home

Transcend DP230 tạo điểm nhấn nhờ nhiều tính năng trợ lái thông minh độc đáo

Nguyễn Thúc Hoàng Linh Nguyễn Thúc Hoàng Linh 10:59 | 14/11/2017
Vào thời điểm này, hầu như mọi chiếc ô tô lưu hành trên đường đều được trang bị các loại máy quay hành trình. Bởi lẽ, với hầu hết các tài xế, sự hiện diện của thiết bị ghi hình khiến họ an tâm hơn rất nhiều trên những cung đường đi qua, đặc biệt là trong đô thị. 
transcend dp230 tao diem nhan nho nhieu tinh nang tro lai thong minh doc dao
Một trong những điểm mạnh của DP230 là khá nhỏ gọn so với những tính năng được trang bị.

Là một người rất có cảm tình với các sản phẩm hình ảnh sử dụng cảm biến của Sony trong vài năm trở lại đây, khi được biết Transcend sử dụng cùng loại linh kiện của hãng điện tử Nhật Bản, người viết bài này đã không khỏi háo hức mong chờ. Tuy nhiên, khi tiếp cận thực tế, dường như thế mạnh về hình ảnh mới là một phần nhỏ bé trong số những ưu điểm rất thú vị của mẫu sản phẩm này.

Thiết kế tối giản, chiếm ít không gian kính lái

transcend dp230 tao diem nhan nho nhieu tinh nang tro lai thong minh doc dao
Ống kính với khẩu lớn f/2.0 khiến thấu kính trước của DP230 to hơn hẳn nhiều sản phẩm khác trên thị trường.

Về thiết kế DrivePro 230 là mẫu máy quay hành trình nhỏ gọn, đơn mảnh, chiếm dụng rất ít không gian kính lái vốn rất quý báu. Ngoại hình nhỏ và thiết kế khá thuần cũng giúp máy quay ít thu hút sự chú ý khi ai đó nhìn từ bên ngoài. Theo số liệu từ nhà sản xuất, DP230 có kích thước 70,2mm × 63,1mm x 34,5mm, nặng 81g.

transcend dp230 tao diem nhan nho nhieu tinh nang tro lai thong minh doc dao
Vật liệu nhựa của DP230 rất tốt, và chắc chắn sẽ bền bỉ hơn nhiều sản phẩm Trung Quốc, khi "thử thách" trước ánh nắng và nhiệt độ trong quá trình xe vận hành về lâu dài.

Khác với mẫu DrivePro 50 dòng phổ thông mà OTOFUN News từng đánh giá, DrivePro DP230 thuộc dòng cao cấp hơn, do đó có đủ cơ cấu điều khiển tiêu chuẩn của một chiếc máy quay hành trình, bao gồm cả màn hình LCD màu 2,4 inch và bốn nút bấm chức năng ở mặt sau.

transcend dp230 tao diem nhan nho nhieu tinh nang tro lai thong minh doc dao
Khe cắm thẻ nhớ MicroSD và nút bấm chụp nhanh Snapshot bên hông máy.

Tuy nhiên, thực tế sử dụng cho thấy hầu như mọi chức năng đều có thể được thiết lập rất tiện dụng từ phần mềm DrivePro New nên việc thao tác trực tiếp hiếm khi cần. Giống với các sản phẩm cùng thương hiệu, DP230 của Transcend có khe cắm thẻ nhớ microSD (hỗ trợ tới 128GB) và nút bấm Snapshot chụp ảnh nhanh (màu đỏ) bên hông.

Nhiều tính năng trợ lái thông minh

Nếu chỉ nhìn vào ngoại hình nhỏ gọn của chiếc máy quay, thật khó hình dung những tính năng mà nhà sản phẩm Đài Loan trang bị sẵn. Bên cạnh những "món" cơ bản của một chiếc máy quay hành trình, người dùng sẽ có cảVề tính năng kĩ thuật, theo thông tin từ trang web của Transcend, DrivePro 230 có ống kính với góc nhìn 130 độ (độ mở khẩu f/2.0), và microphone tích hợp sẵn. Máy có khả năng quay ở độ phân giải 1920x1080 (Full HD) hoặc 1280x720 (HD) chuẩn H.264 (MOV), cả hai đều ở tốc độ 30 khung hình/giây.

