaha lắp đặt hai công nghệ “đỉnh” : Ly hợp chống trượt bánh khi dồn số gấp (Slipper Clutch) và hệ thống van biến thiến (Variable Valve Actuation - VVA).

yamaha yzf r15 v3 2018 xe the thao 150cc hoi tu nhieu cong nghe dang gia
Yamaha hiểu rằng, chỉ kiểu dáng đẹp thôi thì chưa đủ, bản thân chiếc xe cần phải có cho mình những "món" giúp nó trở nên độc nhất vô nhị trong phân khúc.

Thông thường, muốn dừng một chiếc xe máy có hai cách: sử dụng hệ thống phanh (phanh đĩa hoặc phanh tang trống) và dùng lực hãm của động cơ (Engine Brake). Ở cách đầu tiên, việc bóp phanh “chết” rất dễ gây ra hiện tượng bó cứng phanh và trượt bánh trên đường. Thậm chí, liên tục bóp phanh trong một khoảng thời gian dài có thể gây cháy, dẫn tới mất phanh.

yamaha yzf r15 v3 2018 xe the thao 150cc hoi tu nhieu cong nghe dang gia
Không chỉ hạn chế tối đa tình trạng trượt bánh sau khi dồn số gấp, ly hợp chống trượt cũng giảm thiểu tình trạng ma sát giữa các lá côn.

Trong khi đó, cách thứ hai được dùng phổ biến hơn trên những con đường đèo núi quanh co hoặc trong các cuộc đua tốc độ. Lúc này, ở bộ ly hợp thông thường khi người lái đột ngột dồn số gấp, ngay lập tức động cơ sẽ ghìm xe lại, đẩy vòng tua lên cao và bánh sau bị trượt nhẹ. Slipper Clutch sinh ra để giảm thiểu hiện tượng trượt bánh đó và giúp việc dồn số gấp ở R15 V3 trở nên nhẹ nhàng, mượt mà hơn những xe côn tay khác.

Ở xe hơi, công nghệ van biến thiên không phải là thứ gì đó quá lạ lẫm. Tuy nhiên, trong thế giới xe hai bánh, công nghệ này mới chỉ xuất hiện trong khoảng 3 năm trở lại đây, đi đầu là hệ thống van biến thiên Testastretta DVT trên mô tô đường trường Ducati Multistrada 1200S.

Về phần mình, hệ thống VVA được Yamaha nghiên cứu nhằm thay đổi thời gian đóng/mở van nạp, tăng lượng khí vào buồng đốt ở vòng tua cao. Trên trục cam đơn, các kĩ sư bố trí 3 gối cam trong đó, một gối cam làm nhiệm vụ dẫn động trực tiếp van xả thông qua cò mổ, 2 gối cam còn lại phụ trách van nạp.

Tại đây, khi xe vận hành ở vòng tua thấp, gối cam thấp sẽ dẫn động cò mổ đóng mở van nạp. Lên đến dải vòng tua cao (trên 6.000 vòng/phút), hệ thống VVA đóng lại thông qua chốt kim loại, toàn bộ hoạt động đóng/mở van nạp sẽ do gối cam cao điều khiển. Hành trình của van nạp được kéo dài thêm 2 mm khi chuyển sang gối cam cao. Trong thực tế trải nghiệm, hệ thống VVA trên R15 V3 bắt đầu được kích hoạt từ 8.000 vòng/phút.

yamaha yzf r15 v3 2018 xe the thao 150cc hoi tu nhieu cong nghe dang gia
Yamaha YZF R15 V3 là mẫu xe thứ hai sau xe tay ga NVX được trang bị hệ thống van biến thiên.

