home

Triển lãm Vietnam Mobility Show 2025 khai mạc

Phương Huyền Phương Huyền 08:53 | 27/12/2025
Triển lãm Phương tiện Di chuyển Việt Nam - Vietnam Mobility Show 2025 chính thức khai mạc chiều 26/12, kéo dài tới 28/12, quy tụ hơn 20 thương hiệu ô tô, xe máy, phụ kiện.
Triển lãm Vietnam Mobility Show 2025 khai mạc
Các đại biểu, đại diện hãng thực hiện nghi thức khai mạc Triển lãm Vietnam Mobility Show 2025

Chiều 26/12, Triển lãm Phương tiện Di chuyển Việt Nam 2025 quy tụ hơn 20 thương hiệu ô tô, xe máy và phụ kiện đã khai mạc tại Trung tâm Triển lãm Việt Nam (VEC), đường Trường Sa, xã Đông Anh, Hà Nội.Triển lãm diễn ra từ ngày 26 đến 28/12. Góp mặt trong sự kiện là hơn 20 thương hiệu ô tô, xe máy, phụ kiện.

Triển lãm hướng tới việc giới thiệu các giải pháp công nghệ tiên tiến, phương tiện thân thiện môi trường và mô hình di chuyển bền vững với chủ đề “Di chuyển bền vững”.

Tâm điểm của sự kiện là khu vực Car Expo, nơi trưng bày các mẫu xe xăng, xe điện, hybrid đang được quan tâm, đến từ 13 thương hiệu ô tô gồm VinFast, Subaru, Mitsubishi, Dongfeng, Skoda, Honda, Suzuki, Lynk & Co, Geely, Volkswagen, Omoda, Hyundai và Ford; cùng 2 thương hiệu xe máy là Honda và VinFast.

Triển lãm Vietnam Mobility Show 2025 khai mạc
Nhiều thương hiệu ô tô nổi bật xuất hiện tại Triển lãm.

Khu vực Car Test là không gian cho hoạt động lái thử, được tổ chức theo hai hình thức gồm sa hình tốc độ cao và lái thử đường trường. Bên cạnh đó là không gian trình diễn xe thể thao và xe cá nhân hóa và khu vực giới thiệu hệ sinh thái phụ kiện và chăm sóc xe từ nhiều thương hiệu trong và ngoài nước.

Trong khuôn khổ sự kiện còn diễn ra hội thảo chuyên đề về phát triển hệ thống trạm sạc cho phương tiện xanh, với sự tham gia của cơ quan quản lý, chuyên gia và doanh nghiệp. Gala trao giải Ô tô của năm – Car Awards 2025 là hoạt động tiêu điểm, vinh danh các mẫu xe nổi bật trên thị trường Việt Nam.

Triển lãm Vietnam Mobility Show 2025 khai mạc
Vietnam Mobility Show được kỳ vọng trở thành sự kiện thường niên

Ảnh Phan Ngọc Linh

Phương Huyền

Đọc tiếp
Theo Lao động Đoàn thể
Bạn thấy bài viết thế nào?
Kém Chưa tốt Bình thường Tốt Rất tốt

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

“Sưởi Ấm Bản Cao”: Trao yêu thương để những điều tử tế ở lại

“Sưởi Ấm Bản Cao”: Trao yêu thương để những điều tử tế ở lại

Một sáng mùa đông, khi sương sớm còn phủ dày, hàng chục chiếc bán tải nối đuôi nhau rời khỏi thành phố, một hành trình Sưởi Ấm Bản Cao lại bắt đầu.
Mẫu MPV chạy điện hạng sang này sẽ trang bị túi khí "mũ bảo hiểm" đầu tiên trên thế giới

Mẫu MPV chạy điện hạng sang này sẽ trang bị túi khí "mũ bảo hiểm" đầu tiên trên thế giới

Với công nghệ túi khí “mũ bảo hiểm” lần đầu tiên được tích hợp trong xe sản xuất thương mại, mẫu MPV mới của Huawei và Chery được xem là bước tiến mới trong cách các hãng xe bảo vệ hành khách khi xảy ra va chạm.
Bình chọn Xe Của Năm 2026 nhận iPhone 17 trị giá gần 25 triệu đồng