Dù không có GPS (một điều đáng tiếc), DrivePro 50 vẫn có cảm biến gia tốc - cho phép nó nhận ra những va chạm bất ngờ (người dùng có thể thiết lập ba mức nhạy). Khi đó, máy quay sẽ chủ động khóa tập tin ghi lại, tránh bị ghi đè, nhằm phục vụ việc xem lại sau. Người dùng cũng có thể chủ động kích hoạt chức năng ghi khẩn cấp này bằng nút bấm đỏ bên hông máy quay.

Để kết nối với thiết bị di động và máy tính, DrivePro sử dụng giao tiếp USB 2.0 hoặc Wifi 802.11 b/g/n.

Pin tích hợp là loại Li-Polymer dung lượng 430 mAh (nguồn cấp 5V 1A). Đây là một ưu điểm của DrivePro so với phiên bản DrivePro 200. Pin dự phòng sẽ cho phép máy quay lại một khoảng ngắn hoặc chụp Time-lapse trong các tình huống xe có động, rất thích hợp cho việc phòng ngừa kẻ trộm hoặc ghi nhận va chạm khi xe đang đỗ.

Việc chuyển từ chân cắm miniUSB sang microUSB mới cũng là thay đổi đáng hoan nghênh, bởi đây là chuẩn được sử dụng rộng rãi trên các thiết bị di động hiện đại. Điện đầu vào của DP230 tương thích với cả dòng 12V và 24V, cho phép nó có thể sử dụng thoải mái trên cả các dòng xe thương mại (xe buýt, xe tải...).

Đáng chú ý, Transcend cũng khuyến cáo người dùng nên kiểm tra ổ cắm tẩu thuốc là loại có khả năng cấp điện kể cả khi xe đang tắt nguồn hay không. Trong trường hợp có (không phổ biến), bạn nên đổi vị trí cắm sang ổ bật/tắt cùng xe nếu có thể, hoặc tính cách chế một công tắc phụ để hạn chế tình huống kiệt ắc quy.

transcend dp230 tao diem nhan nho nhieu tinh nang tro lai thong minh doc dao
Sạc nguồn cắm ổ châm thuốc tương thích cả dòng 12V (xe du lịch) và 24V (xe tải, xe khách).

Cũng theo nhà sản xuất này khuyến cáo, máy quay hành trình nên sử dụng thẻ với chip nhớ MLC để đảm bảo hiệu năng ghi/đọc dữ liệu về lâu dài. Việc sử dụng thẻ nhớ TLC (vốn có tuổi thọ chip nhớ thấp hơn) có thể sẽ dẫn tới hiện tượng ghi hình không ổn định và dĩ nhiên độ bền cũng kém hơn.

Lợi thế lớn của cảm biến Sony Exmor và ống kính f/2.0

Trong những thử nghiệm thực tế, DrivePro 230 cho chất lượng hình ảnh tốt vượt trội so với nhiều sản phẩm cùng phân khúc. Ngoài việc đảm bảo được những yêu cầu cơ bản về hình ảnh của một máy quay hành trình như thấy rõ biển số và biển báo trong mọi điều kiện ánh sáng; góc nhìn rộng đủ để thấy hai bên làn đường.., DP230 tỏ ra rất mạnh về khả năng xử lý ánh sáng phức tạp (ví dụ như khi có xe rọi đèn ngược chiều, hoặc đi vào các tuyến phố nhiều hàng quán...). Khả năng xử lý hài hòa độ tương phản cao như vậy là đặc tính nổi bật của cảm biến Sony Exmor lâu nay.