Có khá đông người dùng tỏ ra tiếc nuối trước sự thiếu hụt của hệ thống chống bó cứng phanh ở mẫu sport bike này. Tuy nhiên, điều này lại được bù trừ bằng ly hợp chống trượt bánh khi dồn số gấp. Hơn nữa, với một mẫu xe dành cho các bạn trẻ lần đầu làm quen với sport bike, với xe côn tay thì ly hợp chống trượt bánh khi dồn số gấp cùng hệ thống van biến thiên là vừa đủ cho chuyến đi trải nghiệm tốc độ.

yamaha yzf r15 v3 2018 xe the thao 150cc hoi tu nhieu cong nghe dang gia

Dĩ nhiên, hệ thống chống bó cứng phanh (ABS) giúp trải nghiệm cảm giác tốc độ cao trở nên an toàn hơn nhưng đồng thời nó cũng khiến giá bán tăng lên đáng kể - yếu tố mà bất cứ ai cũng phải lăn tăn khi có ý định mở hầu bao. Mặt khác, sự hiện diện của hai món “vũ khí” kể trên cũng giúp Yamaha gia tăng khoảng cách lớn với đối thủ Suzuki GSX-R150.

yamaha yzf r15 v3 2018 xe the thao 150cc hoi tu nhieu cong nghe dang gia

Là một mẫu xe mô tô thể thao cho số đông nhưng điều bất ngờ là R15 lại sở hữu chiều cao yên xe lên tới 815 mm, cao hơn hẳn mẫu sport bike “đàn anh” R3 (780 mm) và cao hơn Suzuki GSX-R150 (785 mm). Điều này khiến những người có chiều cao dưới 1m70 sẽ cảm thấy khó khăn trong tình huống quay đầu xe, nhất là ở khoảng hẹp trong đô thị.

yamaha yzf r15 v3 2018 xe the thao 150cc hoi tu nhieu cong nghe dang gia
Đèn pha dạng LED là cải tiến đáng chú ý so với thế hệ trước nhưng khả năng chiếu sáng của đèn LED trong màn đêm là chưa thật sự xuất sắc.

Ngoài ra, cách bố trí cụm nút bấm các chức năng còi và đèn signal gây khó trong lúc di chuyển, dễ bị nhầm lẫn vị trí hai nút bấm này khi rẽ trái/phải. Tuy thế, với cộng đồng người dùng trẻ tuổi ham mê tốc độ, mong muốn tìm một chiếc xe mới lạ và không đi theo lối mòn của Exciter hay naked bike mới nổi TFX150, các điểm trừ này hoàn toàn có thể bỏ qua.

Như vậy, trong khi Honda CBR 150R hiện được nhập khẩu qua các đại lý tư nhân với mức giá “khủng”, Suzuki GSX-R150 tạo lợi thế nhờ mức giá rẻ nhưng cả hai mẫu xe này đều chưa tạo sức hút ở trang bị thì Yamaha R15 V3 nổi lên như một gương mặt sáng giá ở khía cạnh giá thành - vận hành. Nó cũng thể hiện Yamaha chăm chút, đầu tư mẫu xe "con cưng" một cách nghiêm túc nhằm đưa R15 V3 trở thành mẫu sport bike 150 phân khối sáng giá ở thị trường Việt Nam.

Hình ảnh: Phan Linh

Mạnh Quân

Đọc tiếp
Theo LĐCĐ
Bạn thấy bài viết thế nào?
Kém Chưa tốt Bình thường Tốt Rất tốt

Có thể bạn quan tâm

Giải đua Yamaha GP 2018 sắp diễn ra tại TP Hồ Chí Minh

Giải đua Yamaha GP 2018 sắp diễn ra tại TP Hồ Chí Minh

Tiếp nối thành công của 2 giải Yamaha GP Racing 2016 và 2017. Năm nay Yamaha Việt Nam tiếp tục tổ chức lại giải đua đầy phấn khích này. Chặng đua đầu tiên sẽ được tổ chức vào ngày 4/2 tại sân đua Phú Thọ (TP Hồ Chí Minh).  
Cơ hội sở hữu “chiến mã” Yamaha NVX với lãi suất chỉ 0%

Cơ hội sở hữu “chiến mã” Yamaha NVX với lãi suất chỉ 0%

Mùa Tết Nguyên Đán này, khách hàng sẽ có cơ hội sở hữu “chiến mã” Yamaha NVX mới với chương trình ưu đãi "NVX trao tay, thổi bay lãi suất".  
Honda Air Blade 2018: Ưu thế tuyệt đối nhờ dung hòa công năng và phong cách

