Tôi sử dụng Liberty đến năm nay là 12 năm. Xe bị vỡ kính. Sáng 15/3/2021 gọi vào số hotline bảo hiểm Liberty để báo sự việc. Tôi gọi đi gọi lại đúng 5 cuộc mới có người nghe máy. Họ đòi chụp ảnh hiện trường các kiểu v.v..
Khách hàng đã sử dụng bảo hiểm Liberty trước khi xảy ra sự cố |
Tôi không chịu, bảo :"Các anh đưa nhân viên về đây mà chụp ảnh... Sự việc nó rõ ràng như vậy. Tôi cũng không rỗi đi đập bể kính để nhận tiền đền bảo hiểm, trong khi riêng tấm film cách nhiệt xịn 3M nó đã đắt hơn tấm kính lái rồi...".
Bên bảo hiểm Ok! Thống nhất là 8h40p hai bên có mặt tại Ford để nhân viên bảo hiểm chụp ảnh.
Sau khi chụp thì cùng nhau vào phòng dịch vụ của Ford để tiến hành làm dịch vụ: Khai và yêu cầu bồi thường theo mẫu, ra báo giá, duyệt báo giá... Sau đó Ford mới tiến hành đặt kính. Khoảng 3 ngày sau thì mới có kính (trong khi xe của tôi đã gần hết đăng kiểm - hạn là ngày 22/3/2021 rồi).
Đến đây lại nảy sinh vấn đề: Mẫu khai và yêu cầu không có. Nhân viên bảo hiểm thì nói: "Em chỉ là người chụp hình, giờ anh gọi hotline báo là đã chụp xong, yêu cầu tiến hành... còn e đi về".
Bảo hiểm không từ chối nhưng quanh co, khiến khách hàng mất thời gian, công sức và cảm thấy không hài lòng |
Tôi lại gọi tiếp 8 cuộc điện thoại cho hotline...thì: "Bên đó chưa có báo giá, sao em duyệt? Để em liên hệ lại bên Ford.... Anh đợi....Và a nhớ là anh phải bỏ 500k/vụ nhé. Bên em đợt này duyệt giá hơi lâu, nếu chỗ anh yêu cầu làm mà giá cao hơn bên chỗ Ford khác thì anh phải bù khoảng chênh lệch đó".
Tôi tiếp tục đợi đến 11h15p, không hề có bảo hiểm hay Ford nào liên hệ để làm bảo hiểm cả!!!
Không nhận được phản hồi và không muốn bị lỡ hạn đăng kiểm, k.h tự bỏ tiền ra thay kính mới |
Thế là xách xe về! Alo "Mang kính qua lắp cho anh, loại xịn nhé..." 2 tiếng sau là xong. Hoàn thành, xe lại đẹp như mới.
Chi phí thay ngoài chỉ từ 2 triệu hàng thường, 3 triệu hàng xịn thôi. Hàng nhà trồng được còn ít hơn. Nghĩ bụng "Sao phải khổ?".
Đợi mà không kịp đăng kiểm thì khéo lại ốm đòn với mấy anh CSGT.
Bài viết được chia sẻ dựa trên kinh nghiệm của Ofer. Mời quý độc giả tiếp tục chia sẻ câu chuyện của mình qua địa chỉ email: otofun@otv.vn
Trần Mạnh Tuấn