Mặt khác, việc DrivePro DP230 được trang bị hệ ống kính 6 thấu kính (có một kính lọc hồng ngoại) cũng góp phần không nhỏ vào việc cải thiện chất lượng hình ảnh, giảm lóa, giảm bóng ma (ghosting), và giảm thiểu hiện tượng đọng sương mù trên bề mặt kính (do chênh lệch nhiệt độ giữa khoang lái và bên trong máy quay). Chi tiết này có thể thấy khá rõ qua đoạn phim quay mẫu bên dưới. Nhờ đặc điểm này, tình huống biển số xe phía trước phản chiếu ánh sáng đèn pha quá nặng, dẫn tới việc máy quay không thể bắt hình được được hạn chế đáng kể.

Về đêm, chất lượng ảnh tuy có suy giảm, nhưng không hề bị bị nhiễu hay bạc màu, dẫn tới mất chi tiết hình. Nổi bật hơn cả là việc thấu kính tốt cho phép DP230 hạn chế hiện tượng lóa do đèn pha các xe đi ngược chiều một cách hiệu quả, nhằm thu được tối đa chi tiết xung quanh. Nhìn chung, máy quay vẫn bắt trọn mọi vật thể di động và hiển thị được thông tin cần thiết trong hầu hết mọi tình huống di chuyển khi tối trời.

Nhiều tính năng bổ trợ thú vị

Bên cạnh chất lượng hình ảnh, những tính năng bổ trợ lái phong phú cũng là điểm cộng của DP230. Ngoài một số món đã khá thông dụng hiện nay như GPS định vị, cảm biến gia tốc để quay khẩn cấp..., mẫu máy quay hành trình này còn được trang bị cảnh báo tốc độ, cảnh báo chuyển làn, cảnh báo va chạm phía trước, cảnh báo tình trạng sức khỏe của tài xế...

Đặc biệt, đây cũng là mẫu máy quay hiếm hoi có khả năng nhận biết xe đi vào vùng tối (khi tối trời, xuống hầm để xe, qua hầm đèo...) để nhắc nhở tài xế bật đèn. Tất cả những tính năng hữu dụng ấy đều có thể được thiết lập ngay trực tiếp trên máy, hoặc qua ứng dụng di động DrivePro New của Transcend.

transcend dp230 tao diem nhan nho nhieu tinh nang tro lai thong minh doc dao
Giao diện trên DP230 rõ ràng, giản đơn và dễ sử dụng.

Hầu hết các tính năng thông minh nói trên đều có thể được giới hạn mức tốc độ xe tối thiểu trước khi được kích hoạt. Khả năng này giúp việc sử dụng trong đô thị trở nên thoải mái rất nhiều. Không ít các sản phẩm cùng loại chỉ có một mức đặt sẵn của nhà sản xuất (đôi khi không thích hợp với thực tế sử dụng trong nước).

transcend dp230 tao diem nhan nho nhieu tinh nang tro lai thong minh doc dao
Hầu hết các tính năng thông minh của DP230 đều có thể được thiết lập giới hạn tốc độ kích hoạt.

Thử nghiệm thực tế cho thấy các tính năng này đều vận hành khá chuẩn mực. Dù các quyết định đưa ra đều là hệ quả từ những phân tích dữ liệu hình ảnh mà máy quay thu được, nhưng thực tế cho thấy mọi cảnh báo đều khá chính xác và kịp thời.

transcend dp230 tao diem nhan nho nhieu tinh nang tro lai thong minh doc dao

Ngoài việc điều chỉnh trực tiếp trên máy, thao tác thiết lập cũng có thể thực hiện thông qua ứng dụng DrivePro New của Transcend (có mặt cả trên Android lẫn iOS). Sau khi tải và cài đặt, người dùng chỉ việc kết nối điện thoại/máy tính bảng của mình với DrivePro 230 (mật khẩu mặc định có sẵn trong tài liệu hướng dẫn sử dụng), và khởi động ứng dụng.

transcend dp230 tao diem nhan nho nhieu tinh nang tro lai thong minh doc dao
Giao diện chính rất trực quan và giản đơn của DrivePro New.