Honda Air Blade 2018: Ưu thế tuyệt đối nhờ dung hòa công năng và phong cách

Đã tròn 10 năm kể từ khi chiếc Air Blade đầu tiên lăn bánh tại thị trường Việt Nam. Tuy ra đời sau các đối thủ như Yamaha Nouvo, Suzuki Hayate nhưng giờ đây, Air Blade đã trở thành chiếc xe thông dụng nhất và gần như độc chiếm thị phần trong phân khúc xe scooter thể thao tầm trung của mình.
Yamaha Exciter mới giá từ 55 triệu nhưng khó mua đúng giá khi về Việt Nam

Yamaha Exciter mới giá từ 55 triệu nhưng khó mua đúng giá khi về Việt Nam

Yamaha vừa ra mắt phiên bản đặc biệt Y15ZR SE 2025 của mẫu xe côn tay Exciter, với màu sắc mới "Bronze Fury" và nhiều nâng cấp ấn tượng.
Honda Wave 125i và Yamaha 135LC Fi nhập khẩu Malaysia bất ngờ xuất hiện tại Việt Nam

Honda Wave 125i và Yamaha 135LC Fi nhập khẩu Malaysia bất ngờ xuất hiện tại Việt Nam

Vừa qua, hai mẫu xe nhập khẩu nguyên chiếc từ Malaysia là Honda Wave 125i và Yamaha 135LC Fi 2025 đã xuất hiện tại sự kiện khai trương cửa hàng xe máy mới ở Sóc Trăng.
Người dùng đánh giá Skoda Kodiaq: Cảm giác lái thích, xe êm ái nhưng hàng ba chật và lốp cứng

Người dùng đánh giá Skoda Kodiaq: Cảm giác lái thích, xe êm ái nhưng hàng ba chật và lốp cứng

Sau khi trải nghiệm Skoda Kodiaq một thời gian, OFer có tên tài khoản Linh 7 có một số đánh giá ưu, nhược điểm của mẫu xe này.
Yamaha Việt Nam triệu hồi xe, số lượng lớn chưa từng thấy

Yamaha Việt Nam triệu hồi xe, số lượng lớn chưa từng thấy

Công ty TNHH Yamaha Motor Việt Nam triệu hồi hơn 159.000 xe mô tô hai bánh các nhãn hiệu: Jupiter, Latte, Lexi, Nozza Grande, Sirius.
XE CỦA NĂM 2025 tổ chức lái thử 14 mẫu xe cho Hội đồng Giám khảo miền Nam

XE CỦA NĂM 2025 tổ chức lái thử 14 mẫu xe cho Hội đồng Giám khảo miền Nam

Buổi lái thử xe cho Hội đồng Giám khảo miền Nam ngày 7/1 sẽ có 14 mẫu ô tô từ 10 thương hiệu, bao gồm cả xe động cơ đốt trong, xe hybrid và xe thuần điện.
Bỏ qua Mitsubishi Xforce, khách hàng chọn Toyota Yaris Cross vì giá bán hợp lý và ưu tiên giá trị cốt lõi

Bỏ qua Mitsubishi Xforce, khách hàng chọn Toyota Yaris Cross vì giá bán hợp lý và ưu tiên giá trị cốt lõi

Giữa vô vàn lựa chọn sản phẩm trong phân khúc SUV cỡ B như Xforce, Creta, Seltos nhưng anh Lê Văn Phương (1993) tại Hà Nội quyết định lựa chọn Toyota Yaris Cross bởi mẫu xe này hội tụ đầy đủ nhất những giá trị mà một chiếc xe đô thị cần có.