Bình chọn Xe Của Năm 2026 nhận iPhone 17 trị giá gần 25 triệu đồng

Người tiêu dùng khi bình chọn cho chương trình Xe Của Năm 2026 sẽ có cơ hội nhận được một chiếc Iphone 17 trị giá gần 25 triệu đồng.
Phó Chủ tịch Geely chỉ trích ngành ô tô Trung Quốc "mù quáng bắt trend"

Phó Chủ tịch Geely chỉ trích ngành ô tô Trung Quốc "mù quáng bắt trend"

Trong cuộc đua bùng nổ của xe năng lượng mới tại Trung Quốc, việc các hãng xe mù quáng chạy theo xu hướng và sao chép lẫn nhau đang khiến ranh giới giữa đổi mới và bắt chước ngày càng trở nên mờ nhạt.
Vượt mặt Mercedes, BMW và Porsche, mẫu xe điện hạng sang này đang "làm trùm" thị trường Trung Quốc

Vượt mặt Mercedes, BMW và Porsche, mẫu xe điện hạng sang này đang "làm trùm" thị trường Trung Quốc

Maextro S800, kết quả hợp tác giữa Huawei và JAC, đang trở thành minh chứng rõ ràng cho sự trỗi dậy của các thương hiệu xe sang Trung Quốc trong phân khúc vốn do Châu Âu thống trị, ít nhất là tại thị trường bản địa.
Lynk & Co và chặng đường 2 năm tại Việt Nam: Lấy trải nghiệm làm trọng tâm

Lynk & Co và chặng đường 2 năm tại Việt Nam: Lấy trải nghiệm làm trọng tâm

Sau hai năm hiện diện tại Việt Nam, Lynk & Co dần định hình dấu ấn bằng cách tiếp cận lấy trải nghiệm làm trung tâm. Từ dịch vụ hậu mãi đến cộng đồng người dùng, thương hiệu chọn đồng hành cùng khách hàng trong từng khoảnh khắc đời sống.
TPBank thắp sáng Giáng sinh bằng trải nghiệm số và những khoảnh khắc gần gũi

TPBank thắp sáng Giáng sinh bằng trải nghiệm số và những khoảnh khắc gần gũi

Lễ “Thắp sáng Giáng sinh” tại TPBank được tổ chức như một điểm chạm cảm xúc cuối năm. Qua ánh sáng, không gian lễ hội và các tiện ích số quen thuộc, TPBank cho thấy cách ngân hàng số này kết nối với khách hàng bằng sự gần gũi và thấu hiểu.
Chiếc xe điện độc đáo này vừa lập thành tích chạy hơn 1.000 km chỉ bằng một lần sạc

Chiếc xe điện độc đáo này vừa lập thành tích chạy hơn 1.000 km chỉ bằng một lần sạc

Trong một màn trình diễn ấn tượng về hiệu quả tiêu thụ năng lượng, Renault đã đưa một nguyên mẫu xe điện vượt mốc 1.000 km chỉ với một lần sạc, mở ra góc nhìn mới về giới hạn thực sự của xe điện.
Suzuki Fronx bất ngờ nhận đánh giá 1 sao từ ANCAP vì lỗi dây đai an toàn

Suzuki Fronx bất ngờ nhận đánh giá 1 sao từ ANCAP vì lỗi dây đai an toàn

Suzuki Fronx vừa gây chú ý khi bị ANCAP hạ xuống mức 1 sao về mặt an toàn, trong khi mẫu xe này vẫn đang giữ xếp hạng 5 sao ASEAN NCAP tại các thị trường Đông Nam Á, bao gồm Việt Nam.
Suzuki EECO ra mắt xe tải van nhỏ gọn, giá chỉ 310 triệu đồng

Suzuki EECO ra mắt xe tải van nhỏ gọn, giá chỉ 310 triệu đồng

Suzuki Việt Nam chính thức giới thiệu mẫu xe tải van EECO, hướng đến nhóm khách hàng kinh doanh và giao nhận nội đô. Với kích thước nhỏ gọn, tải trọng gần 600 kg, trang bị an toàn tiêu chuẩn và chi phí vận hành được kiểm soát, EECO được kỳ vọng mở rộng lựa chọn trong phân khúc xe thương mại hạng nhẹ.
Phiên bản di động