Với khả năng hỗ trợ Wifi chuẩn 802.11n (tương thích ngược b/g), DrivePro 230 có đủ băng thông cần thiết cho việc trình diễn nội dung trên thiết bị di động. Thử nghiệm xem hình ngay khi quay trực tiếp (Live View) với iPhone cho chất lượng hiển thị tốt, hình ảnh thể hiện trơn tru và không trễ. Kết nối mạng (ở khoảng cách thử nghiệm 2-3m) cũng cực kỳ ổn định trong suốt quá trình trình xem lại trực tiếp hay tải xuống điện thoại các nội dung đã quay.

Nhìn chung, sự kết hợp giữa ứng dụng hoàn thiện và kết nối mạng tốt nhằm tạo ra trải nghiệm nhuần nhuyễn thực sự là một trong những điểm mạnh đáng chú ý của DrivePro so với nhiều sản phẩm máy quay hành trình khác trên thị trường hiện nay.

Ngoài ứng dụng dành cho thiết bị di động nền Android và iOS, Transcend cũng cung cấp công cụ DrivePro Toolbox dành cho máy tính Windows và Mac. Tuy nhiên ứng dụng này chủ yếu chỉ phục vụ nhu cầu trình chiếu và phân tích dữ liệu định vị từ các nội dung lưu bên trong thẻ nhớ là chính.

transcend dp230 tao diem nhan nho nhieu tinh nang tro lai thong minh doc dao
Phụ kiện đi kèm của DP230 khá đơn giản, nhưng đủ dùng.

Tổng quan

Ngoài khả năng đem tới những công năng cơ bản của máy quay hành trình, DrivePro 230 còn là đại diện cho một thế hệ tiên tiến hơn của dòng sản phẩm này, đáp ứng đủ mọi nhu cầu phát sinh từ quá trình tham gia giao thông trên đường của mỗi người. Nó thậm chí cũng giúp những chiếc xe lâu năm trở nên "sang" hơn khi tích hợp nhiều tính năng tưởng chừng chỉ có trên những mẫu xe đời mới đắt tiền.

Tuy nhiên, là một mẫu máy quay nhỏ gọn, đơn mảnh, DP230 hiển nhiên không thể ghi nhận thông tin từ phía sau xe, hay tham vọng hơn là 360 độ như một số giải pháp đa góc quay hiện nay. Bù lại, nó rất dễ lắp đặt ngay cả với những người dùng không biết nhiều về điện, trong khi lại gọn gàng, phù hợp ngay cả với những chiếc xe đô thị cỡ nhỏ.

Vì thế, nếu người dùng mong muốn một chiếc máy quay hành trình nhỏ gọn, nhiều tính năng và cho chất lượng cao vào thời điểm hiện tại, DP230 là lựa chọn thích hợp. Hiện tại, một số nguồn tin cho biết giá dự kiến tại Việt Nam sẽ vào khoảng 4,7 triệu đồng. Đây là mức giá cao hơn so với các giải pháp máy quay hành trình Trung Quốc hiện nay, tuy nhiên chúng ta có thể chắc chắn rằng: "tiền nào của nấy".

Nguyễn Thúc Hoàng Linh

Đọc tiếp
Theo LĐCĐ
Bạn thấy bài viết thế nào?
Kém Chưa tốt Bình thường Tốt Rất tốt

Có thể bạn quan tâm

Mỹ đề xuất xe mới phải trang bị công nghệ phanh khẩn cấp tự động

Mỹ đề xuất xe mới phải trang bị công nghệ phanh khẩn cấp tự động

Mỹ sắp bắt buộc tất cả các xe du lịch và xe tải nhẹ mới bán ra thị trường phải trang bị phanh khẩn cấp tự động (AEB), nhằm giảm các vụ va chạm từ phía sau và va chạm với người đi bộ.
Corolla, Civic và Forte không đạt điểm tối đa trong bài thử nghiệm an toàn mới của IIHS