Cùng chuyên mục

Subaru Outback 2026, lột xác thành SUV off-road

Subaru Outback 2026, lột xác thành SUV off-road

Subaru Outback 2026 nâng cấp toàn diện: thiết kế SUV mạnh mẽ, nội thất trực quan, 2 tùy chọn động cơ, hệ AWD tiêu chuẩn, bản Wilderness off-road tối ưu.
Điểm mặt các dòng xe ô tô Honda hiện nay tại Việt Nam

Điểm mặt các dòng xe ô tô Honda hiện nay tại Việt Nam

Các dòng xe ô tô Honda hiện nay tại Việt Nam từ sedan, SUV đến MPV. Đa dạng, bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu là điểm mạnh thu hút người dùng của xe ô tô Honda.
BYD Sealion 6 ra mắt khách Việt, giá từ 799 triệu với 1.000 khách đầu tiên

BYD Sealion 6 ra mắt khách Việt, giá từ 799 triệu với 1.000 khách đầu tiên

BYD Sealion 6 chính thức ra mắt khách Việt với hệ truyền động DM-i Super Hybrid, tích hợp động cơ Xiaoyun 1.5L hiệu suất cao cho xe PHEV cùng mô-tơ điện, cùng mức giá từ 799 tới 899 triệu cho 1.000 khách hàng đầu tiên.
Rolls-Royce Ghost Series II hơn gần 35 tỷ tại Việt Nam có gì đặc biệt?

Rolls-Royce Ghost Series II hơn gần 35 tỷ tại Việt Nam có gì đặc biệt?

Rolls-Royce Ghost Series II ra mắt tại Việt Nam với giá khởi điểm từ 34,98 tỷ đồng, tuy nhiên phiên bản được cá nhân hóa có giá lên tới hơn 50 tỷ đồng.
Hãng xe vừa ra mắt ở Việt Nam trình làng xe mini điện giá quy đổi chỉ 176 triệu

Hãng xe vừa ra mắt ở Việt Nam trình làng xe mini điện giá quy đổi chỉ 176 triệu

Geely vừa trình làng phiên bản mới nhất của xe điện đô thị siêu nhỏ Panda Mini 2025 tại Trung Quốc, giá khởi điểm chỉ 49.900 Nhân dân tệ (tương đương 176,39 triệu đồng).
Honda Dash 125 nhập Malaysia, xe số phổ thông có giá ngang SH125i

Honda Dash 125 nhập Malaysia, xe số phổ thông có giá ngang SH125i

Một đơn vị nhập khẩu tư nhân vừa đưa về mẫu xe số Honda Dash 125 từ Malaysia với mức giá “gây sốc” lên tới hơn 80 triệu đồng. Mức giá ngang ngửa với các dòng xe tay ga cao cấp như Honda SH125i hay Super Cub C125.
Xe MPV giá hơn 500 triệu, chọn bản base của Xpander, MG G50 số sàn hay Stargazer X?

Xe MPV giá hơn 500 triệu, chọn bản base của Xpander, MG G50 số sàn hay Stargazer X?

Trong ba mẫu xe MPV giá 560 triệu đồng, nếu MG G50 1.5MT COM có lợi thế với kích thước to lớn, thì Stargazer X lại nổi bật hơn về trang bị và Xpander MT có ưu thế về chi phí vận hành và độ tin cậy.
So sánh Honda Icon e: và Yamaha Neo's

So sánh Honda Icon e: và Yamaha Neo's

So sánh Honda Icon e: và Yamaha Neo's, hai mẫu xe máy điện dành cho học sinh đang gây chú ý thời gian gần đây.
BYD Seal 2025 đổ bộ Đông Nam Á, sớm có mặt tại Việt Nam

BYD Seal 2025 đổ bộ Đông Nam Á, sớm có mặt tại Việt Nam

BYD Seal 2025 chính thức ra mắt tại Singapore với ba phiên bản Dynamic, Premium và Performance, có giá bán từ 3,74 đến 5,2 tỷ đồng. Mẫu xe được nâng cấp toàn diện về trang bị, khả năng vận hành và các công nghệ an toàn.
Honda Giorno+, xe tay ga cổ điển giá 'mềm' nhiều khả năng được đưa về Việt Nam

Honda Giorno+, xe tay ga cổ điển giá 'mềm' nhiều khả năng được đưa về Việt Nam

Honda Giorno+ mới ra mắt tại Philippines với thiết kế lột xác so với trước, mức giá chỉ 45 triệu quy đổi sang tiền Việt.