Corolla, Civic và Forte không đạt điểm tối đa trong bài thử nghiệm an toàn mới của IIHS

Bài thử nghiệm an toàn mới của IIHS đặt ra thử thách mới cho các xe cỡ C Nhật Bản và Hàn Quốc, dù đó là sedan hay CUV.
Honda Civic 2022 đạt chuẩn an toàn 5 sao của Asean NCAP

Honda Civic 2022 đạt chuẩn an toàn 5 sao của Asean NCAP

Honda Civic 2022 vừa ra mắt Thái Lan đã vượt qua bài thử thách an toàn ASEAN NCAP với số điểm khá cao.
20 năm Ford Ranger - Những hành trình tạo nên phong cách sống

20 năm Ford Ranger - Những hành trình tạo nên phong cách sống

Xuyên suốt 20 năm, Ford Ranger đã đồng hành cùng hàng trăm nghìn chủ xe trong những hành trình khám phá đến với mọi miền tổ quốc, góp phần mạnh mẽ lan tỏa lối sống "Chất" như Ranger đã được bật mí và tôn vinh.
Hà Nội và xe SUV

Hà Nội và xe SUV

Trong các loại xe 4 bánh nội đô, SUV là dòng xe gây phản cảm nhất về độ cản trở giao thông, dù đa phần thời gian sử dụng của nó chỉ chở một người lái.

Cùng chuyên mục

Mạnh tay chi 80 triệu đồng để độ xe máy điện Vinfast Feliz

Mạnh tay chi 80 triệu đồng để độ xe máy điện Vinfast Feliz

Một chủ xe VinFast Feliz đã mạnh tay chi khoảng 80 triệu đồng để độ cho mẫu xe máy điện này. Trong đó các trang bị như: Hệ thống vận hành, động cơ, pin và ECU mới đã có giá hơn 40 triệu đồng.
Điểm mặt dàn xe Jeep đồng hành cùng Rap Việt mùa 3

Điểm mặt dàn xe Jeep đồng hành cùng Rap Việt mùa 3

Rap Việt mùa 3 đã chính thức quay trở lại, bên cạnh sân khấu, ánh sáng và âm thanh hoành tráng đó là dàn xế hộp khủng Jeep – RAM đang chống lưng phía sau các huấn luyện viên.
GotechGPT "châm ngòi" cho cuộc đua sáng tạo trên thị trường ô tô Việt

GotechGPT "châm ngòi" cho cuộc đua sáng tạo trên thị trường ô tô Việt

Tiên phong dẫn đầu xu hướng ứng dụng siêu trí tuệ ChatGPT lên ô tô, doanh nghiệp (DN) công nghệ Gotech đã tạo ra cuộc cách mạng mới trong việc sử dụng và điều khiển xe hơi bằng trí tuệ nhân tạo.
Honda Biker Day 2023: Hội tụ 500 anh em biker từ ba miền đất nước

Honda Biker Day 2023: Hội tụ 500 anh em biker từ ba miền đất nước

Trong hai ngày 25/3 và 26/3 vừa qua, Honda Biker Day, ngày hội thường niên lớn nhất do Honda Việt Nam (HVN) tổ chức dành cho các anh em sở hữu dòng xe phân khối lớn của Honda BigBike đã diễn ra tại thành phố biển Quy Nhơn, tỉnh Bình Định. Sự kiện đã quy tụ hơn 500 Honda Biker từ khắp mọi miền đất nước đến tham dự.
Supercar Blondie lái thử Rolls-Royce 6 bánh, bị người Việt chê vì dùng LED rẻ tiền

Supercar Blondie lái thử Rolls-Royce 6 bánh, bị người Việt chê vì dùng LED rẻ tiền

Chiếc xe Rolls Royce 6 bánh được reviewer nổi tiếng Supercar Blondie khoe trên trang cá nhân vừa bị cư dân mạng "bóc" dùng đèn LED rẻ tiền.
Mansory tăng công suất Maserati MC20 lên tới 720 mã lực

Mansory tăng công suất Maserati MC20 lên tới 720 mã lực

Mansory vừa nâng cấp mẫu xe thể thao Maserati MC20 từ ngoại thất, nội thất đến khối động cơ V6 tăng thêm tới 99 mã lực.
Brabus bắt tay vào độ xe điện

Brabus bắt tay vào độ xe điện

Hãng độ quen thuộc của những chiếc Mercedes, Brabus cũng đã ngay lập tức bắt tay với Smart để tạo ra phiên bản thể thao là Smart #1 Brabus.
Mitsubishi Xpander 'cực ngầu' với phiên bản Motorsport

Mitsubishi Xpander 'cực ngầu' với phiên bản Motorsport

Mitsubishi Xpander Motorsport là sản phẩm hợp tác giữa Mitsubishi Malaysia và hãng độ Speedline Industries.
Hãng độ Novitec nâng cấp Ferrari Portofino M đạt công suất 695 mã lực

Hãng độ Novitec nâng cấp Ferrari Portofino M đạt công suất 695 mã lực

Vừa qua, hãng chuyên độ siêu xe Novitec đã nâng cấp chiếc Ferrari Portofino M mui trần, giúp chiếc siêu xe này đạt công suất lên tới 695 mã lực.
Bộ đôi bơm điện tử STEELMATE T8 và T8 PRO có mặt tại Việt Nam

Bộ đôi bơm điện tử STEELMATE T8 và T8 PRO có mặt tại Việt Nam

Hãng sản xuất phụ kiện phụ trợ ô tô hàng đầu STEELMATE chính thức ra mắt bộ đôi sản phẩm bơm xe thông minh mini T8 và T8 PRO.

Đọc nhiều

Tâm sự hai cha con thoát nạn khi chiếc Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải

Tâm sự hai cha con thoát nạn khi chiếc Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải

Chiếc xe bán tải Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải trong tai nạn liên hoàn nhưng chủ xe và con nhỏ đã may mắn tai qua nạn khỏi.
Tìm được chiếc Mitsubishi Xpander bị ăn trộm: Từ một thông báo thu phí cao tốc Nội Bài - Lào Cai

Tìm được chiếc Mitsubishi Xpander bị ăn trộm: Từ một thông báo thu phí cao tốc Nội Bài - Lào Cai

Chiếc Mitsubishi Xpander bị ăn trộm ngay tại bãi xe trong chung cư ở Hà Nội đã được tìm thấy một cách ly kỳ sau 8 ngày mất tích.
Khoảnh khắc trước khi chiếc Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải

Khoảnh khắc trước khi chiếc Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải

Chủ nhân chiếc Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải trong vụ đâm liên hoàn vừa gửi clip camera hành trình quay cả phía trước lẫn sau xe cho thấy rõ tình huống diễn ra như thế nào.
Trộm ô tô Mitsusbishi Xpander giữa khu chung cư tại Hà Nội

Trộm ô tô Mitsusbishi Xpander giữa khu chung cư tại Hà Nội

Chỉ sau 40 phút đỗ xe tại bãi trông giữ dưới sân tòa nhà chung cư nơi mình ở, chủ xe bất ngờ khi phát hiện chiếc Mitsubishi Xpander đã không cánh mà bay.
Xe tập lái va chạm xe tải, chi tiết dưới chân học viên gây tranh cãi

Xe tập lái va chạm xe tải, chi tiết dưới chân học viên gây tranh cãi

Vụ việc xe tập lái va chạm xe tải tại một ngã tư không có đèn giao thông ở Phủ Lý, Hà Nam đang thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.
Tạm giữ đối tượng lái xe taxi Xanh SM tông gãy chân bạn đánh bi-da vì mâu thuẫn

Tạm giữ đối tượng lái xe taxi Xanh SM tông gãy chân bạn đánh bi-da vì mâu thuẫn

Đối tượng lái xe taxi Xanh SM tông gãy chân bạn đánh bi-da vì mâu thuẫn đã bị cơ quan công an tạm giữ hình sự để điều tra vào chiều nay (27/3).
Mazda CX-5 lại giảm giá, đẩy đối thủ vào cuộc đua giá mới?