Đọc nhiều

Nữ tài xế xe khách đam mê lái ô tô, chặng đường từ chạy taxi đến điều khiển xe 45 chỗ

Nữ tài xế xe khách đam mê lái ô tô, chặng đường từ chạy taxi đến điều khiển xe 45 chỗ

Võ Thị Kim Chi (36 tuổi, quê Phú Yên), nữ tài xế hiếm hoi lái xe khách 29 chỗ, đến với nghề không dễ nhưng luôn có niềm đam mê mãnh liệt.
14 cán bộ trường Cao đẳng Giao thông vận tải Trung ương III bị bắt

14 cán bộ trường Cao đẳng Giao thông vận tải Trung ương III bị bắt

Trong quá trình mở rộng điều tra vụ án sai phạm tại Trường Cao đẳng Giao thông vận tải Trung ương III, nhiều lãnh đạo của 4 trung tâm thuộc trường đã bị khởi tố và bắt tạm giam về nhiều tội danh.
Ô tô con ép xe tập lái vào đầu xe khách, suýt gây tai nạn liên hoàn trên cao tốc Hà Nội - Thái Nguyên

Ô tô con ép xe tập lái vào đầu xe khách, suýt gây tai nạn liên hoàn trên cao tốc Hà Nội - Thái Nguyên

Sự việc xảy ra vào ngày 2/3 trên cao tốc Hà Nội - Thái Nguyên, tại khu vực nút giao Sông Công, tỉnh Thái Nguyên.
Biker người Việt tử vong tại Úc sau va chạm ngày 5/3

Biker người Việt tử vong tại Úc sau va chạm ngày 5/3

Tay lái mô tô người Việt bị thương nặng và không qua khỏi sau tai nạn tại Melbourne, Úc xảy ra trưa ngày 5/3 (theo giờ Úc).
Thoát nạn kỳ diệu sau khi xe BMW lao xuống từ cầu 12 mét vì tin Google Maps

Thoát nạn kỳ diệu sau khi xe BMW lao xuống từ cầu 12 mét vì tin Google Maps

Một vụ tai nạn hy hữu tại Đông Java, Indonesia, khi tài xế 61 tuổi lái xe BMW lao khỏi cây cầu đang thi công từ độ cao hơn 12 mét chỉ vì làm theo Google Maps. May mắn, cả tài xế và hành khách ...
Tai nạn trên cầu rửa xe, ô tô đâm trực diện vào nữ nhân viên đứng hướng dẫn phía trước

Tai nạn trên cầu rửa xe, ô tô đâm trực diện vào nữ nhân viên đứng hướng dẫn phía trước

Một clip mới đăng tải cho thấy một tai nạn gây sốc khi một người phụ nữ bị chiếc xe đâm trực diện khi đang tiến lên cầu rửa xe.
Nghi vấn Youtuber công nghệ nổi tiếng Việt Nam chấn thương nặng khi đang chạy phân khối lớn trên cao tốc tại Úc

Nghi vấn Youtuber công nghệ nổi tiếng Việt Nam chấn thương nặng khi đang chạy phân khối lớn trên cao tốc tại Úc

Một Youtuber công nghệ nổi tiếng Việt Nam được cho là gặp tai nạn nghiêm trọng khi di chuyển bằng mô tô tại Melbourne (Úc).
Tình trạng chấn thương của hai tay lái mô tô Việt Nam và nguyên nhân gây ra vụ tai nạn tại Úc

Tình trạng chấn thương của hai tay lái mô tô Việt Nam và nguyên nhân gây ra vụ tai nạn tại Úc

Theo The Age, nạn nhân bị thương nặng trong vụ tai nạn trên đường cao tốc West Gate, Melbourne, xảy ra trưa ngày 5/3 (theo giờ Úc) đã không còn bị đánh giá là nguy kịch.
Phiên bản di động