Mazda CX-5 lại giảm giá, đẩy đối thủ vào cuộc đua giá mới?

Sau giai đoạn nhích khẽ giá bán vào cuối năm 2023, Mazda CX-5 lại giảm giá mỗi xe 10 triệu đồng, chỉ còn từ 749 triệu đồng cho phiên bản thấp nhất.
Doanh số xe điện VinFast tại Mỹ tăng lên bao nhiêu trong quý I/2024?

Doanh số xe điện VinFast tại Mỹ tăng lên bao nhiêu trong quý I/2024?

So với cùng giai đoạn này của năm ngoái, trong quý I/2024, doanh số xe điện VinFast tại Mỹ ghi nhận mức tăng trưởng tới 742,7%.
Siêu xe McLaren 750S Spider ra mắt tại Việt Nam với giá bán khởi điểm 21,7 tỷ đồng

Siêu xe McLaren 750S Spider ra mắt tại Việt Nam với giá bán khởi điểm 21,7 tỷ đồng

Siêu xe mui trần McLaren 750S Spider ra mắt khách hàng Việt Nam hoàn toàn mới đến với khách hàng Việt Nam. Đây là phiên bản nâng cấp mạnh mẽ và nhẹ hơn so với mẫu 720S tiền nhiệm. đã chính thức giới thiệu mẫu siêu ...
Ra mắt Hyundai Stargazer 2024 giá từ 489 triệu đồng rẻ nhất phân khúc

Ra mắt Hyundai Stargazer 2024 giá từ 489 triệu đồng rẻ nhất phân khúc

TC Motor vừa công bố điều chỉnh mức giá niêm yết Stargazer bản Tiêu chuẩn xuống còn 489 triệu đồng và ra mắt hai phiên bản mới là Hyundai Stargazer X và X Cao cấp.
Chi tiết những thay đổi nâng giá trị của Ford Everest Platinum và Ranger Stormtrak

Chi tiết những thay đổi nâng giá trị của Ford Everest Platinum và Ranger Stormtrak

Ford Everest Platinum và Ranger Stormtrak vừa ra mắt sở hữu những chi tiết tạo nên sự khác biệt và không thể tìm thấy từ các đối thủ trên thị trường.
Xe bán tải Kia đầu tiên mang tên Tasman 2025

Xe bán tải Kia đầu tiên mang tên Tasman 2025

Xe bán tải Kia đầu tiên mang tên Tasman 2025 sẽ trở thành đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Toyota Hilux, Ford Ranger và Isuzu D-Max.
Suzuki Jimny 2024 ra mắt thị trường Việt sau nhiều lần lỡ hẹn

Suzuki Jimny 2024 ra mắt thị trường Việt sau nhiều lần lỡ hẹn

Sáng nay, 10/4 Suzuki Jimny 2024 đã chính thức được giới thiệu tới người tiêu dùng Việt sau nhiều lần lỡ hẹn. Mẫu xe địa hình cỡ nhỏ này được bán với mức giá 789 triệu đồng và lô xe Suzuki Jimny 2024 đã có ...
Audi Q7 ra mắt khách Việt với giá 3,4 tỷ đồng

Audi Q7 ra mắt khách Việt với giá 3,4 tỷ đồng

Audi Việt Nam chính thức giới thiệu mẫu SUV Q7 mới với thiết kế ngoại thất và nội thất được nâng cấp. Audi Q7 mới sẽ được phân phối tại Việt Nam với hai phiên bản, giá khởi điểm từ 3,4 tỷ đồng.
Phiên bản di động